Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- " Alo?" - Bạch Dương vuốt ngang màn hình nhận cuộc gọi, áp điện thoại lên tai phải.

Người ở bên kia nói gì đó không rõ, chỉ thấy ban đầu anh nhíu nhẹ cặp chân mày đẹp của mình. Sau đó mới dần giãn ra, nói nói gì đó.

Nhân Mã ngồi trước bàn trang điểm, được một chị gái xinh đẹp make up. Nhìn xung quanh toàn là những người mẫu nổi tiếng, có vóc dáng rất hoàn hảo thì áp lực cô cố gắng đè nén nãy giờ dâng lên. Đến giờ phút này khi sắp đến giờ biểu diễn cô vẫn không hiểu tại sao mình lại được chọn. Thật khó hiểu!

Suy nghĩ ấy nhanh chóng được cô gạt sang một bên. Dù sao thì chút mình cũng phải bước ra ngoài kia với vai trò là một người mẫu, phải bình tĩnh lại. Nhân Mã chăm chú nhìn vào gương, không để ý đến gương mặt mình, cô nhìn thấy ở góc cửa có người con trai đang tựa vào. Dáng đứng nghiêng sang phải, tay bỏ túi quần, sườn mặt nghiêng của anh ta đẹp tựa như tạc tượng khiến cô nhìn đến mất hồn.

- " Sao vậy? Đang căng thẳng à?"

Mãi đắm chìm vào nhan sắc kia mà cô không biết người ta đã đến chỗ mình từ lúc nào. Thật hận bản thân bị sắc đẹp thu hút, mặt Nhân Mã phiếm chút hồng hào nhưng do đã được đánh phấn nên chẳng ai nhận ra.

- " À, có chút. Anh biết đó, lần đầu tiên tôi thử sức với việc này."

Bạch Dương cúi thấp người, cười híp mắt nói:

- " Không sao đâu, đừng lo. Giống cô thường đứng trên sân khấu hát thôi mà."

- " À...ờ, cảm ơn." - Cô chẳng biết trả lời thế nào, chỉ biết ậm ờ cảm ơn. Cô nào hay biết rằng, việc không đơn giản như những gì anh ta nói.

Buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Cố Bạch Dương còn mười phút nữa là bắt đầu. Mọi người phía sau sân khấu hết sức bận rộn, người qua kẻ lại nhộn nhịp vô cùng. Không khí cũng có vài phần căng thẳng.

Khi MC vừa công bố buổi ra mắt bắt đầu thì khán phòng trước đó đầy tiếng xì xầm to nhỏ nhanh chóng im phăng phắc. Đây chính là phép lịch sự.

Từ sau bức màn, chàng trai trong bộ vest trắng cực kì lịch lãm bước ra. Đứng dưới ánh đèn trắng, Bạch Dương cất giọng trầm thấp phát biểu vài lời.

- " Chào tất cả mọi người." - Anh cúi đầu, hơi gập người rồi tiếp - "Trước tiên hết, tôi xin được cảm ơn sự hiện diện của mọi người ở đây ngày hôm nay."

Sau câu nói ấy là một tràng vỗ tay vang lên một lúc rồi dứt hẳn.

- " Bộ sưu tập lần này là do cảm hứng ngẫu nhiên của tôi. Không có bất kì lí do đặc biệt nào khác nên tôi đã quyết định đặt tên là [Random]. Thật sự là tôi không dành quá nhiều thời gian cho nó. Tôi cũng không tiếp tục nói nhiều nữa. Sau đây mời mọi người có cuộc gặp với [Random]."

Từ hai bên sân khấu, hàng loạt người mẫu danh giá mặc trên mình những bộ đồ quả thật là tùy hứng nhưng không thể phủ nhận rằng trong cái tùy hứng ấy rất có tâm hồn, rất đẹp. Mọi người bắt đầu suýt xoa, tròn mắt nhìn. Có vài người không thật sự chú ý đến những thiết kế kia của anh chàng Bạch Dương. Họ nhìn vào khuôn mặt của các người mẫu. Trong số đó có một người rất đỗi quen thuộc, đạo diễn Ninh - Ninh Dương Ma Kết.

Từ khi dàn người mẫu bước ra, anh chỉ tìm kiếm đúng một người. Thấy được người đó rồi ánh mắt lại cứ dán chặt lên, không rời giây phút nào. Xử Nữ ngồi bên cạnh thấy anh như vậy cũng không nói gì. Rõ ràng bây giờ trong mắt anh ấy toàn là bóng dáng của cô ca sĩ kia, nói gì được kia chứ.

Ban đầu cô vốn chẳng định đến đâu. Nhưng do Bạch Dương mời thêm Ma Kết nói mình cũng đến nên cô mới đi đó chứ, cô đâu am hiểu gì về mấy chuyện này.

Cuối cùng không nhịn được, cô đành phải lên tiếng hỏi:

- " Ma Kết này, cô Nhân Mã đó đẹp lắm à?"

Anh không suy nghĩ nhiều, lập tức gật đầu.

- " À, đúng vậy, cô ấy vừa xinh vừa dễ thương nữa."

Cô có hơi chán, đương nhiên cũng có chút buồn và không khỏi đau lòng. Nhưng mà quen rồi, vốn dĩ yêu đơn phương là vậy. Xử Nữ đã chọn rồi thì phải chịu thôi. Giận chính là giận bản thân ngốc quá lại nhát gan. Nếu mấy năm trước cô chịu nói ra sớm hơn, cô tuyên bố sẽ theo đuổi anh thì bây giờ có lẽ, chỉ là có lẽ thôi chuyện tình này sẽ khác đi nhiều.

- " Xem thì phải tập trung chứ cô Lạc. Cô không thích bộ sưu tập này à?"

Tin nhắn đến, màn hình điện thoại của cô sáng đèn. Xử Nữ phì cười trước tin nhắn này của Bạch Dương. Thất lễ quá, để anh nhìn thấy mình không tập trung xem bộ sưu tập của anh rồi.

Lát sau lại có một tin nhắn khác.

- " Kết thúc chúng ta đi ăn cùng nhau nhé?"

- " Để tôi hỏi đạo diễn Ninh đã."

- " Không, tôi muốn mời cô thôi."

Xử Nữ suy nghĩ chút, rồi gật đầu nhận lời. Cô không nhắn tin nữa vì biết Bạch Dương đang quan sát mình ở vị trí nào đó. Quả nhiên, cô gật đầu rồi thì anh mỉm cười nhẹ.

_______________________________________________

- " Thiên Dương anh nói xem."

- " Em muốn anh nói chuyện gì?"

Sư Tử tựa người vào ghế, im lặng một hồi.

- " Cố Bạch Dương có phát người đồng tính hay không?"

Câu hỏi này của cô khiến anh bật ngửa. Trời ạ, trong đầu con nhỏ này đang nghĩ cái gì thế? Nhận thấy câu hỏi đó của mình quá là bất bình thường nên cô cười cười giải thích:

- " Tại vì em thấy bình thường những nhà thiết kế nam ấy, toàn là người đồng tính."

Không phải là không có lý. Thiên Dương vuốt cằm suy nghĩ chẳng biết trả lời cô diễn viên của mình thế nào cả. Thế nên anh đành nhún vai, lắc đầu chịu thua.

Sư Tử có hơi bực mình vì không tìm ra câu trả lời. Cô muốn biết chuyện này là vì con nhỏ Nhân Mã kia. Cô biết hết rồi, bạn của cô hình như biết rung động rồi. Nghĩ nghĩ hồi lâu, đột nhiên Sư Tử nhớ ra một người có thể giải đáp thắc mắc này.

- " Alo, chị Thiên Bình. Xin lỗi vì làm phiền chị. Nhưng mà em có chuyện muốn hỏi."

- "....."

- " Chị nói thật cho em biết nhé!"

- "....."

- " Được, vậy chị cho em hỏi, rốt cuộc nhà thiết kế Cố có phải là con trai một trăm phần trăm không vậy?"

Nghe xong câu hỏi này của đàn em bé nhỏ, Thiên Bình cười đến muốn chết đi sống lại. Đây không phải là người đầu tiên nghi ngờ giới tính của Bạch Dương. Nhưng lần này, Sư Tử làm nghiêm trọng quá khiến cô cười mãi không thôi.

Đợi bà chị kia cười một hồi rồi mới chịu trả lời. Câu trả lời này vô cùng hợp ý cô, rất tốt, trong lòng thoải mái hơn nhiều. Cố Bạch Dương là con trai thẳng, cong chút xíu cũng không hề. Vậy cô yên tâm rồi. Con người anh ta, tính cách anh ta, tài năng anh ta, tất cả đều tốt hơn người con trai khác. Sau này giao Nhân Mã nhà cô cho anh cũng không vấn đề gì.

__________Còn Tiếp________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net