Chap 11: Biệt thự kinh hoàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Trên con đường dài và hẹp có một nam và một nữ đang đi, xung quanh họ là những ngôi mộ bị bỏ hoang còn cây cối thì lụi tàn không có một bóng người ở đó, trước mắt hại người đó là một căn biệt thự tớ lớn nhưng điều khiến người ta phải rùng mình khi nhìn vào nó là sự lạnh lẽo và u ám như bị bỏ hoang. Hai người đó bước đến trước cổng biệt thự thì đột nhiên chiếc cổng tự mở ra làm họ sởn da gà.

- Anh có chắc là chúng ta đến đúng địa chỉ không vậy?-Cự Giải níu tay Thiên Bình lại gần cô.

- Không sai đâu bởi Maria đã đưa cho anh cả bản đồ thành phố luôn ấy!!! Thiên Bình lấy trong túi quần của anh ra một tờ giấy có vẽ sơ đồ của thành phố, cả hai nhìn vào tấm bản đồ thì đích thị đúng chỗ rồi.

- Thiên...Thiên Bình anh vào...trước đi!!! Cự Giải đẩy người Thiên Bình ra phía trước còn cô núp ở sau lưng anh, Thiên Bình nhìn Giải nhi biết ngay là cô nàng sợ rồi nên anh đành làm cừu thế mạng, hai người bước vào cánh cửa bỗng cánh cửa đóng lại thế là họ bước vào trong biệt thự, nơi đó phát ra rất nhiều âm thanh như la hét, tiếng thủy tinh vỡ và tiếng gió thổi qua khung cửa sổ làm chúng va đập mạnh khiến Cua và Cân sợ chết khiếp.

- ~~~w....tiếng gì vậy~~~~?-Cự Giải run bần bật lên.

- ~~~~anh cũng không biết nữa~~~~! Thiên Bình nhìn Cự Giải mà run theo luôn.

- Cạch!!!!

- Cạch!!!

- Cạch!!!

- ...w...w...tiếng...tiếng...chặt...ư! Cự Giải nghe thấy một tiếng động nào đó khiến cho cô trở nên thất hồn như người vô thức, cô gào thét lên một cách điên loạn, tay cô thì run không ngừng, bàn tay cứ nắm lấy những sợi tóc mà bức ra trong cô giờ đây không còn bình tĩnh được. Cô bỗng nhớ lại một ký ức xa xôi:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Cạch!!!

- Huhuhu...đừng mà!!! Một cô bé chừng 5 tuổi đang ngồi khóc, mái tóc xanh thẳm trùng vs màu mắt, gương mặt thiên thần chứa đầy giọt nước mắt. Trước mặt cô bé là một người đàn ông và một người phụ nữ nhưng lạ thay người đàn ông này đang chặt những ngón tay của người phụ nữ thành từng khúc một, máu văng ra khắp nơi (mọi người hãy thử tưởng tượng xem nhé), cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng đối vs cô bé, cô bé đó không ai khác là Cự Giải. Cự Giải đã chứng kiến hết mọi việc, cô biết rằng người đàn ông đó chính là cha của cô còn người phụ nữ kia là mẹ cô kể từ ngày đó hể cô nghe thấy " cạch " thì cô trở nên điên loạn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Cự Giải....em hãy bình tĩnh lại đi!!! Thiên Bình nắm lấy đôi bàn tay đang giãy giụa ấy của Cự Giải, tay cô ngừng lại rồi nhìn Thiên Bình trong khoảng khắc ấy cậu nhìn thấy đuợc đôi mắt xanh biển ngày nào đã biến mất mà trở thành một màu đen, một màu đen vô tận không tìm thấy ánh sáng, sự cô độc, tàn sát trong nó. Thiên Bình vội buôn ra không nói gì mà chỉ biết nhìn cô đối mặt với đau khổ.

- Sssssuỵt......!!! Từ trên những bậc thang một người con gái bước xuống, mái tóc đen dài xõa ngang lưng, đôi mắt đỏ tựa như máu, khoác lên mình là chiếc đầm đen huyền với gương mặt không cảm xúc của mình, cô bước tới nhìn Thiên Bình:" Nhà tôi hôm nay có tang nên vui lòng hãy giữ im lặng " Người con gái đó đến chỗ Cự Giải rồi để mặt mình sát mặt cô rồi ngửi từ trên khuôn mặt xuống cổ của Cự Giải.

- Mùi hương của cô thật quyến rũ khiến ta muốn cắn thử!!! Cô gái đó dùng lưỡi chạm vào xung quanh môi của mình tỏ vẻ muốn ăn tươi nuốt sống Giải nhi.

- Nè! Cô là ai? Mau tránh xa cô ấy ra!!! Thiên Bình biết được điều đó liền đẩy cô gái đó ra xa Cự Giải, anh dùng mắt đấu mắt đuợc một lúc thì cô gái đó ngồi xuống một chỗ ghế sofa gần đó.

- Chính thức giới thiệu ta là Milaron chủ nhân của căn biệt thự này! Điều đặc biệt mà các người cần biết là ta chính là quỷ hút máu!!! Người con gái đó chỉ trông chốc lát đã đứng ngay sau lưng Thiên Bình rồi cô ta dùng chân đạp mạnh vào lưng cậu khiến cậu ngã xuống sàn, cô ta nắm lấy cổ áo Cự Giải rồi kéo áo cô xuống để lộ phần cổ trắng nõn nà của cô, Milaron há miệng ra dùng răng nanh của mình cắn mạnh vào cổ Cự Giải làm cô đau điếng.

- Không...Giải nhi!!!!!! Thiên Bình nằm trên sàn mà không thể đứng dậy nổi bởi cú đá lúc nãy đã làm ảnh hưởng đến phần xương ở lưng của anh, Thiên Bình nhìn Cự Giải đang bị hút máu mà lòng đau như búa đập vào tim anh, anh cảm thấy mình thật vô dụng không thể cứu nổi người mình yêu.

- Ta sẽ không để cho ngươi hút một giọt máu nào của cô ấy!!!!!!!!!!!
Thiên Bình gượng dậy dùng tay cầm con dao sắc đâm thẳng vào lưng Milaron khiến cô ta đau đớn buôn Cự Giải ra.

- Nếu muốn đụng vào người cô ấy thì hãy bước qua xác của ta trước đã!!!!!!!!! Thiên Bình dìu Cự Giải nhìn cô gái kia vs ánh mắt căm thù.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi mọi người nhak vì lâu nay au bận rộn vs việc học quá nên không thể đăng đc! Mong mọi người không bỏ rơi au nhoak!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net