Chap 12 : Điều tra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chòi má, mấy nàng làm ơn COMMENT TÊN COUPLE ạ !! Tui muốn viết cũng phải biết cp là cái gì chứ, ko tui quay ngoắt sang 1 là ko có ăn vạ đâu nha  ̄へ ̄

____________________

" Này, có thông tin rồi ! "

Song Tử vừa nói vừa chạy vào lớp, tay còn cầm một tập giấy gì đó

Lập tức, cả bọn quay ra nhìn :

" Thông tin gì ? "

Song Tử lập tức đeo lên vẻ mặt " ba trấm "

" Ô hay , mấy cái người này ! "

Nói xong thì vứt toẹt tập giấy trên tay xuống bàn rồi đi về chỗ lấy bánh ra ăn

Mấy đứa còn lại nhìn nhau rồi đến chỗ bàn cầm tập giấy lên xem . Vừa cầm lên thì sắc mặt ai đấy cũng trở nên nghiêm túc, ngay cả Bạch Dương , Nhân Mã ham chơi cũng chăm chú xem tập tài liệu trên tay , ánh mắt lóe lên một tia trào phúng.

" Cậu Cảnh Vũ này , xem ra cũng không quá giỏi như lời đồn "

" Nếu giỏi thì đã chẳng bị dắt mũi rồi ! " _ Xử Nữ lạnh nhạt buông một câu

" Cứ nghĩ là sắp có trò hay để xem , ai ngờ , cư nhiên lại chỉ là một tiểu kịch trường nhàm chán ! " _ Nhân Mã ai thán một câu

" Biết vậy nhưng cũng đừng lơ là , trong đời không ai hay được chữ ngờ  đâu " _ Ma Kết nhàn nhạt nhắc một câu , nói vậy nhưng trong mắt vẫn lóe lên một tia thất vọng

" Ma Kết nói đúng đấy ! Các em đừng có lơ là , kẻo chết lúc nào không hay. " _ thầy Minh từ ngoài đi vào đã nghe hết mấy lời của bọn học trò . Tuy anh không mấy để tâm đến nhiệm vụ lần này, nhưng có tâm phòng bị vẫn hơn , phòng khi xảy ra trường hợp ngoài ý muốn.

Dừng lại một chút , anh lại nói tiếp :

" Chắc chắn bọn cớm kia cũng tra ra được kha khá thông tin của chúng ta , có điều .... "

Bỏ lửng câu nói , thầy khẽ liếc một cái đầy ý cười sang chỗ Song Tử , cảm nhận có ánh mắt đang nhìn mình , Song Tử quay lại thấy ánh mắt của thầy thì lập tức hiểu , vừa nhai xong miếng bánh thì trả lời :

" Yên tâm, những thông tin mà chúng tra ra được đều là giả "  _ dừng một chút , cô nói tiếp : " Tôi đã làm giả hết những thông tin quan trọng rồi . Còn những thông tin không quan trọng thì tôi vẫn giữ nguyên. "

" Đúng vậy , nên làm khoảng tầm 90% thôi , để cho chúng tin rằng những tài liệu đó là thật " _ Ma Kết gật đầu

" Rồi , bây giờ bàn kế hoạch ....... "

____Tại sở cảnh sát ____

" Lạch cạch " 

Một chàng trai đang ngồi trước máy tính tìm kiếm thứ gì đó , rồi đột nhiên cậu ta dừng lại , nhìn chằm chằm vào một kết quả , hồi lâu sau mới di chuột click vào , nhìn tư liệu hiện ra trước mắt , chàng trai cong môi để lộ ra một nụ cười gằn cùng một tia điên cuồng phảng phất trong mắt không hợp với khuôn mặt thư sinh của mình . Chàng trai phát ra tiếng cười khúc khích :


" Tìm thấy rồi nhé ~ " 


Nói xong thì cậu ta cầm tập tài liệu vừa mới in đi ra khỏi phòng , khi cửa vừa mở thì nụ cười gằn cùng điên cuồng trong mắt cậu ta lập tức tan biến , giống như chúng chưa từng tồn tại . Thay vào đó là nụ cười thân thiện , ấm áp như gió xuân , với đôi mắt trong veo không một tia vẩn đục , kết hợp với gương mặt thư sinh trời ban thì không ai nhìn ra đây vừa mới nãy là một tên điên cuồng , mà chỉ là một cậu cảnh sát mới vào nghề , trẻ tuổi , nhiệt huyết mà thôi .


Vừa đi vừa chào hỏi mọi người trên hành lang , còn có mấy cô cảnh sát nữ đỏ mặt thì thầm gì đó , nhưng cậu không quan tâm , bây giờ trong đầu cậu chỉ có vui sướng khi tìm được tư liệu mình cần , bề ngoài thì có vẻ thoải mái nhưng bên trong đang suy tính xem nên làm thế nào để lợi dụng tập tài liệu trong tay một cách triệt để nhất .


" Zodiac , bọn mày cứ chờ đấy ! "


Cúi mặt xuống , che đi nụ cười dữ tợn cùng với đôi mắt đã mất đi sự trong trẻo mà chỉ còn thù hận điên cuồng .....


___________________________________________


Sắp thi cuối năm rồi TvT Thi xong thì tha hồ mà nghỉ nên thời gian ra chương sẽ nhanh hơn :v 

Btw , tui muốn hỏi là mấy thím update watt xong thì mấy thím có vào được nữa ko ?? Tui ko vào dc nên đành dùng laptop post chương ! 

Tui cần TÊN COUPLE nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net