Chapter 8: Những Phù Thủy mới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả căn phòng chợt im ắng lạ thường, Sư Tử đi ra phía trước chỗ Thiên Bình. Cô ta mỉm cười, tay chìa ra tỏ ý muốn bắt tay.

- Xin chào, tôi là Sư Tử, một Phù Thủy. Hân hạnh được làm quen!

Thiên Bình khá bất ngờ trước câu nói của Sư Tử, nhưng cô ta vẫn bắt tay. Khẽ liếc mắt qua hai người còn lại, lẽ nào họ cũng là Phù Thủy? Nếu vậy thì cô ta lời rồi!

- Chào, tôi là Song Tử, còn kia là Bảo Bình, hai chúng tôi cũng là Phù Thủy. - Song Tử nói.

- Tôi là Thiên Bình. - Thiên Bình nở nụ cười.

- Chà chà, truyện này đúng là thú vị mà! - Bảo Bình lẩm bẩm.

Sáng, tại quán coffee "Lặng", khác khứa ra vào tấp nập, Ma Kết chạy loanh quanh phục vụ khách hàng mệt bở hơi tai. Ấy vậy mà tên Thiên Yết chết tiệt kia cũng không chịu giúp một tay. Còn cả hai tên nhóc Cự Giải và Kim Ngưu nữa, chỉ bếch đồ ăn của của cô ta là giỏi. Toàn một lũ vô dụng!

Trưa, thời điểm vắng khách, Ma Kết xắn áo lôi hai tên vô dụng Cự Giải và Kim Ngưu đi rửa cốc. Cô ta cảm thấy hai tên này cũng không vô dụng lắm.

- Sao chị không bắt Thiên Yết rửa cốc? - Kim Ngưu bức xúc hỏi.

Sao hắn và Cự Giải phải đi rửa cốc mà trong khi đó cái ông anh mặt vênh váo kia lại không? Có một sự bất công không hề nhẹ ở đây! Ức!!

- Hắn là cung Bọ Cạp. - Ma Kết đáp lại. - Cung Bọ Cạp không dễ xơi.

Thiên Yết nghe thấy thế thì cười khẽ, cô nàng này cũng đáng yêu đấy! Đôi mắt anh ta dần săm soi Ma Kết. Mái tóc xanh đỏ lẫn lộn, ăn mặc y như đứa bụi đời, ăn nói thì chẳng kiêng nể gì cả. Cô ta chỉ giỏi chọc tức người khác.

"Keng."

Thêm năm vị khách nữa vào, họ chọn một chỗ ngồi khuất nhất trong quán. Ma Kết cầm menu đi ra phía bàn đó, khẽ gật đầu rồi quay về quầy bắt đầu pha chế.

Cự Giải huých vào tay Kim Ngưu một cái, đánh mẳt về phía bàn vừa có khách.

- Sư Tử lớp anh kìa.

Kim Ngưu quay lại liếc một cái rồi tiếp tục công việc rửa cốc. Đó đúng thật là Sư Tử, cô ta cùng với hot girl Thiên Bình quen nhau sao? Còn anh chàng Song Tử nổi tiếng ở trường đại học nữa, thiên tài sinh học Bảo Bình, họ có quen nhau à? Hay có cái gì đó xảy ra? Còn con nhỏ tóc vàng hay đi cùng với Sư Tử nữa, hình như tên Bạch Dương thì phải. Có biến sao?

- Này, làm việc đi chứ! - Ma Kết nhíu mày nhìn Kim Ngưu.

- Oh, okay!

Ma Kết mang đồ uống ra bàn Sư Tử, tiếng chuông cửa lại vang lên, vào tiệm lại là hai người con trai. Là Song Ngư và Nhân Mã. Nhân Mã cúi đầu chào Ma Kết, đi về phía bàn Thiên Yết đang ngồi. Song Ngư thở dài, nhưng anh ta nhìn thấy Kim Ngưu thì lon ton chạy ra. Tiệm có vẻ ồn ào hơn trước.

Ở bàn của Sư Tử, không khí đang trùng xuống, Bảo Bình đã đặt ra những tình huống khiến người khác lo sợ. Bạch Dương khá nóng nảy, cô ta bác bỏ những lập luận logic của Bảo Bình. Sư Tử đan tay vào nhau, chống cằm nhìn Bảo Bình.

- Tình huống đó có thể xảy ra, nhưng mà việc giao tiếp ít nhiều sẽ gặp khó khăn. - Thiên Bình nghiêng đầu cười thánh thiện.

- Vứt ngay cái nụ cười giả tạo đấy đi, nó làm tôi phát cáu. - Sư Tử hậm hực nhìn Thiên Bình.

- Vậy tôi làm sao bây giờ, nó là bản chất rồi! - Thiên Bình nhún vai trả lời.

Trong khi đó, ở bàn của Thiên Yết, không khí lại có vẻ tuyệt hơn. Nhân Mã đang sôi nổi nói chuyện . . . một mình, không quan tâm rằng Thiên Yết có nghe hay không. Ở chỗ Kim Ngưu thì rắc rối hơn một chút, tên Song Ngư đang tìm cách moi tiền để đóng tiền nhà trọ. Này, dù sao thì anh ta nợ chủ nhà ba tháng tiền nhà rồi. Anh ta không muốn bị tống cổ ra khỏi nhà trọ trong đêm nay. Cự Giải lại có vẻ trầm mặc hơn, chăm chú rửa cốc.

- Giải, cậu sao thế? - Ma Kết vỗ vai cậu ta quan tâm hỏi.

- À, không sao, chỉ là . . . tôi liên lạc bằng ý nghĩ được với Sư Tử. - Cự Giải lắc đầu nói.

- Vậy sao? - Ma Kết trầm ngâm. - Thế cô ta đã từng chạm qua nhẫn của cậu chưa?

- Chưa.

- Hừm, hay rồi đây! Có thể . . . rất có thể, cô ta là một Phù Thủy. - Ma Kết mỉm cười xảo trá.

- Cái gì?

Cự Giải kinh ngạc thốt lên, đôi tay cậu ta run run, cậu ta đang sợ hãi. Ma Kết nhíu mày, cậu ta có cần phả ứng như thế không hả? Thiên Yết ngửng đầu lên nhìn Ma Kết, cô nàng đó vừa nói gì? Một Phù Thủy nữa? Ai cơ?

"Rengg . . ."

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Thiên Bình bắt máy, mặt cô ta bắt đầu trắng bệch, đôi môi mím lại thành một đường thẳng.

- Đi đến bệnh viện ngay, có chuyện rồi! - Thiên Bình đứng bật dậy rồi vội vã chạy đi.

- Mel -

Note: hello, is me! :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net