Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là lần thứ hai họ gặp nhau, so với lần trước thì lần này có phần sôi động hơn nhiều. Dưới ánh đèn đủ màu sắc, nhạc xập xình tâm trạng ai cũng khá vui vẻ. Có những người cho rằng cứ đến Club thì toàn là dân ăn chơi, hư hỏng, thành phần xấu của xã hội.

Nhưng chưa đến thì làm sao mà biết được không khí ở đây làm tâm trạng nhiều người tốt lên.

 - " Nè, có phải nói mấy cô xấu quá không? Đi mà không rủ rê gì bọn tôi hết." - Kim Ngưu giả vờ hỏi bằng giọng trách móc nhưng quên mất một chuyện.

 - " Ủa chứ mấy người đi có rủ tụi này?" 

Bị Sư Tử đớp cho một phát đúng quá không cãi được nữa đám con trai im luôn. Thiên Bình đang ngồi cạnh Bạch Dương đột nhiên đứng dậy nói với Xử Nữ:

 - " Xử Nữ có thể đổi chỗ với em không? Em muốn ngồi cạnh Nhân Mã nói chút chuyện."

Thiên Bình biết rất rõ với tính cách tốt bụng ấy Xử Nữ chắc chắn đồng ý. Đúng như những gì cô dự tính Xử nghe xong tưởng thật lập tức gật đầu, đứng lên nhường chỗ cho cô, bản thân thì đến ngồi cạnh Bạch Dương. Nhân Mã nhìn sang bên đó, trong lòng cô có chút muốn ngồi cạnh anh ta. Song Tử khẽ nhíu mày, vậy lúc nãy mới vào không nói trước, Thiên Bình đi ngang qua mém chút đá vào cái chân què của anh rồi.

 - " Vậy ổn định hết chưa? Gọi đồ uống đi."

Gọi đồ uống và mấy đĩa trái cây xong, chán quá chẳng có gì làm ngoài việc ngồi nhìn người ta nhảy nên Song Ngư nỗi hứng lên nói móc Song Tử :

 - " Ủa tôi nói với anh rồi mà? Cái chân què thì ở nhà đi cho lành, lết đến mấy chỗ này, chút người ta giậm cho gãy xương rồi đừng có la."

 - " Bác sĩ Hải, tôi chưa nói gì cô hết nha."

Thấy Song Tử nhịn mình, cô càng lấn tới :

 - " Thì thân là bác sĩ, tôi chỉ nhắc anh thôi. Lỡ mà bị vậy thì 4-5 tuần chắc không dài nữa đâu nhỉ? Khoảng 3-4 tháng luôn ấy chứ."

 - " Hải Mộc Song Ngư, nếu tôi thật sự bị vậy. Tôi tính sổ với cô."

Song Tử nhướn mày, bình thản đáp. Kiểu mồm thúi của cô hại tôi, tôi nhất định bắt cô đền bù. Có lẽ câu chuyện sẽ chưa kết thúc ở đây nếu Ma Kết không lên tiếng. 

 - " Thôi, hai người mỗi người bớt một lời đi. Đừng làm không khí căng thẳng." - Anh đã nhanh chóng nói câu này trước khi Song Ngư mở miệng. 

Cuộc đấu khẩu của hai người này kết thúc thì mọi người quay sang nói chuyện vui vẻ, hỏi han việc làm của nhau. Bên Bạch Dương và Xử Nữ trò chuyện cũng rôm rả lắm. Thấy thế Thiên Bình khẽ cười thầm. 

Còn Bảo Bình ngồi đối diện với Sư Tử lại không dám bắt chuyện với cô. Cô thật sự chẳng thèm nhìn đến mặt anh nữa là, nãy giờ mắt chỉ nhìn về phía mấy người bạn của cô ấy. Anh hơi bối rối, nghĩ không biết phải xin lỗi người ta như thế nào. 

 - "Nhân Mã, đi hát chắc cũng mệt lắm nhỉ?"

 - " Ừm, ngày nào cũng chạy show đến tối khuya mới về nhà. Hiếm lắm mới có vài hôm được nghỉ."

Ma Kết chủ động nói chuyện với Nhân Mã trước. Xử Nữ thấy vậy thì nhìn qua bên này. Chẳng lẽ người con gái lần trước anh ấy nói là cô ca sĩ đó. Bởi vì tính cách anh hơi hướng nội, ngoại trừ khi nói về công việc của mình ra rất ít khi bắt chuyện với người khác.

  - " Xử Nữ này, đã bao giờ uống loại rượu này chưa?" - Đang lạc trong mớ suy nghĩ hỗn độn, câu hỏi của Bạch Dương đã kéo cô ra khỏi.

 - " Ờ ừm, tôi chưa từng uống qua nó. Vị thế nào? Tốt không anh?"

Nhìn đi nhìn lại cũng chỉ có bọn Thiên Yết ngồi uống rượu một mình không ai nói đến. Sư Tử, Cự Giải, Thiên Bình thêm cả Kim Ngưu đã họp lại với nhau chơi trò đố vui từ lúc nào. Bảo Bình ánh mắt nãy giờ vẫn dán lên người Sư Tử không rời. Mà cô là diễn viên cũng quen với việc bị người khác nhìn chằm chằm rồi nên chẳng phản ứng gì với biểu hiện mất lịch sử đó, vẫn rất thản nhiên nhắc nhở Cự Giải ngồi bên cạnh :

- " Mình lạy cậu, đã uống dở rồi thì bớt giành trả lời lại, một chút mình với Mã lại khổ sở đưa câu về." 

  - " Gì? Cậu chê mình hả? Vậy bây giờ mình muốn đố mọi người." 

  - " Được, em đố đi." - Kim Ngưu khá chờ mong câu hỏi của cô. Nãy giờ anh đố câu nào cô cũng trả lời sai, uống rượu phạt không ít.

 - " Con cá nói : Mình luôn mở mắt thật to vì muốn ở bên cạnh bạn không nỡ rời xa. Nước nói: Mình chảy suốt ngày không biết mệt là vì muốn ở bên bạn, ôm bạn thật chặt. Vậy đố mọi người nồi nói gì?" 

Ba người còn lại bắt đầu suy nghĩ."Nồi nói là chúng mày sến quá!" - Thiên Bình đập tay reo lên nhưng Cự Giải lắc đầu, phạt rượu. 

Hai người kia chả ngu gì mà trả lời cho uống rượu, suy nghĩ thật kĩ rồi mới dám trả lời. Xử Nữ ngồi bên kia nói qua: - " Cho chị trả lời nhé?"

 Mấy người bên đây gật đầu. 

 " Nồi nói: Đều sắp chín hết mẹ nó rồi mà còn ở đấy nói mấy lời vớ vẩn. Đúng chứ?"Con nhỏ ra câu đố nghe xong ngơ ngác luôn. Vốn tưởng ở đây chẳng ai trả lời được đâu mà. 

 - " Huhu, đúng rồi." - Cô mặt méo xẹo nói rồi uống cạn ly rượu, xong lại tiếp :

 - " Trình đại ca, xin lỗi." Ban đầu mọi người ở đây nghe thì hơi giật mình. Cô ấy uống nhiều quá nên khùng rồi hay sao vậy? Ở đây có mình Thiên Yết họ Trình. Tự nhiên đi xin lỗi Thiên Yết, còn gọi là đại ca. Thấy mọi người nhìn mình, Thiên Yết nhún vai lắc đầu, anh đâu biết chuyện gì xảy ra. Chỉ riêng một người hiểu được những gì cô đang nói. 

 - " Người Cự Giải vừa xin lỗi không phải là Trình thiếu gia đâu, haha. Người cô ấy nhắc đến là Trình Trạch, anh ta là chồng của một tác giả tiểu thuyết. Câu hỏi vừa rồi là câu chuyện ngắn mà anh ta kể cho vợ mình nghe." - Xử Nữ cười giải thích. 

 Lúc này mọi người mới gật gù hiểu.

 - " Ai biết nhảy không? Lên nhảy chút đi?" - Kim Ngưu chơi trò đố vui chán rồi, quyết định lên sàn nhảy. Anh đứng dậy vươn vai, nhìn những người khác. 

 - " Bọn tôi không tiện lên đó nhảy nhót đâu." - Bảo Bình xua tay. 

 - " Đi, chị đi với em." - Những tưởng sẽ chẳng có ai đi với mình thì Song Ngư đứng dậy kéo tay anh đi. Đúng là chị có khác, từ bé đến lớn lúc nào cũng đồng ý chơi cùng anh. Những người còn lại ngồi dưới đây nhìn hai chị em nhà họ chơi. Sung quá đó chứ, ai cũng muốn lên đó nhưng thân phận hiện tại không cho phép họ. Ngồi chơi uống rượu thì được chứ mấy việc như thế người ta sẽ để ý. Hơn mười giờ họ mới chịu ra về.

 - " Hôm nay mình không về nhà của mình ngược hướng nhà hai cậu, hai cậu về trước đi. Mình gọi tài xế rồi, chút ông ấy qua đón mình." - Cự Giải nói với Sư Tử và Nhân Mã.  

 - " Hay để tôi đưa em về nhé?" - Thiên Yết từ đâu nghe được thì đề nghị. Sư Tử cau mày định nói gì đó nhưng Cự Giải đã nói trước :

- " Thôi khỏi cần phiền Trình thiếu anh, tôi đâu có ngốc."  

Nghe vậy xong, anh ta bỏ đi luôn.Bảo Bình thấy Sư Tử chưa vào xe nên lấy dũng cảm tiến lên gọi: - " Sư Tử này, tôi..."Chưa để anh nói hết câu cô đã vào xe, đóng sầm cửa. Bảo Bình đứng đó nhìn theo chiếc xe chạy khuất dạng rồi anh mới vào xe mình rời đi.  

____________Còn Tiếp__________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net