Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tác giả: Trích Diễn

Thể loại: 12 chòm sao, ma cà rồng, người sói.

Độ tuổi đọc: K+

Tình trạng: Đang diễn

Chú ý: Truyện sẽ không set toàn bộ couple. Truyện sẽ không ham hố mà "nuốt" hết cả 12 chòm sao để biến hóa thành một cái hỗn tạp kém đẹp đẽ. Truyện sẽ không vui nếu các bạn đọc truyện với tâm trạng không vui (:v). Truyện sẽ hay hơn nếu bạn đọc hết chữ ở chương này một cách thật-cẩn-thận.

Số chương: Chưa xác định

Lời muốn nói: Chắc các bạn đã đọc hết "diễn văn ngắn" của lầu trên rồi nhỉ? Vậy thì tôi sẽ ngắn gọn và nhẹ nhàng thôi. Tác phẩm lần này là sự tái sinh của 2 tác phẩm 12 chòm sao quá cố mà tôi đã "cố tình" xóa trước đây, tôi nghĩ nó sẽ không đặc sắc bằng ý tưởng đầu đâu, qua chế biến thì sẽ dở lắm. Thật thà một chút thì tác phẩm này  là một thí nghiệm mới mẻ và độc đáo của riêng tôi trong khoản truyện thị trường nhỏ này, nó sẽ không đi theo một logic chính chủ gì cả. Gửi gắm một lời cảm ơn chân thành nhất.

Ghi chú: Bìa truyện của tôi do tôi tự design - chớ bảo tôi không ghi nguồn - xấu nhưng mặt bằng chất lượng (:v).

Văn án:

Song Tử lớn lên cùng những điều kì lạ không có lời giải đáp về cơ thể của mình. Những thói quen khác biệt với bao đứa trẻ cùng cảnh ngộ trong trại trẻ mồ côi. Những điều đó chỉ được Sơ Mary gói gọn lại trong một câu: '' Con đặc biệt và một đứa trẻ đặc biệt không được tò mò về những điều đặc biệt của mình.'' Hai chữ ''đặc biệt'' đó luôn là một dấu hỏi to đùng trong lòng cậu mỗi khi nhìn thấy những ly máu tươi tanh nồng mà Sơ Mary lén lút cho cậu uống, tại sao cậu phải uống nó thay vì cốc sữa bò béo nguậy? Cả việc cấm đoán cậu sinh hoạt ngoài trời vào ban ngày, hay không được đi vào Giáo Đường nghe Kinh thánh như những đứa trẻ khác? Cậu là một kẻ đặc biệt đến nỗi lạ lùng.

Song Tử lớn lên trong sự vuốt ve của bóng đêm và sự che chở của Sơ Mary, và cả cái ghẻ lạnh của những người bạn trong trại trẻ. Những ngày tháng nhạt nhẽo đó được đặt dấu chấm hết khi Sơ Mary đột nhiên ngã bệnh nặng. Lời hấp hối cuối đời bà dành cho cậu - Song Tử ''đặc biệt'', hãy rời khỏi đây và đến ngôi làng Đen bên kia thung lũng, thế giới dành riêng cho cậu, ma cà rồng.

----------------------------------------------------

Lời kết: Không có gì lớn lao đâu. Hãy thể hiện tình yêu nhỏ bé của bạn cho tôi nếu bạn có, đừng dấu. (:v)

Julee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net