Tập 3 : Bội thực mỹ nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sân bay Oneview được dịp náo động dữ dội. Ánh nhìn của tất cả mọi người đều vô thức dán dính vào dàn siêu xe xịn vừa phanh trước lối vào sân bay. Bầu trời Toto trong vắt, lại thêm khung cảnh mỹ lệ trước mặt, đối với những vị khách ở đây phải nói là hảo hảo cảm xúc.

Bốn chiếc siêu xe, bốn mỹ nam đẹp như tượng tạc, người đối diện chẳng thể có biểu cảm nào ngoài trầm trồ chiêm ngưỡng. Xe xịn, trai đẹp, đồ hiệu, hảo hảo phong tình. Mỗi người một phong cách, một phong thái khác nhau, nhưng cũng đủ để nhận biết họ thuộc tầng lớp nào. Nhận thấy ánh nhìn xung quanh càng lúc càng mang ý đồ thèm muốn, một trong bốn mỹ nam ồm ồm hắng giọng :

- Nhanh vào trước khi bị thịt.

Bốn người họ hướng thẳng khu chờ vip, chẳng một lần màng đến vài vị tiểu thư đang cố tình tạo dáng gây chú ý. Phòng chờ vip phong cách Tây Âu với tông trắng chủ đạo, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, vì là phòng vip nên người chờ cũng chỉ có vài người, đa số là nhân viên đến đón những nhà lãnh đạo cấp cao. Bốn người họ chọn một chiếc bàn, cô nhân viên nhanh nhẩu bưng đến bốn cốc nước lọc, trước khi đi còn e thẹn nhìn bốn mỹ nam thật kĩ lưỡng.

Họ liên tục nhìn đồng hồ trên tay, ánh mắt dán chặt vào cửa ra. Lại nói, nhân vật được chờ đợi phải tầm cỡ thế nào mà khiến bốn nam nhân nổi tiếng nhất Toto đã dành thời gian chờ đợi. Mấy cô nhân viên xung quanh được đãi ngộ thị giác, hứng khởi đầy trên mặt. Phía lối vào phòng vip, một người nam cao ráo cẩn trọng bước vào, cả thân người đen, khẩu trang và nón cũng đen tuyền, anh ta bước đi như chạy, điệu bộ tránh né cái gì đó. Đến trước bàn bốn mỹ nam, anh ta như vớ được vàng, vội vàng cởi giáp bảo hộ ra.

- Đến mệt với bọn nhà báo.

Dễ dàng nhận ra siêu sao Sư Tử hiện đang lấp tràn mặt báo, đời thực so với giấy bút càng mê người, nhìn khuôn mặt phong trần mà đấng tạo hóa đã cố vẽ thật tỉ mỉ, bờ ngực phấp phới vững chãi, mấy cô nhân viên mặt đỏ hơn bao giờ hết.

- Ai bảo cậu cái gì không muốn, lại muốn làm siêu sao?

- Thôi nào Thiên Yết, nhan sắc của cậu ta nếu chỉ để bọn mình ngắm thì thật phí phạm tài nguyên a.

Bạch Dương cười cười lên tiếng, nụ cười một phần ấm áp, chín phần lạnh lùng lại khiến mấy nữ nhân viên tim đánh một cái. Sư Tử có chút tự mãn, lại cảm thấy nổi tiếng chẳng khác nào con dao hai lưỡi, hại và lợi, cuối cùng vẫn không phân biệt được cái nào hơn.

- Hơn mười năm cậu ấy một lần cũng không về, tớ tưởng sẽ chẳng bao giờ thấy được mặt cậu ta ở Horco, sao bây giờ lại trở về? Kim Ngưu nhún vai, biểu cảm nghe được thông báo có động đất hỏi.

Mười hai năm trước, Ma Kết rời Horco sang Mỹ định cư. Không ai biết vì sao, chỉ biết cậu ta rất ghét nơi này, đến giờ cậu ta vẫn không nhắc về nó và cũng chẳng ai muốn hỏi cho đến tuần trước, cậu ta đột ngột thông báo sẽ về nước trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.

- Cậu ta bảo, món đồ chơi của cậu ta đã lắp ráp xong, muốn về cùng chơi đùa.

Bảo Bình phát biểu, lập tức mang lại hiệu ứng gió mùa Đông. Sư Tử đánh rùng mình một cái, cảm giác mười phần tội nghiệp cho món đồ chơi kia, không chừng nó sẽ sớm thành phế liệu mất.
.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net