Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quay trở lại với Cự Giải và Thiên Yết.

Một bàn ăn với những món cũng được cho là sơn hào hải vị đi, dọn ra thật thịnh soạn trước mắt họ. Cự Giải khẽ nhấp một ngụm rượu đưa mắt liếc nhìn hai con người không màn đến sự hiện diện của cô mà làm trò tình cảm lãng mạn ở đây. Thật chướng mắt! Muốn bỏ về lắm ý, cơ mà, bà nội Quỳnh Giang này nảy giờ cứ đâm đâm rồi xỉa xỉa nói móc cô. Ngay thời khắc này nếu mà quay trở về hồi còn là nữ sinh trung học cô thề sẽ đào cả liệt tổ liệt tông ba đời nhà bả lên mà chửi cho hả dạ.

 - " Chị, chị có thể nói ít nhưng ăn nhiều được không ạ? Em mệt lỗ tai!" - Hừ, sức chịu đựng của cô có giới hạn nha~. Nói móc quá, cô sẽ chịu không nổi mà tát cho bả một bạt tai đâu.

 - " Em vô lễ vừa thôi. Chị chỉ là muốn bồi bổ cho Thiên Yết thôi mà. Em cứ việc ăn phần mình đi."

 - " Bồi bổ thì im lặng mà bồi bổ, sao chị nói ra câu nào cũng như đá xéo tôi vậy?"

 - " Chị đã làm đâu? Chị chỉ nói Thiên Yết bớt thả thính gái lại đi thôi mà?"

 - " Chị tưởng tôi ngốc chắc? Thả thính gái? Ủa cái giống gì vậy? Hôm nay tôi mời Trình tổng đây một bữa cơm xem như cảm ơn. Chị nói vậy khác nào đá xéo tôi? Muốn có không gian riêng tư thì nói thẳng ra đi để tôi biết đường còn đi về ở đây nhìn màn tình cảm của mấy người thà chọc mù mắt tôi còn có lí hơn!!"

 - " Nãy giờ chị nhịn em rồi nhá! Nếu em không là đối tác làm ăn của Yết chị không ngại mà tát cho em một bạt tai đâu."

 - " Ha. Cuối cùng cũng thấy bộ mặt này của chị. Trình tổng à, loại như vậy anh cũng dám quen sao? Hay thật!" - Cự Giải liếc mắt nhìn Thiên Yết, cười khinh một cái. Rồi sau đó hướng mắt qua Quỳnh Giang hất mặt nói: - " Tôi thách chị đấy!"

Quỳnh Giang lập tức tiến đến tát thật mạnh vào mà phải Cự Giải, khiến khuôn mặt cô lệch hẳn sang bên. Thiên yết bất ngờ trợn mắt nhìn Quỳnh Giang khiến cô ta sợ hãi.

 - " Cô vừa làm gì vậy hả?" - Thiên Yết nắm chặt cổ tay Quỳnh Giang, khiến cô ta la lên đau đớn.

'Chát.' - Một cái tát như trời giáng hạ cánh xuống khuôn mặt của Quỳnh Giang, nhưng người tặng cô ta cái tát đó không phải Thiên Yết mà chính là cô - Hạ Ngọc Cự Giải.

 - " Tôi trả chị cái tát ban nãy." 

'Chát.' - Một cái tát nữa giáng xuống khuôn mặt Quỳnh Giang.

 - " Cái tát này tôi tát cho chị nhớ lần sau có gặp tôi chị nên đi đường vòng."

 - " Trình tổng à, có bạn gái thì phải biết quản chứ không nên để nó đi lòng vòng làm tạo nghiệp nha. Nói không phải chứ, Quỳnh Giang à, Chó hoang thì đường tưởng mình là Bà Hoàng thiên hạ!" - Cự Giải nghiêng đầu nở nụ cười Thiên thần nói nhưng thanh âm lại vô cùng lạnh lẽo.

- " Hai người cứ tiếp tục dùng bữa, tôi còn có việc. Xin phép."

Ban nãy còn nói cô vô lễ. Loại người như cô ta có đáng được tôn trọng không nhỉ? Khỏi cần nghĩ gì nhiều, cô chỉ cần biết người mà Thiên Yết quen cũng không phải dạng vừa, không tiểu thư làng chơi thì cũng là mấy cô gái ở Bar. Nhưng chung quy tất cả đều chỉ là đồ chơi của anh ta. Chỉ cần anh ta chơi chán sẽ vứt cho thằng khác chơi!

 - " Cự Giải, tôi đã cho em đi đâu?"

 - " Tôi đi hay ở cũng không cần sự cho phép của anh, ngược lại là chị ta kìa!" - Cự Giải không hề quay đầu lại nhìn lấy Thiên Yết một cái. Thiên Yết liền gạt phắt tay Quỳnh Giang ra đuổi theo cô.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

'Choang'. Một tiếng vỡ lớn vang lên. Người đàn ông tầm tuổi trung niên uy quyền ngồi trên chiếc ghế, với tấm biển nhỏ đề dòng chữ "Chủ tịch Hội đồng quản trị."

- " Chủ tịch, xin ngài bớt giận."

- " Tập đoàn Scorpio ngày càng, ngày càng lớn mạnh. Đến khi nào chúng ta mới leo lên được vị trí đầu bảng đây? Các người tham vọng nhiều như vậy mà làm ăn thế này sao?" - Ông ta đứng dậy đập bàn quát lớn.

- " Ba. Ba bớt giận đi, kẻo huyết áp lại tăng cao." - Một cô gái bước vào. Mái tóc uốn xoăn được xõa tự nhiên. Bộ váy body cúp ngực tôn lên những đường cong gợi cảm của cô ta. Càng khiến cô ta trở nên quyến rũ.

- " Anh Lam. Con lại tự ý vào mà không gõ cửa rồi." - Nhìn thấy cô con gái 'rượu' mà ông ta luôn nuông chiều bước vào thì cơn giận gần như tan biến.

- " Ba. Là con lo cho ba mà quên gõ cửa luôn ấy. Ba bớt giận ạ. Cho con xin lỗi." - Anh Lam nở nụ cười thiẻn thần nhìn ba mình.

- " Được rồi. Được rồi. Ba không giận là được chứ gì."

Gọi là con gái 'rượu' vậy thôi chứ cũng đều là công cụ của ông ta, là một con tốt trên bàn cờ ông ta đánh dở. Đưa Tập đoàn Phượng thị này lên hạng ba chỉ sau Cancer đã là một kì tích. Ai nha~. Không biết đứa con gái này của ông đã 'lên giường' với bao nhiêu người rồi nhỉ? Kể cả những người đáng tuổi cha, tuổi chú cũng có thể a!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

- " Buông ra. Tôi bảo anh buông ra anh nghe không hiểu à?" - Cự Giải khó chịu liếc nhìn Thiên Yết. Tại sao khi anh bên người con gái khác cô lại cảm thấy khó chịu đến thế cơ chứ?? Đừng nói cô từ thích anh thành yêu rồi nha? Aaa. Cô không muốn. Không muốn thích anh ta, lại càng không muốn yêu anh ta. Không bao giờ! 

Cự Giải giật phắt tay mình ra khỏi tay Thiên Yết, giẫm lên chân anh một cú thật mạnh rồi nhanh chóng bắt một chiếc taxi đi mất, Thiên Yết cũng nhanh chóng tiến vào bãi đổ để lấy xe chạy theo Cự Giải. Không ngờ, nơi cô đến lại là một quán Bar.

Cự Giải bước vào trong, Thiên Yết chỉ lặng lẽ mà theo sau. Cự Giải đến đây đơn giản là chỉ để uống rượu. Uống làm sao cho quên đi hinh ảnh Thiên Yết cứ mãi hiện hữu lên trong đâu cô. Cự Giải uống hết ly này rồi tới khác, Thiên Yết chỉ im lặng ngồi một góc nhìn cô, anh quả thật có ý định chơi đùa với cô đấy. Nhưng sao giờ phút này cái ý định đó bay mất rồi, thay vào đó lại muốn chinh phục trái tim cô? Muốn bảo vệ cô? Không khéo anh lại yêu cô mất thôi! Thiết nghĩ nếu bây giờ đến ngăn cản. Có lẽ cô sẽ kích động đến nỗi đập luôn cái ly vào đầu anh không biết chừng?

Đợi đến khi Cự Giải say khướt sắp gục ra bàn, Thiên Yết cười khẩy cái rồi tiến lại thanh toán tiền rồi bế cô đi.

 - " Ưm, thả tôi xuống, tôi còn muốn uống tiếp." - Cự Giải vung tay đánh vào ngực Thiên Yết nhưng chẳng có tí lực nào cả. Chán chê cô liền thiếp đi. Thiên Yết nhìn cô gái trong lòng mà khẽ nở một nụ cười. Cho dù không muốn thừa nhận nhưng sao giờ phút này cô lại đáng yêu thế cơ chứ?

Thiên Yết nhẹ đặt Cự Giải vào xe, anh tính đưa cô về nhà cô nhưng nghĩ lại, nếu chủ tịch Hạ và phu nhân thấy con gái mình say khướt thế này không đánh thì cũng sẽ có cách trừng phạt khác, nghĩ là làm, anh đâu biết rằng ba mẹ đều đã đi công tác cả rồi, nên cứ thế Thiên Yết đưa cô về nhà riêng của mình.

Phòng Thiên Yết....

Căn phòng rộng rãi, căn phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, với tông màu chủ đạo là màu nâu xám. Thiên Yết nhẹ nhàng đặt Cự Giải xuống giường, đôi bàn tay Cự Giải không chịu buông cổ anh ra. Thiên Yết nhìn cô, hai má phiếm hồng do uống nhiều rượu càng tăng thêm vẻ quyến rũ vốn có của cô, Thiên Yết cất lời:

 - " Là em đang muốn câu dẫn tôi đấy à?"

__________Còn Tiếp_________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net