Chapter 10: Sự hợp tác không hoàn hảo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Phải! - Bảo Bình mỉm cười đầy ma quái.

Cả căn phòng sáng bừng lên, trong phòng xuất hiện những thành viên còn lại, họ đều ngạc nhiên với tình cảnh của Bảo Bình. Thiên Bình nhanh chóng kéo Xử Nữ tránh xa khỏi Bảo Bình, Song Tử lo lắng chạy ra hỏi han chị ta. Nhưng chị ta chỉ vuốt lại mái tóc, kiêu căng nhìn Xử Nữ. Điều này khiến Xử Nữ càng điên tiết lên, cô ta cố gắng thoát khỏi sự kìm hãm của cô bạn mình.

- Con điếm chết tiệt! Con chó chết! - Xử Nữ gào lên.

- Câm miệng, Xử Nữ, chị ta là người đã cứu cậu đó! - Thiên Bình gào lên.

- Mày nói cái gì? Con đĩ này đã cứu tao á? - Xử Nữ cao giọng hỏi lại.

- Trước hết, cô câm miệng lại cho tôi. - Song Tử lạnh lùng nói. - Cô nên nhớ, tận thế sắp đến rồi, chúng ta cần phải hợp tác để sống sót.

- Hả? - Xử Nữ kinh ngạc thốt lên.

- Vào ngày 30 tháng 11, tận thế sẽ xảy ra, chúng ta cần hợp tác để sống sót qua những ngày này. Với những cây gậy phép mà chúng ta có, chúng ta có thể thoát khỏi nó. - Bạch Dương lên tiếng.

- Chị để đống gậy phép của chị ở đâu? - Sư Tử nói.

Xử Nữ nhìn quanh, cô ta không thấy cái cặp xách của mình đâu cả. Khỉ thật! Cái cặp đó có bao nhiêu gậy phép quý giá của cô ta đó. Đôi mắt Sư Tử chăm chú nhìn biểu hiện của Xử Nữ, như nhận ra điều gì đó, cô ta cười khẩy.

- Chị ta làm mất đống gậy phép đó rồi.

- Không, chẳng có ai hơi đâu mà lấy đống đó cả. Admin đã có Thợ Săn Phù Thủy mới. - Xử Nữ suy tư nói. - Và khi đó, Thợ Săn Phù Thủy mới sẽ lấy đồ từ tao.

Theo lập luận logic của cô ta thì một khi cô ta mất giá trị lợi dụng thì Admin sẽ tìm kiếm Thợ Săn Phù Thủy mới. Điều đó cũng đã từng xảy ra tương tự với Xà Phu, thật may mắn khi cô ta trốn ra nước ngoài.

- Hừ, cái đếch gì? Toi công của chúng tôi à? - Bạch Dương nhíu mày phàn nàn.

Phải, họ chưa từng nghĩ rằng Admin sẽ có một Thợ Săn Phù Thủy khác. Và nhất là nó sẽ cướp gậy phép từ tay bọn này. Bảo Bình trầm tư suy nghĩ, như nhận ra điều gì đó, cô ta búng tay một cái.

- Đứa hại cô là đứa Thợ Săn Phù Thủy đó!

- Ai chẳng biết! - Xử Nữ bĩu môi.

Song Tử xoa đầu an ủi Bảo Bình, tự nhiên hôm nay cô ấy bị ngu đột xuất, anh cũng khá ngạc nhiên. Suy luận như vậy ai chẳng nghĩ ra được. Thật là . . .

Thiên Bình thở dài nhìn bọn họ, vậy là kế hoạch của Bảo Bình đi đời nhà ma rồi. Không có đống gậy phép đó, thì bọn này tiêu rồi. Trong đầu cô ta hiện lên hình ảnh lôi thôi của Nhân Mã, hay là mời thằng đó vào nhóm, nó cũng là Phù Thủy cơ mà. Cô ta còn giữ "sổ thanh trừng", tạm thời họ sẽ không phải lo về vụ bị Thợ Săn Phù Thủy săn đuổi nữa. Và không chỉ có Thiên Bình nghĩ như vậy, Bạch Dương cũng đang nghĩ tới Kim Ngưu và Cự Giải. Sư Tử đã nói họ là Phù Thủy phải không? Vậy mời họ vào nhóm, vậy cô ta sẽ có thêm đồng minh.

Song Ngư đang trong tình trạng nửa sống nửa chết, anh đã bị ném ra khỏi ra khỏi phòng trọ vì không trả tiền phòng rồi. Lang thang, vật vờ trên đường như một tên nghiện. Làm sao đây, tối nay anh ngủ ở đâu đây?

- Ủa, Song Ngư?

Một giọng nữ vang lên làm anh ta giật mình quay lại, đó là Ma Kết. Con nhóc này đi ra ngoài vào giờ này sao? Và dường như cô cũng không ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ dạng lôi thôi, lếch thếch của Song Ngư.

- Nhìn gì chứ? - Ma Kết hất mặt nhìn anh. - Giờ này anh làm cái khỉ gì thế?

- À, không có gì?

- Hừ, bị ném ra ngoài rồi sao? - Ma Kết khinh khỉnh nhìn anh. - Đi đi, về nhà tôi không?

- Hả? Cô nói gì?

- Đừng tỏ ra ngạc nhiên, chẳng qua là Thiên Yết nhờ tôi thôi.

Thiên Yết? Con nhóc này có vẻ thân với Thiên Yết quá nhỉ? Nhưng mà thằng nhóc đó, biết anh bị đá ra khỏi phòng trọ mà không đến mời anh về nhà. Mà . . . lại đi nhờ cái con nhỏ hỗn láo kém anh tám tuổi này. Song Ngư hậm hực đi theo Ma Kết về tiệm của cô ta.

Trong khi đó, ở Singapo, tại một căn phòng trong khu nghỉ dưỡng năm sao nổi tiếng, một cô gái xinh đẹp có nét thuần khiết, trong sáng đang ngồi cạnh ban công hướng ra biển nhâm nhi ly rượu vang đỏ. Tay cô ta mân mê chiếc mặt nạ vũ hội xinh đẹp màu đỏ đen với những hoa văn đẹp đẽ. Đôi môi khẽ nhếch lên, tạo thành một nụ cười mỉa mai. Rồi cô ta lại miết nhẹ lên lưỡi dao găm có cán màu đỏ đen.

- Bảo Bình, chuẩn bị chào đón người bạn cũ này đi. - Cô ta thì thầm.

- Mel -

Note: Chuẩn bị có coulp đầu tiên, yeahh . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net