CHAP 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hì lu mọi người!!Hihi Tea lại tiếp tục leo lên viết truyện cho mọi người đây, dạo này mình khá rảnh nên có thể mỗi ngày đăng 1,2 chap gì đó nha.Mong mọi người sẽ vẫn ủng hộ Tea ạ, vào truyện nào!!!
--------ta là dãy phân cách đáng eo--------
Bây giờ là 6g30p sáng, tại một căn biệt thự ở ngoại ô thành phố. Lúc này bên dưới phòng khách có một cô gái đang hưởng thụ ngồi uống tách cà phê, không gian rất yên ắng đến khi một giọng nói trong trẻo vang lên:
-Chào buổi sáng, Xử nhi.. Oáp~~- giọng nói đó là của Ngưu, cô đi xuống cầu thang nơi Xử Nữ đang uống cà phê.
-Chào buổi sáng, cậu ngủ dậy sớm vậy bộ có chuyện gì à??? - Xử cũng chào Ngưu và hỏi cô nàng này là tại sao lại dậy sớm như vậy.
- Không có gì đâu, tại tối mình hay thức khuya để làm dự án cho công ty xong mới ngủ được- cô chậm rãi nói. Dường như đã nhận được câu trả lời, nên cũng gật đầu nhẹ^^
(Ta tua đây~~~)
Hiện tại là các sao nữ đang đi đến trung tâm mua sắm để đi shopping.
Ta qua nhà các sao năm nàooo...
-Uầy, Thiên Bình mày chết luôn ròi à, lẹ lên tao bỏ mày bây giờ- Sư tử la lên nhằm kêu kẻ trên kia chưa xuống
-Đm, từ từ tao xuống mài làm gì mà la làng lên thế-Thiên Bình đi xuống đôi co mãi với Sư, thấy tình hình không ổn Ma Kết lên tiếng và thêm cả sát khí của Yết, khiến hai người khẽ rùng mình.
- HAI THẰNG BÂY CÓ IM NGAY CHO TAO KHÔNG!! - Sau tiếng dê rống(Kết:này, này thì lại rống* đánh Tea*, Tea:😭) ý lộn tiếng nói của anh Kết tất cả mọi người ra xe và đi đến trung tâm mua sắm.
Tua~~tua~~a~~~
Hiện tại 12 sao nhà ta đã đến trung tâm mua sắm, họ bước vào thì đã bị nhìn như sinh vật lạ, vì sao ai biểu họ đẹp quá chi. Nhưng các sao nhà ta nào có care họ vẫn đi mua sắm nói chuyện bình thường, bỗng........
"RẦM"
-Ui trời ơi, thằng nào con nào đụng vào người bổn cô nương- Vâng đây là tiếng của chị Song tử lanh chanh lách chách của chúng ta;)))

-Này Tử nhi cậu ko sao chứ- Bảo bảo và Ngư nhi chạy lại đỡ cô bạn của mình lên.

-Này cô đi đứng có nhìn đường không vậy!! -lần này anh Thiên ca ca đã lên tiếng, Song tử cô đâu phải dạng vừa gân cổ lên cãi và kết cục 2 người cứ cãi tới cãi lui, làm náo loạn cả một trung tâm đó. Như đã chịu hết nỗi Xử định lên tiếng để kêu 2 người kia im MIỆNG lại thì....
~Nhắm chặt mắt
Khép đôi mi
Đôi môi hờ hững nước mắt em sắp rơi rồi.
Tìm quặn đau, có ai hay!??
Đêm lại xuống chỉ riêng mỗi em nơi này~

-alo?.... Dạ vâng con sẽ nói lại với tụi nó- tiếng nhạc điện thoại của Ngưu vang lên khiến mọi người im bặt, để nghe ngóng tình hình riêng đám con trai cứ luôn nhìn Ngưu vì nhìn cô trông rất quen... Nhưng họ chả nhớ là giống ai.
- ai vậy Ngưu!?? - Xử lên tiếng hỏi, làm cho đám con trai khá sốc"Ngưu sao!?? Sao có thể giống tên của em ấy đến như vậy được!?? "Pov 6 sao nam.
- không có gì đâu, chúng ta về thôi các cậu, thành thật xin lỗi các anh vì bạn tôi đã đụng phải- Ngưu quay sang xin lỗi Thiên Bình. Anh ko nói gì chỉ lặng lẽ gật đầu như đã đồng ý, như đã xong việc cô cùng các sao nữ đi về bỏ lại các anh chàng ngớ người đứng đó. Khi các cô đi khuất tầm nhìn, các anh mới lẳng lặng ra về, trên đường đi không ai nói câu nào, không khí trong chiếc xe rất im lặng đến đáng sợ, vì... Họ bận suy nghĩ gì đó nhưng tiếc là không bt họ đang nghĩ gì. Chẳng lẽ đó là.....
🌒🔥🔥🌒🔥🔥🌒🔥🔥🌒
Hìhì, chap hôm nay đến đây là hết òi cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình nha. À đúng ròi mình đã sửa lại tình tiết nhỏ từ chap 1 đến 3 các bạn có thể xem lại nhé!!! Iu mọi người♥pp~~❤
Thank for watching~~❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net