☆Chap 2 ☆

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song ngư thường ngày vốn chơi với hai người bạn của mình ở dưới nước nhưng hôm nay lại không thấy bọn họ cô liền đi đến chỗ Xử nữ đang ngồi dưới bóng râm vẫn chăm chỉ học cách điều chế.

- Xử nữ ơi!

- Gì?

- Cự giải và Thiên yết đâu rồi ạ.

- Không biết.

- Đây là loại san hô đỏ rất quý đối với em cho chị nè.

- Họ đang ở chỗ Sư tử và Bảo bình đó.

- Cảm ơn ạ.

Xử nữ vốn không hợp với Song ngư tính cách của cả hai hoàn toàn trái ngược bởi Song ngư thích chơi cùng các bạn còn Xử nữ thì toàn chế thuốc thôi.

Song ngư chạy lên chân đồi nơi có đàn cừu bông đang bay. Đến nơi cô thấy Thiên yết và Bảo bình đang giành con cừu nhỏ cho Cự giải. Song ngư đi đến bên Cự giải người đang hoang mang không biết nên dừng cuộc cãi vàng lại như thế nào. Cô nắm tay người bạn mình nơi đang có " chiến tranh " Song ngư dùng lực của nước đưa mình lên cao và lấy một chú cừu nhỏ cho bạn mình. Cự giải liền lập tức nở nụ cười ngay. Sư tử vốn đã nhìn thấy họ từ lâu nhưng mad cậu không quan tâm thản nhiên nằm trên bãi cỏ nghỉ ngơi. Rồi cuộc cãi vả bỗng ngưng lại thì ra từ xa cô nàng Thiên bình nhí nhảnh ham vui đang chạy tới chỗ họ. Cả hai vốn rất sợ Thiên bình vì chuyện gì trên trời dưới đất cô cũng đem ra kể mà không biết mệt

- Cho mình nhập bọn với ~ Hi hi!

Để tẩu thoát cả hai bắt tay nhau làm hòa rồi một mạch chạy bán sống bán chết.

- Ủa? Này Sư tử hai người đó đâu rồi?

- Đưa nhau đi trốn rồi.

- Mồ lại kiểu đùa đó sao. Chẳng vui chút nào.

Thiên bình phồng mang trợn má nhìn Sư tử rồi một mình đi về phiá Song ngư và Cự giải đang chơi chuyền cừu.

- Hì hì. Cự giải tớ chơi với được không?

- Tất nhiên là được, cậu ngồi xuống đi.

Rồi cả ba hí hửng chơi với nhau.

Mặc khác phái bên kia là cuộc đọ sức căng thẳng giữa Song tử và Nhân mã. Một bên là ma thuật một bên là trọng lực chẳng ai chịu thua ai.

- Hôm nay tôi sẽ giải quyết cậu đầu lửa.

- Một người đa tình như cậu mà đòi giải quyết tôi ư? Thật nực cười.

- Cậu cứ chờ đi rồi cậu sẽ thấy.

Sử tử liền dùng câu sáo mê hoặc của mình để ru ngủ Nhân mã. Không thua gì Song tử, Nhân mã có một chíêc nỏ với tốc độ kinh người. Nhưng nói đúng ra thì họ chíên đấu bằng miệng nhiều hơn là dùng sức mạnh. Đội khán giả xem trận đấu gồm có Ma kết và Bạch dương đang bực tức xewm trận đấu. Tiếng ồn đó truyền đến tai Xử nữ đang ngồi đối diện với họ. Đột ngiên cả bốn người lạnh sống lưng từ từ quay lại đằng sau thì nhìn thấy một " mụ phù thủy " mặt đầy sát khí. Song tử và Nhân mã quay lại định hỏi " khán giả" tính cách để trốn thoát thì kẻ cưỡi mây bay đi kẻ tung tăng giả nai đi nghỉ cùng Sư tử.

-...

- Ưm... Ưm... Ưm...

Cả hai bị Xử nữ nguyền rủa phải im miệng lại. Chàng Kim ngưu vẫn Đức tích yêu đời đi trò chuyện cùng cây cỏ lá hoa.

Mười hai chòm sao vẫn trẻ con như vậy xho đến khi tất cả đều tròn 16 tuổi thì một chuyện không hay xảy ra. Khi được vị thần Zodiac khởi sinh mười hai đứa trẻ đều được dạy rằng dù chơi với nhau thân thiết với nhau cở nào cũng không đựơc có tình cảm với nhau.

Nhưng Bảo bình đã yêu Cự giải từ cái nhìn đầ tiên. Mỗi khi có gì đẹp đẽ cậu đều đem tặng cho cô. Dần dần Cự giải cũng có tinhd cảm với cậu, biết được chuyện này Thiên yết đã rất tức giận luôn hết sức khuyên ngăn nhưng một khi đã sa vào lưới tình thì không có gì ngăn cản được họ. Cho đến một ngày Song ngư nhìn thấy lời tiên tri đầy giận dữ của thần Zodiac. Rằng vào một ngày bị mây đen cuồng cuộn bao phủ bầu trời vùng đất Zodiacus sẽ xảy ra chiến tranh. Song ngư liền cho hội 10 chòm sao lại để giải quyết vịêc này nhưng hầu như tất cả đều không nghe họ đổ lỗi cho các nguyên tố khác, những điều không hay cứ vậy mà xảy ra. Rồi ngày đó cũng đến bầu trời phủ một màu đen không khí bắt đầu lạnh đi. Chiến tranh bắt đầu xảy ra bất cứ ai cũng có thể là kẻ thù người bảo vệ cho Cự giải người bảo vệ cho Bảo bình. Khi chuẩn bị khai chiến thì điều bất thường xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#romantic