♡ Chap 1 ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Zodiacal một vị thần hùng mạnh tạo ta 12 linh vật khác nhau tượng trưng cho 12 hành tinh.

Bạch dương tượng trưng cho Sao Hỏa.
Kim ngưutượng trưng cho Sao Kim.
Song tử tượng trưng cho Sao Thủy.
Cự giải tượng trưng cho Mặt Trăng.
Sư tử tượng trưng cho Mặt Trời.
Xử nữ tượng trưng cho Sao Thủy.
Thiên bìnhtượng trưng cho Sao Kim.
Thiên yết tượng trưng cho Sao Diêm Vương.
Nhân mã tượng trưng cho Sao Mộc.
Ma kết tượng trưng cho Sao Thổ.
Bảo bình tượng trưng cho Sao Thiên Vương.
Song ngư tượng trưng cho Sao Hải Vương.

Họ là linh vật được khởi sinh từ 4 nguyên tố khí, lửa, nước, đất. Zodiac đặt tên cho họ và bắt đầu dạy dỗ, chăm sóc cho họ trở thành những vị thần quyền năng. 

Người luyện cho họ những phép thuật sẵn có và những phép thuật còn tiềm ẩn trong họ. Hằng ngày, họ học tập cùng nhau chơi cùng nhau rồi dần dần trở nên thân thiết với nhau như Anh chị em trong gia đình.

Song ngư vốn là một người nhút nhác nên có không thể làm quên với ai cho đến khi có người bắt chuyện với cô đó là Cự giải và Thiên yết. Họ là hai người bạn thân đầu tiên của Song ngư. Cự giải là một cô gái xinh đẹp đi đến đâu điều được để ý đến đấy. Ngược lại với hai người bạn của mình, Thiên yết có tính cách mạnh mẽ. Từ lúc sinh ra cô luôn sống trong cô độc cho đến khi gặp được một người đầu tiên là Ma kết. Ba cô nàng đều thuộc nguyên tố nước.

Song tử là một người điển trai, láu lỉnh và hết sức đa tình. Bạn của cậu ta là anh chàng Bảo bình và cô nàng Thiên bình. Thủy bình là một người cực kì anh tuấn, là một cậu con trai tinh nghịch. Thiên bình một cô gái thích hòa vào đám đông và muốn đồng điệu cùng với mọi người. Cả bọn đều thuộc nhóm khí.

Bạch dương một người cực kì hiếu chiến và sở hữu sức mạnh của hỏa. Cậu luôn giải quyết vấn đề bằng những cuộc đọ sức. Nhưng đôi khi cậu khá vui vẻ và rộng lượng với người khác. Đồng hành cùng cậu là Sư tử và Nhân mã. Có thể nói Sư tử là một bậc thầy về kiếm thuật mà thực ra thì cậu ta dùng bùa hộ thân và tăng khả năng sát thương của kiếm. Nhân mã là một chàng trai chuyên về tốc độ và trọng lực. Suy nghĩ của cậu có thể điều khiển trọng lực. Cậu có thể điều khiển lửa nhưng không thuần thục bằng bạn của mình. Nhưng tên đầu lửa này thuộc nguyên tố hỏa. 

Và cuối cùng là nguyên tố đất.

Ma kết là chủ nhân của sấm sét. Cậu điều khiển giông tố và điện tích của các đám mây. Xử nữ là một cô bạn uyên thâm về lời nguyền và pha chế thuốc độc ngoài các điều xấu ra cô còn biết cả y thuật. Xử nữ cực kì thông minh muốn hỏi cô chuyện gì thì bạn phải cho cô thứ quan trọng nhất của bạn. Không giống hai người bạn của mình Kim ngưu có sức mạnh của sự phục sinh. Cậu thao túng cây cói, hoa lá và động vật gắn liền với mặt đất. Điều mong mỏi của cậu ta là muốn được nhìn thấy sinh linh hạnh phúc.

Rồi những ngày êm đềm ấy trôi qua cho đến khi thần Zodiac tạo ra nhân giới và đưa 12 đứa trẻ của mình xuống đó để dạy cho con người những điều mới. Và khi 12 vị thần làm tốt nhiệm vụ thần Zodiac đưa họ đến vùng đất Zodiacus vùng đất của sự bình yên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#romantic