Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong khu rừng hoang vắng lạnh lẽo âm u đến nhân sinh . Bỗng nhiên có một giọng nói vang vọng khắp khu rừng làm cho những chú quạ đen phải bay lên bật tiếng "Quác quác":
- Đội S làm ơn  cử chi viện
Một cô gái mang đầy vết thương cần bộ đàm mà thấm thỏm ngóng phía sau. Kế bên cô là những người đồng đội đang bị thương hảo nhân sinh cần cứu nhanh e là khó giữ mạnh:
- Đây có Huyết tộc Hoàng gia. Làm ơn cử chi viện.
Người nhận thông tin liền sửng sốt hốt hoảng. Lật đật chạy vào một căn phòng lớn:
- Boss, đội S bị tấn công bởi Huyết tộc hoàng gia
Người đàn ông cau mày đôi lông mi cong vào nhay như thẻ sắp đụng tới nơi. Đôi bàn tay khô ráp có nhiều vết sẹo do chiến tranh thì đập bàn tạo tiếng vang lớn khắp dãy phòng như thể hiện cho một sự tức giận. Người người đàn ông báo tin nghe tiếp đập bàn của Boss liền run rẩy,sợ hãi tượng như anh cả còn tý sức lực để chống chọi âm thanh:
- Ngay cả đội mạnh nhất của chúng ta cũng bị ha. Giờ còn đội nào không?
Người đàn ông báo tin thấy Boss đang cười lạnh trong thầm nhủ cơn sóng bất an bên ngoài thì nhỏ con gà con đang thi đua nổi lên người anh. Anh lắp bắp trước sự hãi tận cùng:
- Còn..... một đội là đội F yếu nhất trong đoàn ta
Khi nhắc đến đội F thì không ai chừng chờ mà nghĩ tới đội yếu nhất. Một đội luôn duyệt Huyết tộc chẳng ra gì. Luôn là mọi thứ mình muốn chắng quan tam đến người khắc. Một đội gần như là cô lập.
Người đàn ông được gọi là Boss liền xoa thái dương mà ngồi xuống:
- Liền kêu đội F xuất quân
Người tớ đứng nghiêm như quân sự chào Cấp trên:
- Vâng
Tại chỗ đội F
Trông một căn phòng khá là tồi tàn. Mọi thiết bị bên trong hầu nhưng gần nhưng là lỗi thời hoặc chỉ là "phế phẩm". Một cô gái ngồi ngay cửa sổ khẽ đưa mặt lên cán ghế. Ánh mắt thì thể hiện sự mệt mỏi nhưng trái ngược lại thì cái miệng không ngừng ríu rít. Những tia sáng lẻ loi của trăng vô tình lọt qua cửa sổ chiếu rọi người con gái trước mặt. Mái tóc xanh lá cây nhạt thăn thoát lộn uốn cùng với hai màu mắt cùng với màu " sắc". Cùng tạo nên một tuyệt sắc giai nhân tái thế  :
- Sư Tử, tỷ đang làm gì vậy?
Người con gái sở hữu mái tóc xanh dương thước than thưa thớt cùng với màu mắt là Sư Tử. Cô mang nét hòa dịu ấm áp tạo ra bầu không khí xung quanh làm cho người khác chỉ muốn ôm mà không muốn " chia ly". Cô  quay sang nhìn người trước mặt mà kẽ cười nhẹ, ánh mắt dịu hiền:

- Ma Kết, muội đừng loi choi nữa
Ma Kết phồng má như biểu tình một hành động nào đó đang xảy ra. Trông Ma Kết hiện giống như cô đang "ăn " hai cái bánh bao tròn to và còn nóng hổi nhìn rất đáng yêu. Cô liền chỉ ra nhìn Kim Ngưu đang chọc phá cái chậu hoa nhỏ bé tý xinh mà không để ý muội muội Ma Kết đang nói xấu mình mà chỉ sang:
- Nhưng còn nhị tỷ thì sao?
Người con gái bước từ cửa vào trong phòng. Một mái tóc màu cam năng động đôi mắt màu xanh lá cây vui tươi tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng. Cô nàng ấy là Thiên Yết vẫn gữi cho mình một cho cái mặt lạnh. Cô từ ngoài cửa bước vào tuy không hiểu sự việc nhưng cũng đoán có chuyện gì xảy ra trong phòng khi cô vắng "nhẹ" và xoa đầu lục muội muội của bộ cô mà cười nhẹ phá tan khuôn mặt lạnh lúc nãy:
- Kim Ngưu là một ngoại lệ
Ma Kết bĩu môi như không hài lòng câu trả lời hoặc có thể đây là câu trả lời không thể " chấp nhận" nhìn Kim Ngưu đang nghịch ngợm với chậu cây nhỏ:
- Các tỷ thiên vị
Bỗng nhiên có tiếng nói từ ở ngoài cửa phá tan bầu không khí tỷ muội vui đùa. Giọng nói mang đầy sự hốt hoảng và có một chút "khó thở":
- Đội F xuất quân
Ma Kết nhếch mép trong lòng thầm khinh bỉ đội nào " đó" mà cười kinh.  :
- Cuối cùng cũng có thể chơi
Song Ngư bỏ cuốn sách xuống làm mấy động tác khởi động tay chân. Nhú lâu đã lâu năm cô bị nhột một căn phòng chẳng làm gì nhưng giời đây có thể tung tăng chạy nhảy :
- Lâu lắm rồi mới hoạt động
Nhân Mã vẫn gữi nét cười tươi. Nhưng ẩn sự trong nụ cười đó là những lời nói trong thâm tâm " đang nhảy múa" ăn mừng :
- Hảo coi bộ Đội S đang thua thê thảm đây
Sư Tử cười trừ mà  các muội muội đang hâm nóng trận đấu như thể đây là một trận chiến sinh tử không bằng:
- Mọi người đừng đánh quá sức và đừng để bị thương
Kim Ngưu liền nghe tin được xuất chiến trong lòng thầm nói với ai :
- Có trò vui rồi
Thiên Yết đứng cạnh Kim Ngưu mà xoa đầu cô:
- Hồi nữa hãy đi theo tỷ và Sư Tử đừng tách rời
Kim Ngưu giật đầu cũng coi như là đồng ý. Thiên Yết dẫn đầu đội :
- Đi thôi
Tại chỗ nhóm Ma Kết
Nhân Mã khẽ nhẹ bước để tránh phát hiện mà thầm lặng tới chỗ đội S đang bị thương:
- Các người không sao chứ?
Hoàng Linh là đội trưởng của đội S. Có thể đây là người luôn " tranh cử " và đắc thắng trong việc thù ghét khinh bỉ Đội_F là hạng " đặc biệt". Nếu cô ta tự nhận mình chỉ đứng nhất trên cả thê giới này chẳng có ai dám ngồi giải " đặc biệt"_. Cô thấy Nhân Mã mà nhíu mày trong lòng thầm rủa đội F không ngừng:
- Cô là người tiếp viện ư?
Song Ngư nhìn Hoàng Linh bộ dáng tồn tạ mà khẽ cười trong lòng thì " hai con cá" đang tung tăng " lên tận thương hoa". Này thì là Đội S là mạnh nhất giờ te tua này thì kinh bộ cô cho lắm vào nghiệp quật:
- Đúng chúng tôi là quân tiếp viện thưa tiểu thư Hoành Linh. Cô cũng đừng miễn cưỡng và đừng chửi rủa tong lòng có thể bị tức chết đó.
Hoàng Linh bị nói trúng tim  liền mặt đỏ bừng chỉ tay vào Song Ngư miệng thì chẳng biết nói gì :
- Cô
Bồng nhưng Ma Kết liền chạy ôm Song Ngư mà rưng tưng nước mắt như chú cún đang làm gì sai :
- Tứ tỷ tứ tỷ. Muội đụngnphảiHuyết tộc hoàng gia rồi
Nhân Mã liền chạy đến xem đét " toàn phần" Ma Kết :
- Lục muội em có sao không?
Bỗng nhiên có tiếng bước chân nói chắt ngang lời Nhân Mã. Khuôn băng lãnh được một chiếc mặt nạ bao phủ tay thì đặt xuống đất. Ngay sau đó một khối băng đến hướng về Nhân Mã. Cô liền nhảy cẩn lên cái cây gần đó:
- Huyết tộc Hoàng gia sử dụng ma pháp băng
Bạch Dương cười lạnh khiến ai thấy cũng phải ớn lạnh:
- Ờ
Bỗng nhiêu có một bàn tay đặt lên vai Bạch Dương nhìn những con người đang bị thương. Cậu cũng công nhận Bạch Dương ra tay quá nhưng cậu ta cũng chẳng để ý đâu :
- Thôi mà! Lão tứ đừng giết người ở đây nếu không tốt đâu
Bạch Dương lườm người phía sau liền gỡ cái cánh tay đang đặt trên vai anh. Giọng nói phát ra tượng chẳng có một tý hơi ấm mà xung quanh toàn hàn khí lạnh lẽo bao trùm. Khuôn mặt vẫn thờ ơ chẳng quan tâm vạn vật xung quanh:
- Lão Đại
Cự Giải cười hiền nhìn Bạch Dương. Anh cũng bó tay trước cái tính thờ ơ của Bạch Dương. Mong sau ai có thể " cứu vớt" Lão tứ nhà bọn huynh. Song Ngư khẽ liếc từ xa thấy những cái bóng từ từ tới gần chỗ mình. Cô chẹp chẹp cái miệng biểu tình tình thế hiện tại. Đùa bọn cô toàn là Huyết tộc hoàng gia làm sao có thể đánh thánh. Ông trời thật biết cho nhân thế luân hồi đứng ngày tháng để giỗ:
- Chẹp chẹp có sáu huyết tộc hoàng gia.  Coi bộ khó toàn mạng trở về gặp Boss.
Ma Kết từ từ nhảy xuống đất từ trên vai của Song Ngư liền ngó ngang ngó dọc. Cô tượng như đang kiếm thứ gì đó nhưng tiếc rằng chẳng thấu đâu  :
- Đại tỷ , nhị tỷ và tam tỷ đâu rồi?
Nhân Mã nhảy xuống cái bụp thì đi lại chỗ Ma Kết và Song Ngư:
- Mấy muội nói đúng tỷ tỷ đâu rồi?
Rẹt
Một viên đạn xẹt qua má của Bảo Bình. Khiến cho má đang chảy máu từng giọt. Bảo Bình từ từ lùi lại để phòng thủ. Liền có một cái liền chạy lên trước mắt mặt Ma Kết, Song Ngư và Nhân Mã đang nhắm vào Thiên Bình:
- Quá sơ hở
Thiên Bình lùi về phía sau thì bị tấn công đợt hai:
- Hỏa Phong
Từ một cơn gió mang ngọn lửa đang cháy đang tiến tới chỗ Thiên Bình lập tức bị Bạch Dương đóng băng. Từ đâu Kim Ngưu đến chỗ Nhân Mã mà cười :
- Lên thôi
Song Ngư triệu hồn vũ khí. Vũ khí của cô là  cây đàn tuy nhìn có vẻ vô dụng như đã gọi là vũ khí chắn chắc nó sẽ hữu ích. Cô lấy ra đánh một đoạn nhạc cổ điển được một lúc thì tay chỉa lên trời:
- Sóng biển
Một cơn sóng từ đâu ấp tới chỗ Xử Nữ. Bảo Bình lập tức triệu hồn tinh linh kỹ sĩ ngăn căn cơn sóng. Khi vữa bảo vệ được Xử Nữ thì liền bị Kim Ngưu tấn công. Nhân Mã đứng từ xa gương cung lên nhắm tới Cự Giải. Cự Giải liền thi triển phép làm hỏng cung tên của Nhâm Mã. Ma Kết triệu hồi vũ khí liền làm động tác quấn chặt lên  Song Tử .Song Tử bị quấn chặt tay thì khởi động năng lực khiến cho Ma Kết lửng lỡ khiến cô gái sợ hãi. Sư Tư dùng năng lực lên Song Tử khiến anh né đi vô hiệu hóa ma pháp. Song Tử không kiểm soát năng lực thì Ma Kết được Thiên Yết tới đỡ. Kim Ngưu thì đang chật vật với tốc độ của Bảo Bình thì Nhân Mã gương cung bắn Bảo Bình khiến cho anh nhảy cách xa Kim Ngưu. Thiên Yết nhìn xung quanh thấy đội S đã rút thì hô to:
- Rút lui mau


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net