[Ngoại] Lửa nóng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình yêu luôn là một ngọn lửa, sưởi ấm con tim chúng ta nhưng cũng có thể nướng tái trái tim mềm yếu đó.

Cô ta là một kẻ máu nóng, có chút bốc đồng. Cô ta thực sự rất thích được chìm đắm trong cảm giác yêu đương nhưng cô ta cũng thích được là kẻ nắm quyền, là người chủ động.

"Một là xin lỗi. Hai là cút!"

Anh ta là một kẻ máu lạnh, ít khi biểu đạt cảm xúc của bản thân. Nhưng anh ta là một kẻ thèm được yêu, anh ta có thể làm tất cả vì người anh ta yêu. Thật tiếc là anh ta lại hay đa nghi.

"Tại sao thằng đó lại có số của em?"

Nằm ườn trên ghế sopha, Sư Tử một tay cầm gói snack một tay ngồi lướt điện thoại liên tục. Trông cô ta có vẻ thoải mái và thư giãn, dù trên người bộ đồng phục cấp ba vẫn chưa được thay.

Từ bên ngoài đột nhiên truyền tới tiếng bước chân nặng nề, cánh cửa bật mở, một khuôn mặt âm trầm bước vào. Đó là Thiên Yết. Anh ta đang mặc một bộ đồng phục bóng đá với bộ dạng nhễ nhại mồ hôi.

- Đĩ mẹ! Sao em không đến trận bóng của anh? - Thiên Yết gầm gừ giận dữ nhìn Sư Tử.

- Nhà bao việc, tôi bận bỏ con mẹ ra ai thèm đi xem anh đá bóng. - Sư Tử bĩu môi, tự hỏi rằng bố mẹ mình đi công tác bao giờ mới về.

- Em có thằng nào khác phải không hả??? - Gã người yêu của cô rít lên đầy giận dữ.

Sư Tử theo bản năng nhíu mày, đôi mắt nheo lại đầy nguy hiểm nhìn gã. Sư Tử luôn biết bản thân mình là một kẻ nóng tính nhưng cái đệch, gã ngu ngục đẹp trai này lại ngáo cần khiến cô thật sự dễ dàng bị tức điên lên được.

- Tôi cho anh hai lựa chọn: một là cút về nhà anh và chúng ta chia tay, hai là cút về nhà anh và chúng ta chia tay. - Sư Tử gằn giọng.

Thiên Yết nhăn mày, sự tức giận nhanh chóng biến mất mà thay vào đó là sự lạnh lùng, vô cảm đến tàn nhẫn. Gã nhếch mép cười, như một nụ cười tự giễu, rồi gã xoay người bước đi.

Chia tay, Sư Tử luôn dùng cách này để uy hiếp gã. Gã đã quá chán với cô nàng rồi. Thứ trẻ ranh ấy, không xứng đáng với sự trưởng thành của gã.

Sư Tử nheo mắt lại nhìn bóng dáng của Thiên Yết, rồi cô nhắm mắt lại và thở dài một hơi. Cô lại tiếp tục lướt điện thoại với khuôn mặt vui vẻ. Dường như việc vừa rồi không hề ảnh hưởng tới cô chút nào.

"Ting"

Một tin nhắn từ Bạch Dương trên Messenger xuất hiện.

[Vailon, sao bà chị không đến xem trận chung kết của lão Thiên Yết?]

Không đến xem thì sao chứ? Lại chẳng có gì hay ho.

[Vấn đề gì?]

[Vãi!!!! Khoa lão giành được chức vô địch mà đụ mẹ lão nhân cơ hội đấy muốn tặng bà chị vailon chiếc nhẫn tình yêu nóng bỏng nhưng bà chị lại đéo có mặt. Và thế là lão nhục mặt....]

Cái đéo gì cơ????

Sư Tử ngồi bật dậy, kinh hoàng nhìn mẩu tin nhắn. Cô mặc nhiên bỏ qua sự láo toét của Bạch Dương và các tình tiết có vẻ khá hư cấu ở phía sau mà chỉ quan tâm đến vấn đề duy nhất. Thiên Yết định tặng cô nhẫn đôi.

Nằm phịch xuống cái sopha, Sư Tử bắt đầu nghiêm túc lướt điện thoại.

Rồi sau một lúc, Sư Tử quyết định gọi cho ai đó.

Sau khoảng gần ba mươi giây, người ở đầu dây bên kia mới nhấc máy.

- Ờm, em có một vocher giảm giá ở quán lẩu này, anh muốn đi không? - Sư Tử chép chép miệng. - Đừng hiểu lầm, chỉ là em không muốn ăn lẩu một mình thôi.

Đầu dây bên kia im lặng một lúc rồi trả lời cô. Sư Tử nở một nụ cười chiến thắng.

Kết thúc cuộc gọi, Sư Tử lại nghiêm túc ngồi lướt điện thoại, mồm lại thỉnh thoảng lầm bầm vài câu.

- Đụ đĩ mẹ quên lấy mã giảm giá rồi!!

-Mell-

Note: về vấn đề tính cách :) tôi biết có hơi OOC Thiên Yết một chút nhưng vài bạn Thiên Yết có tính cách khá là nóng dù trông họ khó gần :))) nên .... Hì :v Còn về vấn đề Sư Tử dễ dàng nói ra lời chia tay bởi vì Sư Tử mới 17 tuổi, thật sự còn rất bốc đồng nên không thể hiểu được tâm lí khi đối phương nghe được ny mình nói lời chia tay. Còn về lí do Thiên Yết quay lại với Sư Tử 1 phần là do tình yêu, còn 1 phần là do tình yêu :) Thiên Yết thực sự rất có kiên nhẫn với người mình yêu đấy :) Nói đến đây thôi, ai còn thắc mắc gì thì cứ cmt nhé, tôi sẽ giải đáp cho

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net