Chapter 5: Phù Thủy và Thợ Săn Phù Thủy.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cái quái gì? - Ma Kết thốt lên.

- Haizz, ra đây! Cô cần tắm rửa và thay quần áo đấy. - Anh ta cười.

Cởi áo khoác ra, anh ta trùm lên đầu Ma Kết, ôm chặt người cô ta để cô ta đỡ run.

Dẫn Ma Kết về căn hộ của anh ta, người con trai đó đỏ mặt, ném cho cô ta một bọc đồ rồi đi khỏi. Ma Kết mở túi ra, trong túi là một bộ quần áo lót màu đen cùng với một chiếc quần sooc bò.

- Này, anh ta không mua cho mình một cái áo nào sao? - Cô ta lầm bầm.

- Ế? Hôm nay tiệm không mở cửa sao? - Cự Giải đực mặt ra nhìn cửa tiệm đóng kín.

Mấy hôm nay cậu ta bận ôn thi nên chưa kịp mua một cốc trà sữa bồi thường cho ông anh Kim Ngưu. Haizz, lại bị ăn mắng rồi!

Cự Giải quay người đi, lướt qua cậu là một chàng trai ăn mặc lôi thôi, cằm lổm chổm đầy râu lâu ngày chưa cạo. Cậu ta kinh ngạc quay lại, đó không phải Song Ngư sao? Cái ông anh họ vô dụng của Kim Ngưu, đã thất nghiệp rồi lại suốt ngày mặt dày xin trợ cấp từ chú mình.

- A, thật là . . . - Một giọng nói vang lên sau lưng Cự Giải giật mình.

Đó là Sư Tử và Bạch Dương, hai cô gái đang thân thiết khoác tay nhau nhìn về phía cậu. Cự Giải hoảng hốt cúi đầu chào rồi đi hẳn.

Sư Tử chau mày nhìn bóng dáng hốt hoảng của Cự Giải, miệng cô ta nhếch lên thành một nụ cười.

- Sao thế? - Bạch Dương tò mò hỏi.

- Chẹp chẹp, Phù Thủy đấy. - Sư Tử nói.

- Ồ, thật không ngờ!

Anh chàng tóc cam kia quay trở lại phòng, mở cửa ra, đập vào mắt anh là một cô gái đang mặc áo sơ mi của anh. Holyshit, cô ta đang ra vẻ cái gì?

- Này, anh không thể mua cho tôi cái áo nào sao? - Ma Kết làu bàu.

- Hừ, cô là Phù Thủy khó chịu nhất mà tôi từng gặp. - Anh ta khó chịu nói.

- Chào, tôi là Ma Kết! - Cô ta bất ngờ chìa tay ra.

- Thiên Yết! - Anh chàng nói.

- Okay, giờ anh nói cho tôi biết đi: Phù Thủy là cái đéo gì? - Ma Kết bắt đầu gắt lên.

- Oh, bình tĩnh nào! - Thiên Yết cười. - Cũng giống cô, tôi là một Phù Thủy, được đặc ân từ Magic. Gậy phép của cô là chiếc vòng tay này, hay là vòng tay nguyền rủa, tuyệt chứ? Còn của tôi là lá bài này, một lá bài lưu giữ. Hình trái tim trên tay trái của chúng ta đại biểu cho tuổi thọ của chúng ta, tôi chẳng biết tôi thọ bao nhiêu nhưng hình như tôi dùng sắp hết rồi.

Thiên Yết giơ tay trái lên, cổ tay anh ta chỉ còn một phần ba của hình trái tim. Ma Kết nhìn lại cổ tay mình, còn nguyên vẹn.

- Tại sao anh lại giúp tôi? - Ma Kết nói.

- Chỉ đơn giản là tôi cần đồng minh, cô nên nhớ, không chỉ có chúng ta là Phù Thủy mà có rất nhiều người có phép thuật. Cô đã sử dụng gậy phép, từ giờ sẽ có người giám sát cô.

- Giám sát?

- Vì có kẻ thích lấy gậy phép của người khác, họ gọi những Phù Thủy tấn công Phù Thủy để cướp gậy phép là . . . Thợ Săn Phù Thủy.

Xử Nữ nằm hôn mê bất tỉnh trong phòng chăm sóc đặc biệt, cô ta nằm trong đống dây lằng nhằng. Được truyền oxi nên trông cô ta có vẻ khá hơn.

- Bác sĩ, bạn cháu thế nào rồi?

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu nâu sữa bồng bềnh đang níu tay một vị bác sĩ. Cô ta đang cố gắng hỏi về bạn mình.

- Ta không chắc bao giờ cô bé ấy tỉnh, não bộ của cô bé bị chấn thương. Nhưng có điều ta thắc mắc, là theo kết quả kiểm tra thì nội tạng và não bộ của cô bé không khác gì một bà lão bảy lăm tuổi cả. Trường hợp này rất khó nói. - Vị bác sĩ già nhìn tờ kết quả kiểm tra, chẹp miệng nói. - Ta nghĩ cháu nên liên lạc với gia đình con bé, Thiên Bình à!

- Vâng! - Thiên Bình gật đầu nói.

Thiên Bình chán nản nhìn đứa con gái đang nằm bất động trong kia. Xử Nữ, sao mày không chịu nghe tao? Trở thành Thợ Săn Phù Thủy không có nghĩa là mày sẽ đánh bại được ả ta.

- Thiên Bình à, Xử Nam chết rồi, anh ấy chết rồi! - Xử Nữ chạy về phía cô ta mà gào thét lên. - Con chó Phù Thủy đó đã giết anh ấy rồi.

- Ai cơ? - Thiên Bình hỏi lại.

- Một con Thợ Săn Phù Thủy! - Xử Nữ khóc, mặt cô ta vặn vẹo. - Thiên Bình, tao muốn sống, tao muốn sống, khi cơn bão đến, tao sẽ không chết. Tao không muốn chết như anh hai, tao không muốn chết như thế.

- Mày đang nói cái đéo gì thế, Xử Nữ? Mày biết mày đang nói cái gì không? - Thiên Bình nắm chặt vai Xử Nữ, cô ta nhìn thẳng vào mắt kẻ điên loạn kia mà hỏi.

- Tao sẽ trở thành Thợ Săn Phù Thủy, tao sẽ giết con điếm đó.

- Mày nói ai? "Con điếm" đó là ai?

- Là con Xà Phu!

- Mel -

Note: Yaaah, một gợi ý đã được gửi đi, các bạn thử đoán xem Xà Phu thực chất là người như thế nào đi!! :3 Cơ mà các coupl của các sao khác (ngoài Ma Kết) đâu? Tôi cần lời giải thích cho vụ này *đập bàn* °^°

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net