CHAP 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello mọi ng!!! Tea đã quay lại ròi đây, sau khi đã xử lý đống BTVN thì rốt cuộc mới viết truyện cho mọi người đây. Ko để mọi người chờ lâu vô truyện nào~
-Là......... Do cái này- Anh vừa nói, vừa để lên trên bàn một bức thư vẫn chưa bóc tem có lẽ là anh vẫn chưa đụng tới.

-Bức thư này do ai gửi đến vậy Kết!??? -Thiên Bình vừa nhìn bức thư miệng thì hỏi Kết xuất phát của bức thư này.

-Do bame tao  gửi đến nói là phải cùng mở ra xem mới đc- Kết vừa nói mà không biết mình đang nhíu hai đôi lông mày trong tỏ vẻ rất khó coi-Uhm - cả đám gật đầu đồng ý.

-Vậy Yết mày mở ra đi- Giải lên tiếng nói hướng đôi mắt của mình vào anh chàng đang chăm chú quan sát bao thư. Sau đó Yết đưa tay lấy bao thư, mở nó ra bên trong có 1 bức thư ghi là:*gửi các con*, nên anh đóan là nên đưa cho Kết đọc thì sẽ tốt hơn.

-Mày đọc đi Kết- Yết nói lấy thư trên tay mình ném sang cho Kết. Ma kết ko nói gì nhận lấy thư, rồi mở đọc to cho các anh nghe( sau đây là nội dung bức thư) :
*chào các con, ta là Ma thiên (cha anh Kết) hôm nay ta viết bức thư này có 2 ý chính muốn các con biết:thứ nhất-đã các con sẽ về nước vào thứ năm tuần sau, và sẽ nhập học trường Zodiac lớp 10s và ở KTX"nếu các con ko nghe lời sẽ bị tịch thu thẻ ATM và chìa khóa xe nhé! Vì cha mẹ các con đã đồng ý nên ta mới nói. Ta có gửi cho các con chìa khóa biệt thự ròi khi nào cần thì có thể về, nhưng thường sẽ về KTX( các sao nữ cũng vậy nhà, tại chap trước mình quên không nói)
Thứ 2: các con sẽ có.,.. Hôn ước, ta biết các con ko mún nhưng đây là điều cha mẹ các con đã quyết định thì ko công cách khác, đây là danh sách :
Kim Ngưu ❤ Thiên Yết
Xử nữ ❤ Ma kết
Bảo bình ❤ Sư tử
Nhân Mã ❤ Cự Giải
Bạch Dương ❤ Song ngư
Thiên Bình ❤ Song tử
Và còn một điều trong đây có 1 ngừơi các con có quen đó, hãy nhận lấy nhiệm vụ là truy tìm vị hôn thê của các con nếu tìm đc ta sẽ cho các con một chuyến du lịch đi đến Hawaii. Hãy cố gắng, tạm biệt!*(Tea bật mí cho mấy bạn là 2 bên phụ huynh tự chọn lớp cho con mình mà lại không ngờ được là lại cùng lớp cùng trường:))

Sau khi nghe xong nội dung bức thư,ai cũng shock ra mặt một số thì mặt đen cả hơn đít nồi nữa:)),Thiên Bình liền lên tiếng:
- Tao không  biết mình vừa nghe cái gì nữa- Thiên Bình vừa nói vừa vò rối tóc mik. Cả căn phòng im lặng...... Vì họ chẳng biết phải nói gì. Sau một lúc Kết cất tiếng của mik lên:
-Hmmm, tao nghĩ hay mai chúng ta đi mua 1 chút đồ vì chuẩn bị về nước ròi còn gì, với lại sẵn đi xả stress luôn,có ai ý kiến ko!!??? - dường như ko nghe tiếng trả lời có vẻ như chẳng ai phản đối, vì sự thật ở ngay trước mắt họ ròi còn nghĩ gì nữa?.
Sau đó các sao về phòng của mik, họ thẩn thờ như xác chết trôi sông ý:))) ( 6saonam: này thì trôi sông*đánh Tea*, Tea: cho iem xl, xl*chạy.. *)
Họ mặc dù nhìn như vậy như ko ngờ lại có cùng 1 ý nghĩ* liệu người quen đó là ai!??? *
🌒🌒🌒🌒🌒🌒🌒🌒🌒
Hehe, chap này đến đây là hết ròi, các độc giả hãy đón xem nhà vì chap sau là sự đụng độ giữa các sao nhà ta. Thôi hết truyện òi Tea phắn đâyyyy, PP mấy độc giả thân iu~~~♥
Thank for watching ❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net