Chapter 7: Thợ Săn Phù Thủy mới và lời mời của Thiên Bình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ô hô hô hô!"

- Bạch Dương cũng là Phù Thủy?

"Phải, những người như Bạch Dương được trang web ban cho gậy phép và quyền sử dụng nắm trong tay bọn Phù Thủy đó. Sao nào, ngươi có muốn làm một Phù Thủy không?"

Thiên Hạt vội vã lôi máy tính ra, run rẩy đánh máy. Trang web Magic hiện ra, theo lời Admin, cô ta tìm thấy nút ẩn. Lời cảnh báo hiện ra.

- Không . . . không thể nào!

"Con người ngu xuẩn, bọn chúng luôn nghĩ rằng mình là kẻ đứng đầu trong chuỗi thức ăn. Là kẻ ưu việt nhất trong các loài, nhưng thực chất, chúng chỉ là kẻ đứng cuối cùng trong chuỗi thức ăn. Cơn bão sẽ xóa sổ hết những đứa ngu ngốc."

- Sao có thể! - Thiên Hạt kinh hoàng nhìn màn hình, những dãy số đó.

"Một cô gái đã được ta cử đi làm Thợ Săn Phù Thủy, nhưng thật tiếc, cô ta đã quá lạm dụng ma thuật từ gậy phép mà khiến mình suýt chết. Haizz, chuyện này làm ta khó xử vãi! Vì thế, ngươi biết đấy, ngươi có muốn làm một Phù Thủy không?"

- Khi ta đồng ý thì sẽ xảy ra chuyện gì? - Thiên Hạt mím môi lại, tay cô ta đầy mồ hôi.

"Không, chẳng sao cả! Ngươi chỉ việc đi thu thập những vũ khí khác thôi!! Ta sẽ ban cho ngươi vật này."

Admin đưa cho cô ta một chiếc hộp màu đỏ đen, Thiên Hạt nhíu mày, thứ này có mùi máu, dù rất ít. Tiếng cười máy móc của Admin vang lên khiến cô ta rùng mình.

"Đó là vũ khí của ngươi, năng lực của nó là để . . . giết người. Hahaha, sử dụng thế nào là tùy ngươi!"

Thiên Hạt nhìn chiếc hộp, đây có phải sai lầm? Trong đầu cô ta hiện ra hình ảnh hai đứa bạn thân của mình nằm trong vũng máu, thân thể còn chẳng nguyên vẹn. Rồi đến hình ảnh mà cô ta nằm trong phòng vệ sinh, gào lên thảm thiết trong đau đớn. Không! Đây là điều đúng đắn!

- Ngươi nói là thu thập vũ khí nhưng, bằng cách nào?

"À, chuyện đấy . . . đầu tiên ngươi phải tìm 'sổ thanh trừng' đã!"

Ngày hôm sau, Thiên Hạt xuất viện, cô ta vác đồ đi đến quán net gần đó. Ngồi vào máy, cô ta nhấn vào trang web Magic, hình ảnh của Admin hiện lên. Cô ta nhanh chóng nhấn vào nút ẩn của trang web, lạch cạch đánh chữ.

- Không, không thể nào! Nó thực sự sẽ xảy ra sao? - Thiên Hạt nắm chặt tay lại. - Mình phải tìm được các vũ khí, tìm được hết. Mình phải sống!

Trong phòng, Thiên Hạt nhìn đôi găng tay màu đen trên mặt bàn, cô ta cầm nó lên, đeo lên tay. Găng tay trọng lực là vũ khí của cô ta, giờ cô ta sẽ đi lấy lại những gì mà con điếm kia làm với cô ta.

- Bạch Dương, mày chết đến nơi rồi. - Thiên Hạt mỉm cười.

Trong khi đó, ở căn hộ nhỏ của Bạch Dương đang chứa chấp mấy đứa long nhong lóc nhóc như Sư Tử, Song Tử, Bảo Bình. Điển hình là vụ cãi nhau lùm xùm của Sư Tử và Song Tử. Bảo Bình thì lại thư thái ngồi đọc sách, trông có vẻ tri thức.

- Này, tôi nói cho anh biết nhớ: Không đời nào chúng tôi cho cái người khốn nạn như anh làm chủ trì nhá. - Sư Tử chỉ thẳng vào mặt Song Tử mà gào lên.

- Tôi nói cho cô biết nhá, tôi vào nhóm cô là okay rồi, tôi muốn thế cũng thường thôi. - Song Tử cũng gào lên đáp trả.

- . . .

- . . .

Bảo Bình đóng sách lại vang lên một tiếng "cộp" nặng nề, tiếng đó cũng làm cuộc cãi vã dừng lại. Bạch Dương ngửng đầu nhìn chị ta, đôi mắt chị ta lạnh băng. Gió lạnh lùa vòng phòng.

- Chúng ta cần nhiều đồng minh hơn nữa. - Đôi môi Bảo Bình mấp máy.

"Cốc cốc . . ."

Bạch Dương nghe tiếng gõ cửa, cô ta mở cửa, trước mặt cô là một cô gái xinh xắn với mái tóc nâu sữa bồng bềnh. Đó là Thiên Bình, một hot girl đang nổi tiếng rầm rộ trên mạng. Bạch Dương khá ngạc nhiên khi thấy chị ta xuất hiện ở căn hộ của mình.

- Chị đến đây làm gì? - Cô ta ngửi thấy mùi nguy hiểm.

- Chị cần nói chuyện với em, em không thể mời chị vào ư? - Thiên Bình nghiêng đầu mỉm cười ngây ngô.

- Mời vào!

Thiên Bình bước vào căn hộ, cô ta khá ngạc nhiên khi thấy nhiều người trong nhà Bạch Dương. Và những người kia cũng vậy, họ khá ngạc nhiên khi thấy cô ta.

- Chị muốn nói chuyện riêng với em. - Thiên Bình quay người lại nhìn Bạch Dương.

- Có gì chị nói luôn ở đây đi, tôi muốn họ cũng nghe được. - Bạch Dương nhíu mày trả lời.

- Haizz . . . em, em là Phù Thủy?

- Chị nói cái khỉ gì? - Bạch Dương kinh ngạc nhìn Thiên Bình.

- Cô đùa chúng tôi à? - Song Tử cũng bất ngờ không kém.

- Không, vì tôi cũng là một Phù Thủy. - Thiên Bình lắc đầu đáp lại.

Cả căn phòng kinh ngạc nhìn Thiên Bình. Sao cô ta có thể bình thản nói ra như vậy? Cô ta không sợ sẽ bị chết sao? Họ đang bị theo dõi bởi Thợ Săn Phù Thủy đấy!

- Và tôi cần Bạch Dương tham gia vào vụ ngăn chặn tận thế. - Thiên Bình nói tiếp.

— Mel —

Note: ú ù! Thấy tôi giỏi không? Yêu tôi đi nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net