chap 2: ngày cũ tái sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

xin lỗi các bạn về chap 1 nhen, tại mình lưu mà bấm lộn và nút đăng , xin lỗi nhé

_____________________________

trong lớp 12B , học sinh nói chuyện rộn ràng, riêng thiên yết thì ngủ , còn thiên bình thì ngồi bấm điện thoại. giáo viên đến, tất cả đều im lặng và thầy nói, chào các em !!!, bây giờ chúng ta lấy toán ra nào. giờ học kết thúc nhanh chóng , mọi người đều đi ra ngoài sân chơi hết thì chỉ riêng thiên yết và thiên bình và cả đồng bọn lại đứng với nhau và thiên bình nói này, sao mà khoái gây sự vậy???

thiên yết nói thì thích , có sao đâu . thiên bình đang cáu bỗng nhiên 1 tiếng nói thiên bình !!!, 1 giọng nói quen thuộc vang lên này, cậu lại đánh lộn nữa hả, hết bt cậu lun . rồi song ngư liền quay đi thiên bình liền nói:

- này, thiên yết , thiên yết, ê!!!!. mặt của thiên yết đã bị chúng sét ái tình và song tử liền nói, này cậu bị làm sao thế. thiên yết nói có bị làm sao đâu .. rồi thiên yết quay lưng đi. tới giờ dô học , xử nữ đứng khoanh tay trước bàn của thiên yết và nói:

- này, hôm nay cậu đi....đi...đi......chơi....chơi.......với....bọn....tôi...tôi ...chứ??

thiên yết trả lời, bộ cậu bị khùng sao mà tôi phải đi chơi với các cậu. thiên bình noi vậy thôi, hôm nay có song ngư, bạch dương,cựu giải,thiên bình, bảo bình nè, ko đi thì thôi!!!! vửa nghe cái tên song ngư, mặt thiên yết đỏ chen chét và nói , này tôi đi, mà đi đâu thế??? xử nữ nói đi siêu thị, đi chơi, đi ăn

thế là 6h tối hẹn nhau đi siêu thị , đi chơi, đi ăn. tất cả đều tời đông đủ bảo bình lên tiếng nói này các cậu, bây giờ chúng ta sẽ đi bằng xe đạp. bạch dương và sư tử, cựu giải và nhân mã, xử nữ và kim ngưu và xử nữ. song ngư và thiên yết, thiên bình và song tử, tớ và ma kết. BẮT ĐẦU

tại quán ăn, ngồi theo 2 phái, nữ và nam. đồ ăn bưng ra là pizza, mỳ ý, khoai tây chiên, bít tết, nước coca, pesi. ăn ngon lành rồi rời khỏi quán và đi tiếp đến siêu thị

vừa đi song ngư nói này, sao mặt cậu đỏ vậy, bộ có chuyện gì hả. thiên yết nói ko....ko...ko......ko....có.......có....gì....gì....đâu.....đâu......đâu, song ngư nói , thôi đi, cậu cứ tự nhiên đi mà ko có gì đâu. tới siêu thị , xử nữ hét lên :

- trời ơi~~, đang giảm giá kìa, dô mua , dô mua.

thiên bình liền nói này!!, cái gì cũng phải bình tĩnh nghe chưa. đi vào mua đồ, trong đây người nhiều tiền nhất chính là thiên yết. vì bản chất là con nhà giàu, và thế là lúc mua đồ xong bảo bình liền nói này thiên yết còn tiền không , chả đi còn thiếu 50.000 rồi. vừa dức câu ma kết nói tiếp , trời ơi có nhiêu đống tiền nó mua cho song ngư rồi.

vừa dức câu ai cũng nhìn thiên yết trừ song ngư. thiên yết mặt lạnh nhìn đám nam đó và nói giờ sao, mún gì, mún sống hay mún địa ngục. tất cả im lặng hết và song ngư nói, này các cậu chúng ta về thôi, ủa mà sao các cậu mặt bị gì thế??, thiên yết nói:

- thôi!!, các cậu về đi tôi với song ngư sẽ có 1 chuyến khác, vừa dức câu thiên yết kéo tay song ngư đi. ra ngoài song ngư nói, này chúng ta đi bằng gì???. thiên yết đưa điện thoại lên và nói , alo, chú ưk , chú tới đón cháu ngay siêu thị miss you đi. cháu cảm ơn. song ngư nói

- ơh, thiên yết này đó là ai vậy???

thiên yết trả lời tài xế riêng của tớ. sao 8 phút. chiếc xe hơi đắt nhất mới ra tại thị trường chỉ mới có 4 ngày. song ngư liền nói, này đây là xe...xe...xe của cậu sao???. thiên yết trả lời uk. thiên yết kéo song ngư lên xe và nói chú ơi, chở con tới trường. chiếc xe phóng nhanh như tia chớp. vừa đi tụi bạn kéo nhau ra ngoài. thiên bình nói:

- ôi trời ơi, ôi chắc tui điên quá!!!

song tử nói thôi thôi, bình tĩnh nào thiên bình. về tới trường. thiên yết xuống xe và nói với song ngư tạm biệt cậu, sáng mai gặp lại.song ngư đáp uk, cảm ơn cậu nhiều nha.

tụi bạn về tới nơi, lật đật lên phòng trên, bạch dương liền hỏi này!!này!!,. song ngư , sao rồi , sướng quá đi. đc trở về lun ta. song ngư nói thjì có gì đâu mọi người cũng đc trở về giống như tớ vậy đó. cựu giải liền nói, NONO cậu đi bằng xe hơi cơ, còn tụi này thì đi bằng xe đạp .

song ngư nói thì cũng như nhau thôi mà, có khác gì đâu. thiên bình đập mặt, ôi trời ơi, vẫn ko hiểu, thôi ngủ đi mai dậy sớm đó. cựu giải liền nói. ủa tớ nhớ đâu có đi học đâu ta, mà với lại song ngư và bảo bình mới dậy sớm mà ta. song ngư là thư ký của hiệu trưởng còn bảo bình là thư ký của hiệu phó mà ta. cậu bị gì vậy. thiên bình đáp:

im im hết!! đứa nào nói bà đạp hết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net