Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương một cô gái từ thế giới khác đã nhận lời cầu cứu của nhân thú vương quốc Tatarus . Nhưng cô lại không biết làm cách nào để thoát khỏi nơi cô đang bị kẹt như thế này. Và với sự giúp đỡ của Nhân Mã .

________________________________

- Hà hà ..  Sư Tử , ta tới nơi chưa vậy ... Tui sắp chết rồi này ...

Sư Tử như nuốn bùng nổ . Cậu ta đi được có vài bước thì đã kêu mệt kêu mỏi , không ngừng luyên thuyên cái mệt của cậu ta .

Thật không biết , cậu ta mệt hay Sư Tử mệt đấy .

- Cậu thôi đi , nếu cái miệng của cậu ngậm lại một lúc thì đâu cần phí nước như vậy. - Sư Tử quát tháo to mồm. Não như muốn bùng cháy.

Ma Kết phồng mỏ , bụng bịu mà tỏ vẻ không đồng ý . Suy cho cùng, một con người bé nhỏ, yếu đuối vô dụng như cậu đây thì vài bước đối với cậu còn mệt hơn cả bước đi một chặng đường dài. Huống hồ gì là đi cứu thế giới chứ.

Đột nhiên Sư Tử thấy phía trước có hồ nước lớn, róc rách tiếng có của thác lớn nghe rõ ràng.

- Nhanh lên tôi thấy một hồ nước ở phía trước

Nhanh như cắt, Ma Kết xuống ngựa chạy vụt đến bờ hồ, để mặc Sư Tử vẫn đang ngơ ngác.

- Oa đã khát quá đi , Sư Tử mau qua đây - Ma Kết mắt sáng rực , liền nhớ ra người nào kia , ra sức gọi

Không khỏi lắc đầu , chầm chậm đi tới húp một ngụm nước tươi , trôi xuống cổ mát rượi .

- Thật mát

- Này Sư Tử mang bình chứa nước qua đây , tôi múc cho

Sư Tử đột nhiên ngứa tai , quay qua quát

- Sao cậu không đi , kêu tôi??

Ma Kết bịu mỏ phản bác

- Cậu gần con ngựa hơn, lấy đi

- Hả Ma Kết , là cậu đang ra lệnh cho tôi sao

Cậu cũng không buồn gân cổ lên cãi lệnh

- Là tại ai mà ta phải ở đây , nếu lúc đầu cậu đưa tất cả về cùng một chổ thì đâu cần thế này

- Vậy thì sao , chẳng phải cậu đã chấp thuận đến cứu thế giới này rồi sao ???

- Này , cái đấy thì liên quan gì

- Vậy Thì cái phép thuật dịch chuyển của tôi cũng không liên quan gì  hết

* XẸT * *XẸT * Bầu trời rơi rác những đám mây đen bu quanh tạo các cột trụ xoáy một cách bất thường  . Có vẻ nguy hiểm . Hai người bắt đầu chú ý đến sự xuất hiện chúng . Đột nhiên , từ trong bụi rậm bay ra hàng loạt mũi tên , tức thì phản xạ , Sư Tử lại đảy ngã Ma Kết ra phía sau , nhanh chóng dựng màn chắn . Những mũi tên không ngừng phóng như mưa về họ , cho đến khi xuất hiện một tên ăn mặc như người rừng , đầu đội một hàng tá lông chim đủ màu xông đến vây kín hai người , mặc khố với vũ khí sắc nhọn đeo hông  . Khi thấy Ma Kết không để ý , một tên khác lập tức chộp lấy siết cổ cậu

[ Các người là ai , tới đây làm gì ??] - Một tên mạnh bạo phóng dao về Sư Tử , có vẻ là người cầm đầu .

- Là ngôn ngữ của tộc Nhân Cẩu  ... - Sư Tử thẫn thờ , tóc còn rong róc giọt mồ hôi chảy dài [  Bọn tôi tới đây tìm người bạn bị thất lạc chứ không có ý gì khác ]

[ Tìm bạn ?? Hay tìm nước thánh ??] - Tên thủ lĩnh quát lớn khiến cả lính lẫn Sư Tử giật bắm mình . Hắn nói cái gì , nước thánh ??? Là cái hồ này sao ???

[ Tôi xin lỗi , vì khát quá nên tôi mới uống vài ngụm chứ không có ý lấy đi ... ] - Sư Tử hạ tay , có ý để họ thấy là mình muốn đám phán

[ Ta không cần biết , hai ngươi đã uống nước , dù thế nào phải bắt các ngươi về cho Tộc trưởng !!] - Nói xong liền , lao tới húc một chưởng vào bụng cậu. Không để cậu đứng dậy , hắn nhanh chóng ngồi lên khoá hai tay ra phía sau .

- Sư Tử !! Các người đủ rồi đó !!! - Ma Kết tức tối , dùng chiêu võ thoát thân , húc một cú một từ dưới cằm .

- Ma Kết bình tĩnh , họ sẽ kích động đấy . - Sư Tử hoang man cho cả hai bên , nếu lỡ có mạn chiến xảy ra ngay tại đây thì không hay đâu

- Nhưng .... Bọn họ

- Ma Kết , hãy nghe tớ .. - Ánh mắt đã dần trụi lùi , đó là sự khoan nhượng và yếu đuối . Những thứ đó không bao giờ xuất hiện trong từ điển của Ma Kết dù chỉ là thoáng qua .

Ma Kết chưa bao giờ thấy nhục nhã như vậy , tại sao một người hoàng tộc như Sư Tử lại cuối mình để bọn chúng muốn làm gì tùy ý chứ ??

Buông lỏng hai tay , cậu đành nuốt cục tức xuống khó khăn . Sư Tử đã có chút hơn an tâm , nhưng đột nhiên đôi mắt bất ngờ bị bịt tối , tay bị vòng sau lưng cột chặt .

- Sư Tử !!!! Ah ... - Một tên cầm gậy quất mạnh vào gáy điếng người , đôi mắt bắt đầu lờ đi , cuối cùng thì bất tỉnh nhân sự .

- Ma Kết ?? Ma Kết cậu sao vậy ??

[ Đừng lo , ta chỉ cho cậu ngủ sâu một chút , ngươi thì cẩn thận cái mồm ấy ]

Trong khu rừng hoang vu nghe đâu có một bộ tộc ở đó . Bị nguyền rủa , rất xảo quỵt , và đồ tể của quỷ dữ tham lam .....

__________________________________

Tí tách   tí tách tiếng nước rơi , ba đời rừng rậm cứ nghe đâu tiếng lào xạo của lá không ngừng .

Chàng trai với mái tóc đen láy , môi mi mỏng diệu sáng lên vẻ đẹp tuyệt hảo, làn da trong trẻo như ngọc trai tinh khiết mà bao cô gái hằng mơ ước .

Đôi mắt ngọ nguậy tìm sự tỉnh táo , đập vào mắt cậu là..

- Này , Này tên đẹp trai kia , tỉnh dậy mau !!! - Cự Giải tay tát nhẹ  vào má của anh , có chút lạnh liền quào tay cào cấu .

- Ê này , anh bị lên cơn động kinh à ??

- Cô ... Cô ... Đây là nơi nào ... Sao cô đưa tôi tới đây ??? - Thiên Yết bối rối , Cự Giải chỉ tặc lưỡi liếc qua .

- Không phải cậu muốn bỏ nhà đi xem thế giới bên ngoài sao , tôi giúp cậu toại nguyện , còn chưa nhận lời cảm ơn . - Cự Giải vờ giả xịu bộ mặt , Thiên Yết không tránh khỏi động kinh trước một  cô gái sắp khóc đây giờ .

- Tôi ... Tôi không ....

Lén lén nhìn cậu ta một cái , trong lòng đột nhiên đánh động một cái , nhanh chóng trở lại . Cự  Giải có phải vừa rồi ....

- Đùa chút thôi , đi theo tôi , tôi sẽ dẫn cậu đi vào thế giới .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net