Giới thiệu nhân vật;

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về các nhân vật, bạn tác giả đã dành thời gian nghiên cứu tính cách của từng cung và cũng đối chiếu với những người bạn tác giả đã gặp ngoài đời, cho nên hi vọng là các nhân vật trong truyện sẽ đỡ bị mặc định hơn... 

© All credit goes to artists/owners.

Các nhân vật nữ: 

Cao Nhân Mã (17):

- Bạn là một người có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng lại cực kì khôn khéo khi tiếp xúc với người khác; luôn tràn đầy sức sống, suy nghĩ lạc quan và ổn trọng với mục tiêu của mình. Bạn giỏi giao thiệp, lại xinh xắn nên rất có tiếng trong trường. Ngoài ra bạn còn là cô bé có sức sáng tạo nhất nhóm, bạn yêu nghệ thuật và có mơ ước trở thành hoạ sĩ sau khi tốt nghiệp.

Trần Kim Ngưu (17):

- Bạn Ngưu là người chăm chỉ nhất trong tất cả các nhân vật. Bạn trong sáng vô cùng, nhưng đồng thời cũng là người có lí trí cực kì vững vàng: bạn biết mục tiêu của mình và luôn làm việc cẩn thận để đạt được nó. Vì vậy không ngạc nhiên gì khi bạn luôn giữ vị trí đứng đầu lớp mỗi tháng. Bỏ qua chuyện học, ngoài đời bạn là một cô bé có EQ thấp đến đáng lo ngại, bạn rất hay đơ và phát biểu những câu lơ ngơ không giống ai.

Nguyễn Sư Tử (17):

- Bạn là thủ lĩnh của cả nhóm con gái, phụ trách bảo vệ bọn nó khỏi đám con trai và mấy đứa con gái chỉ chực chờ bắt nạt. Bạn là người thích tự lập, chủ động trong mọi chuyện; bạn yêu tự do, và yêu bản thân bạn hơn cả thảy. Cũng chính vì vậy mà đối với bạn tình cảm chỉ là một thứ vô bổ, tốn thời gian. Ngoài ra bạn còn giữ chức Hội phó Hội học sinh, luôn bênh vực và đứng về phía học sinh của trường. Mơ ước của bạn là dấn thân vào con đường làm công chức nhà nước.

Trịnh Song Ngư (17):

- Ngư là một cô bé dịu dàng như nước, sống tình cảm và rất dễ xúc động; là người nữ tính nhất trong hội con gái. Bạn có tâm hồn tinh tế và vô cùng lãng mạn, nhưng lại có điểm yếu là thiếu quyết đoán trong những chuyện quan trọng, và đôi khi điều đó để lại những hệ quả vô cùng khôn lường. Với tình cảm phong phú, bạn là cây văn thơ của lớp và là người đầu tiên mọi người tìm tới để... tư vấn tình cảm. Mơ ước của bạn là trở thành một tác giả thành công trong tương lai.

Tạ Bảo Bình (17):

- Bảo Bình bé như cây kẹo nhưng lại là thủ lĩnh "ngầm" của cả đám con gái. Đừng nhìn Bảo Bình như con nít mà lầm tưởng, bạn là người có kinh nghiệm yêu đương phong phú nhất trong cả bọn nữ sinh. Bạn có một bộ óc vô cùng nhanh nhạy, là đứa khôn lỏi và thích thao túng người khác để nhìn thấy bọn nó khổ sở vì bạn. Tuy vậy khi đã yêu, đồng chí Bảo Bình là một người vô cùng nồng nhiệt và cưng chiều người yêu. 

Đoàn Xử Nữ (17):

- Bạn Xử Nữ mắc chứng ngủ rũ, tức là bạn ngủ rất nhiều và rất hay có thói tranh thủ mọi khung giờ rảnh rỗi để... ngủ. Vì vậy phần lớn thời gian - ngoại trừ những khi bạn đang vùi đầu gặm sách trong thư viện - thì Xử Nữ luôn mang vẻ mặt lờ đờ ngơ ngơ vì vừa ngủ dậy. Ngoài ra đồng chí Xử Nữ còn mắc chứng OCD(*) rất thích đánh giá mọi thứ bạn nhìn thấy xung quanh mình, nhưng trừ khi người ta chủ động chọc tới bạn, hầu hết thời gian bạn đều rất trầm lặng.

(*) OCD:  Obsessive Compulsive Disorder; chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Người mắc phải hội chứng này thường mất khả năng kiếm soát hành vi và liên tục lặp đi lặp đi những hành vi ấy, dù luôn ý thức được chúng thái quá và không cần thiết. Ví dụ: phải kiểm tra đèn trong phòng 10 lần mỗi ngày.


Các nhân vật nam:

Đỗ Thiên Bình (17):

- Bác này vừa đẹp trai vừa galant cho nên vô cùng nổi tiếng với đám con gái trong trường. Thiên Bình là người sống tình cảm, nhưng lại vô cùng lí trí và nghiêm khắc với bản thân mình. Cậu ta là người nghĩ gì nói nấy, rất thẳng thắn và thành thật khi đánh giá một sự vật/sự việc. Chính vì vậy, cậu ấy là người đáng tin nhất trong tất cả các nhân vật.

Lê Bạch Dương (17):

- Anh crush nhà bên của mọi cô gái. Cậu dùng sự ấm áp của mình để cảm hoá tất cả mọi người; là một người mà không ai có thể ghét được. Bạch Dương là thành viên cố định của đội bóng rổ trường, đảm nhận vai trò thu hút khán giả đến cổ vũ đội. Tuy lạc quan đến ngây ngô nhưng chính sự tích cực ấy lại là nguồn động viên rất lớn cho người khác trong những lúc khó khăn.

Phạm Ma Kết (17):

- Bác này là người chỉn chu nhất trong cả đám con trai. Không hoàn cảnh nào có thể làm cậu ấy mất đi sự lí trí và lãnh đạm của mình, đó cũng là lí do cậu được giao cho chức vụ Hội trưởng Hội học sinh. Cậu là người cẩn thận và tỉ mỉ, luôn đi trước người khác cả dặm nếu luận về tài tính toán. Tuy là người khô khan về mặt tình cảm nhưng cậu ta lại vô cùng yêu thích và hưởng thụ cái đẹp. Chính vì vậy mà cậu ta tò mò về tất cả mọi thứ - bao gồm tranh ảnh, chó mèo và cả con người - miễn là chúng đẹp mắt.

Đặng Cự Giải (17):

- Cậu ấy là người tinh tế và lãng mạn nhất trong đám con trai, một gentleman đích thực. Cậu ta trân trọng và coi tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng, chính vì vậy mà trong tiềm thức cậu luôn tự nhủ phải tìm được một soulmate cho riêng mình. Tuy thường được coi là một người ấm áp, Cự Giải lại là người trong lạnh ngoài nóng - thường tỏ vẻ thân thiện nhưng trong thực tâm lại vô cùng xét nét và lạnh lùng.

Hoàng Song Tử (17):

- Chỉ cần đi cùng Song Tử, bạn có thể đến bất kì nơi đâu mà không phải ngần ngại. Đó là vì bác này có rất nhiều các kiến thức xã hội không thể học được trong sách vở, đây cũng là điểm đặc biệt và thu hút ở con người Song Tử. Tuy nghịch ngợm, nhưng Song Tử lại vô cùng thông minh và tinh tế. Sự hài hước và nét quyến rũ ở con người cậu là một vũ khí cực kì lợi hại, luôn khiến người khác phải dè chừng.

Bùi Thiên Yết (17):

- Mặt liệt. Tuy không thể hiện nhiều cảm xúc nhưng bác ấy là một người thích xem kịch vui trong thầm lặng. Phần lớn thời gian cậu ta là một người thờ ơ, luôn đem kè kè tai nghe bên người giả vờ nghe để người khác không thể bắt chuyện được với mình. Dù vậy, ẩn giấu dưới khuôn mặt lạnh lùng này là nội tâm và tính cách vô cùng... phong phú. 

---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net