chap 3 đại chị nổi cáu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


vào buổi sáng ở trường, học sinh rộn ràng tươi như hoa nhưng từ đằng xa gương mặt giận giữ lạnh lùng đầy sát khí đó chính là thiên bình. cựu giải chạy tới liền hỏi này thiên bình , sao hôm nay cậu tức giận quá vậy. thiên bình bơ đi. khi gặp hết tất cả mọi người thiên bình nói:

- bây giờ đứa nào theo phe tao thì bước qua bên đây. còn ai theo phe của thiên yết thì bước qua bên kia. ngay lúc đó theo phái nam, phái nữ. lúc ấy bảo bình và song ngư vừa mới đi kiểm tra giấy tớ cho trường , đang đi thì thấy tảng ra 2 phía, 2 người không bt gì, liền đi theo hường của thiên yết. song ngư hỏi:

- này, các cậu tảng ra làm gì vậy???

thiên bình liền nói vậy là đủ rồi phải ko thiên yết, có vẻ ngươi có nhiều hơn ta. bảo bình liền nói cậu nói gì vậy thiên bình ???/. thiên bình liền quay đi không nói 1 câu nào. song ngư liền chạy đến kéo tay thiên bình và nói, này cậu bị làm sao vậy  hả. thiên bình vút ta mình ra khỏi song ngư và nói

- tôi bị làm sao có liên quan đến cậu không ???

bảo bình liền nói này cậu bị làm sao vậy, cậu bị điên hả!!! thiên bình bơ đi. thiên yết nói bây giờ TB ko còn bình thường đâu.

song ngư liền nói tại sao vậy???, các cậu có chuyện gì sao. thiên yết nói chuyện dài lắm. ở khúc kia, thiên bình vừa đi vừa bực mình, xử nữ nói, bộ có chuyện gì hả, kể cho tụi mình nghe đi!! thiên bình nói 1 cách lạnh lùng đến tối đi.

màn đêm buông xuống rất nhanh. cựu giải vừa đi vừa ngậm cây kẹo mút. ko để ý tới dưới chân mình là cái gì và bị vấp 1 cục đá to ngã xuống, cây kẹo mút văng ra và nhân mã có mặt từ lúc nào mà ko bt. nhân mã vội đỡ cựu giải và họ đều bị chúng sét ái tình với nhau. cựu giải mặt đỏ que, nhân mã cũng như thế. song ngư vội  chay tới và nói:

- này, 2 cậu làm gì vậy???

cựu giải liền nói có...có..gì...gì....đâu, nhân mã nói thôi tớ đi trước đây . song ngư nói hai người người này bị làm sao vậy ta???? khi vào phòng không khí rất bất hòa. bạch dương vội nói sao nào thiên bình, cậu hãy nói đi chứ.

thiên bình nói nó làm mất tiền mình.xử nữ hét lên: trời ơi là trời, mày nhàm từ từ thôi nha đừng có đê tao phan vào mặt nhá. thiên bình nói, thì nó làm mất tiền cũng bực lắm chứ bộ. xử nữ liền nói :

- vậy đi làm hòa với bảo bình, song ngư đi.

thiên bình liền nói ko đâu, xử nữ liền nó, tại sao không. thiên bình nói tại vì 2 đứa bên phe của thiên yết. xử nữ liền nói trời ơi, tao điên với mày quá!!. thiên bình, thôi đi ngủ đi 12h rồi. 

sáng hôm sau, vẫn như thế thiên bình vẫn né mặt thiên yết và những người theo phe. bạch dương đã nói hết lời nhưng vẫn ko thành công. trong lớp, khi hết tiết toán sắp học tiết hóa, song ngư vội chạy lại và nói thiên bình thật sự mình bảo bình ko bt điều đó mà, sao cậu lại giận oan chứ. thiên bình ko nói gì, mặt lạnh tanh. xử nữ đi lại và nói:

- song ngư nói đúng đấy, cậu giận oan người ta mà!!!

thiên bình liền nói bây giờ cậu theo phe ai??, phe tớ hay TY hả!!. xử nữ ko nói gì liền đi về chỗ. bảo bình nói này thiên bình cậu ko thấy mình và song ngư vừa mới đi vào có bt cái gì đâu mà cậu đã giận tụi tớ?? thiên bình đứng lên đập bàn thật mạnh và nói, tôi mệt mày người qá rồi, tui nó ko chơi là ko chơi.

thiên yết nói này cậu vừa vừa thôi nha, muốn gì hả!!. thiên bình nói tôi muốn cậu chết đi đó thì sao. thiên yết định vơ tay tát thiên bình thì song tử ngăn lại. thôi thôi các cậu đừng đánh nữa, thầy dô rồi.

đến giờ ra chơi, các thầy cô đi họp, thiên yết liền nói, đứa nào theo phe tôi thì đi qa đây, còn đứa nào muốn đi theo bên kia cứ đi. dần như chỉ có song ngư và bảo bình ko bt gì đi lại đúng chỗ của thiên yết đang đứng, bảo bình hồn nhiên nói:

- ủa sao các cậu lại chia ra 2 phía vậy ??

thiên bình liền nói vậy là qá đủ rồi, nhìn kìa họ lại theo phe của thiên yết thấy chưa, cựu giải liền nói cậu ko thấy sao, họ mới đi về mà. thiên yết liền nói thôi đủ rồi, thiên bình bước lên đây . thiên bình bước lên và nói tôi bước lên rồi, sao!!!

thiên yết liền nói này!! muốn đánh nhau đúng ko đừng có trách, tôi ko có nhườn nhịn con gái đâu.

thiên bình liền nói đc ngươi muốn ta chiều. lên đi. xử nữ liền nói, này cựu giải, bây giờ làm sao??, 2 người này lại đánh nhau nữa rồi. cựu giải nói bt làm sao đc tất cả ko can đc đâu mà với lại thầy cô đi họp 1 tiếng lận, mà mới ra chơi ak. xử nữ nói kì này tiêu rồi!!!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC