[Ngoại] Đối lập.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ta nói, càng khác nhau thì càng hút nhau. Giống như hai cực của nam châm, S và N.

Anh ta, một kẻ ít nói, ít quan tâm đến những người xung quanh mình. Những hoạt động mà anh ta không muốn biết thì nó sẽ không xuất hiện. Nhưng với người mà anh ta tin tưởng, anh ta sẽ dịu dàng chăm sóc, lo lắng từng li.

"Yêu là gì? Sao tim tôi đau vậy?"

Cô ta, nóng tính, bốc đồng, thông minh và quyết đoán. Cô ta muốn công việc của cô ta phải hoàn thành một cách hoàn hảo. Nhưng lại đặt nặng vấn đề tình cảm, nghiêng về phía trái tim hơn lý trí.

"Đôi khi, chỉ cần một câu: Xin lỗi!"

Trong tiệm coffee "Lặng" ấm cúng, anh ta đang ngồi uống một cốc capuchino và ngắm những cơn mưa rào của tháng năm. Mưa bay khiến cho mọi thứ trở nên mờ ảo hơn, trông ảm đạm hơn thường ngày. Đôi mắt anh ta u buồn, đôi mắt màu coffee sữa dịu dàng mang nét u buồn đó khiến cho ai nhìn vào cũng cảm thấy bình yên và nhẹ lòng. U buồn nhưng không hề u buồn.

- Này, sao cậu lại ngồi ngắm mưa vậy? Hôm nay cậu có vẻ buồn. - Một cô gái xinh đẹp kéo ghế ngồi đối diện anh ta.

- À, không có gì! - Anh ta lắc đầu trả lời.

Anh ta nhìn cô gái trước mặt, một cô gái mang phong cách quái đản. Đầu tóc nhuộm xanh nhuộm đỏ, người thì xăm trổ hình linh tinh, ăn mặc thì "ngầu" ơi là "ngầu". Hổ báo đây! Đây là Ma Kết, bà chị là chủ tiệm của cái nơi này. Đồng thời, anh ta cũng nhận là "người thân" của Ma Kết!

- Yêu là gì? - Sau một khoảng lặng, anh ta lên tiếng.

- Yêu là thích rất nhiều! - Ma Kết cợt nhả nói.

- Vậy thích là gì?

- Chậc chậc, cậu tăm tia được cô nào rồi? - Ma Kết kinh ngạc thốt lên.

Anh ta lắc đầu, anh ta chỉ thắc mắc rằng " Yêu là gì?" thôi, Cự Giải hôm qua vừa thất tình. Cậu ta cứ lảm nhảm là tim mình đau quá, vậy nên anh ta thắc mắc thôi!

- Thích á? Thích là mình nghĩ đến họ mọi lúc mọi nơi. Nghĩ họ đang làm gì? Nghĩ họ có đang nghĩ đến mình không? Muốn nói mọi chuyện với họ. Muốn họ để ý mình. Đó là thích. - Ma Kết dùng ánh mắt mơ màng, giọng văn truyền cảm nói.

- Chị thích ai à? - Anh ta tò mò nói.

- Không! - Ma Kết gắt lên.

"Keng."

Cửa tiệm mở, một cô gái bước vào, cô ta đang trong bộ dạng ướt như chuột lột. Đầu tóc bù xù, nước nhỏ tong tỏng từ váy và áo của cô ta.

- Úi, mày làm sao thế này? Ngồi tạm đây đi, tao đi lấy khăn cho mày! - Ma Kết chỉ một chỗ ngồi trong bàn anh rồi chạy đi mất.

- Ờ, nhanh lên! - Giọng cô ta mang đầy vẻ tức giận. - Cơn mưa chết tiệt.

Anh ta chăm chú quan sát cô gái lạ, đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen truyền thống. Khuôn mặt trái xoan, dáng người mảnh khảnh, điều đặc biệt nhất là đôi mắt. Đôi mắt xinh đẹp, màu coffee đen, ánh lên sự mạnh mẽ. Anh ta thích!

- Xin chào, tôi là Kim Ngưu, rất vui được làm quen! - Anh ta mỉm cười chìa tay ra tỏ ý làm quen.

- Ơ? - Cô gái kia khựng lại ngơ ngác nhìn anh ta, rồi cũng mỉm cười đáp trả. - Tôi là Xử Nữ, rất vui được biết anh.

Đó là cuộc gặp gỡ của họ, một cuộc gặp gỡ không báo trước, và nó không có thế giới phép thuật. Đó là ở một thế giới bình thường của những người bình thường.

"Ting!"

Một nốt nhạc vừa mới cất lên, đánh dấu sự khởi đầu của một bản tình ca.

- Mel -

Note: coupl đầu tiên nha! Các reader đâu, tiếp tục vote coupl nào!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net