Chap 13 : Âm mưu ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng một hồi thì mọi người đều nhất trí là cả đám sẽ tỏ ra là mình không biết gì và để xem cái tên Cảnh gì gì đó sẽ làm gì . Đương nhiên là cả bọn sẽ không tự đại đến mức cho rằng mình nắm chắc mọi chuyện trong tay , vì vậy mà Song Tử , Xử Nữ và Ma Kết sẽ là nhóm đi chuẩn bị những kế hoạch dự phòng để loại bỏ tất cả các tình huống ngoài dự đoán nhiều nhất có thể

Nếu thua thì làm gì còn mặt mũi mà lăn lộn nữa chứ ! Đường đường là nhóm sát thủ làm mưa làm gió trong thế giới ngầm mà lại đi thua một tên cớm mới vào nghề được 1-2 năm , nghe tưởng chuyện cười !

Những người còn lại nếu gặp phải chuyện ngoài ý muốn thì tuỳ cơ ứng biến mà cố báo cho những người còn lại , đã ở trong cái nhóm này thì chả ai ngu cả , nên mọi người cũng không quá xoắn xuýt .

Thầy Minh thấy thế thì cười cười , bọn nhóc này xem ra không tồi , không tự cao tự đại mà còn biết tính toán những khả năng khác để rồi không cho bản thân mình rơi vào thế bị động , mới có 3 năm mà đã được như thế này thì mai sau rất có tiền đồ nha , không biết chủ tịch vớ được bọn nhóc này ở đâu mà hay thế ?!

Đang chìm vào suy nghĩ thì thấy nhột nhột , lại còn cứ cọ cọ vào người mình , y bực mình quay mặt ra thì ngay lập tức thấy một khuôn mặt siêu cấp điển trai sát sàn sạt mặt mình thì vội vàng né tránh .

Dễ thế sao ???

Chòi má , nghĩ gì vậy ???

Đường đường là con trai chủ tịch mà lại không biết nắm bắt cơ hội thì làm sao tồn tại được trong cái thế giới khủng bố chỉ cần lơ là một giây là ngỏm lúc nào không hay ?!?

Ngay khi thấy phu nhân nhà mình định tránh đi thì hắn đã nhanh tay vòng qua eo y rồi kéo sát lại , rồi lấy thế sét đánh hôn xuống đôi môi mỏng khiến hắn say mê kia .

Đơ

Đơ

ĐƠ

Tất cả mọi hoạt động đều dừng mất 2s , tất cả mắt mọi người đều trợn như mắt cá vì ngạc nhiên , mà có 3 ánh mắt nhìn thấy hình ảnh kia liền lập tức sáng quắc như đèn pha ô tô . Minh Khang đơ một lúc rồi lập tức cho cái tên vô sỉ một đấm vào bụng , nhưng ai bảo cái tên đó thân thủ tốt lại còn nhạy bén , đương nhiên là tránh được , thành công bỏ chạy .

12 đứa nhìn mặt thầy đen đi trông thấy , lại còn bắt đầu toả ra khí lạnh thì âm thầm chuồn mất . Ở lại để chết à !?

Khác với khung cảnh hường phấn , tim hồng bay tứ tung ở bên này thì ở một chỗ khác lại hoàn toàn trái ngược .

" Lạch cạch "

Tiếng gõ bàn phím vang lên không ngừng trong căn phòng tối om , chỉ có ánh sáng phát ra từ màn hình vi tính , trên đó chằng chịt những ký hiệu không ai hiểu liên tục được đánh ra , bỗng .....

" RẦM "

Người đang ngồi trước máy đập rầm một tiếng vào bàn phím khiến cho nó rung lên , suýt thì phím cũng rụng ra luôn .

" Mẹ nó ! Bọn mày thế mà dám dùng thông tin giả ! "

Cảnh Vũ nghiến răng trừng chỗ thông tin giả mà gã đã tra ra , mẹ , bọn hèn kia dùng thông tin giả , làm cho gã bị cục trưởng bị sạc cho một trận vào mặt , suýt bị mất đi nhiệm vụ này . Phải biết , để chờ được đến ngày này , gã đã phải nuốt bao nhiêu đắng cay để có thể báo mối thù này cho cha , ai ngờ ...

" Zodiac , bọn mày cứ chờ đó , tao nhất định sẽ diệt sạch lũ chó chúng mày ! " _ nói rồi càng chuyên tâm làm công việc của mình .

Ở một góc khuất trong phòng , một chấm đỏ khẽ loé lên ......

___________________________

Bây giờ tui lên lớp 9 rồi , có thể sẽ drop chuyện một thời gian ( mặc dù tui biết cái tốc độ ra chap của tui nó chẳng khác gì drop rồi )

Ps : có thím nào chơi ADS ko ???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net