Chương 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Xoảng' 'Xoảng'. Tiếng đổ vỡ liên tục vang lên những tiếng chói tai, đồng loạt các ly thủy tinh xếp ngay ngắn trên bàn đều vỡ hết, Sư Tử cầm ly rượu vang đang uống dỡ một hơi nốc cạn. Thật muốn văng tục mà! Khốn nạn. Hứa Bảo Bình, tên biến thái đó đang âm mưu cái giống gì vậy chứ? Muốn chọc cô tức đến thổ huyết nhập viện thì hắn mới hả dạ sao? Kiếp trước cô đắc tội gì với hắn mà sao kiếp này hắn ám cô mãi không buông vậy?

- " Sư Tử, cậu quậy xong chưa? Nếu xong rồi thì mau trang điểm lại tiếp tục cuộc thi đi!" Cự Giải cùng Nhân Mã đứng một bên xem cô phát tiết. Nếu người trong cuộc không phải là Sư Tử mà đổi lại là bọn cô thì chắc có lẽ không chỉ đơn giản là đập đồ thế này đâu. Khoan đã, nếu nói như vậy thì....Sư Tử chẳng phải sẽ....

- " Không thi nữa! Mình đi tìm Hứa Bảo Bình!" Đúng thật là không ngoài dự đoán, cô bạn này thật sự đi tìm Hứa Bảo Bình tính sổ.

- " Cậu có điên không? Đi được đến tận đây mà bây giờ cậu nói một tiếng không thi thì không thi sao? Bỏ mình thi một mình vui lắm à? Đã nói thi cùng nhau mà?" Nhân Mã tiếng đến trước mặt Sư Tử vẻ mặt vô cùng bất mãn nói. Dù sát suất ngăn cản Sư Tử bỏ thi là rất thấp nhưng bằng mọi cách vẫn phải thử, nếu để nó đi tìm Hứa Bảo Bình thật thì không biết sẽ gây ra loại chuyện gì!

- " Không có ý định bỏ cậu một mình! Nhưng nếu bây giờ mình đi thi, với scandal như vậy thì phần trăm mình sẽ nhận những lượt votes bằng sự thương cảm của cộng đồng fans là rất cao. Diệp Ánh Sư Tử mình tuyệt đối không thích!" Giữ lấy một chút bình tĩnh cuối cùng mà suy nghĩ, bỏ thi đồng nghĩa với việc xảy ra hai trường hợp, một là như cô vừa nói, hai là lượng fans của Phượng Anh Lam sẽ không khỏi có việc mù quáng tin tưởng cô ta mà buông lời chỉ trích cô. Chưa kể đến việc, tin tức này đột nhiên công bố lên hầu hết các diễn đàn, ít nhiều sẽ gây hoang mang dư luận, đặc biệt giữa fans hai bên.

Sư Tử nhấc điện thoại gọi cho Thiên Dương, Hứa Bảo Bình, lần này sống chết gì tôi cũng phải làm rõ mọi chuyện với anh!

- " Vậy là bỏ thi thiệt á hả? Đùa không vậy?" Nhân Mã mệt mỏi ngồi xuống sofa, cuộc thi này có sự tham gia của Ngọc Anh, cô sẽ sống không yên một thời gian rồi. À mà....showbiz có bao giờ không dậy sóng?

- " Ừ. Nhờ cậu tất vậy, Cự Giải. Nhân Mã, cố lên. Đi đây." Sư Tử nói rồi không thêm lời nào nữa, xoay người rời khỏi căn phòng vừa bị mình phá tan phá nát kia, cảm thấy có lỗi thật sự, để lại hậu họa cho các cô lao công dọn, thôi thì sau này sẽ tìm cách cảm ơn họ vậy.

....

- " Anh Thiên Dương, em muốn gặp Hứa Bảo Bình!" Sư Tử bước lên xe, chất giọng lạnh đi vài phần, Thiên Dương ngồi ghế lái liếc nhìn Sư Tử qua gương, cẩn thận hỏi lại một lần nữa.

- " Em nói, muốn gặp Hứa Bảo Bình? Vì scandal lần này? Em nên suy nghĩ cho kỹ, nếu lỡ để phóng viên bọn họ có được ảnh chụp em cùng với Bảo Bình anh e là...." Không đợi Thiên Dương nói hết câu, Sư Tử đã trực tiếp cắt ngang. Cô đã suy nghĩ kĩ rồi, ít nhất là suy nghĩ từ lúc rời khỏi căn phòng kia, tiếc thật, cuộc thi này hẳn rất vui, chí ít cô có thể dùng làm bàn đạp một lần kéo cả Phượng Anh Lam khỏi Showbiz mãi mãi! Hứa Bảo Bình, chính anh ta phá nát hết kế hoạch cô dày công nghiên cứu, món nợ này không trả cô thực không thể chịu nỗi! Thi cũng đã bỏ rồi, tìm anh ta tính sổ trước.

- " Em nghĩ kĩ rồi, chuyện em bỏ thi hôm nay nhờ anh vậy!"

Nhìn sắc mặt Sư Tử bây giờ thâm trầm, Thiên Dương không thể đoán được lòng cô suy tính cái gì, khẽ thở dài rồi lái xe rời khỏi đó.

- " Alo?" Lướt điện thoại được một lúc, xóa tới xóa lui một dãy số Sư Tử vẫn quyết định ấn gọi. Môi mỏng mím chặt. Đầu dây bên kia truyền tới một thanh âm quen thuộc.

- " Ba." Khó khăn lắm cô mới thốt ra một từ trọn vẹn. Nhớ khi cô kiên quyết bước chân vào giới điện ảnh gần như cả dòng họ ngăn cấm cô. Chưa bao giờ mà cô tức đến nỗi muốn đem đồ sứ trên toàn thế giới đập hết. Làm gì mà họ ngăn cấm cô gắt gao thế chứ? Chỉ vì chị hai cô theo nghề này mà tương lai đổ vỡ sao? Nhưng đó là chị cô, không phải cô! Diệp Ánh Sư Tử không bao giờ để chuyện đó xảy ra! Cô sẽ không hạ thấp bản thân, cúi đầu để vương miện rơi xuống như chị cô đã từng!

- " Sư Tử? Nếu con còn gọi ba một tiếng 'ba' như vậy thì lập tức trở về nhà."

- " Ba...." Lời muốn nói chưa kịp nói thì đầu dây bên kia đã không còn nghe gì nữa. Ông trực tiếp ngắt máy. Sư Tử buông điện thoại, khẽ thở dài, đầu tựa vào cửa sổ, nhắm mắt dưỡng thần. Thiên Dương nhìn cô qua kính chiếu hậu, sắc mặt thâm trầm, đáy mắt ánh lên từng tia phức tạp. Cô gái này thật sự đã quá kiên cường rồi, mệt mỏi cũng vẫn kiên trì bước tiếp. Cho dù là mặt đường bằng phải hay con đường đầy gai, dù bị gai đâm đến chảy máu nhưng không hề bỏ cuộc. Tất cả chỉ để đến được ngày hôm nay. Nhưng mà người ta không quan tâm đến quá trình, thứ mà họ quan tâm là kết quả. Là nữ diễn viên Diệp Ánh Sư Tử tỏa đầy hào quang khi xuất hiện trên sân khấu.

Nhắm mắt dưỡng thần được một lúc, Sư Tử lại bật dậy, không nhanh không chậm ấn một dãy số nhưng chưa kịp gọi thì chuông điện thoại reng lên, lập tức cô liền bắt máy. Giọng nói khiến cô chán ghét nhất từ trước đến giờ lại vang lên kèm theo sự giễu cợt: "Tiện không? Tôi muốn gặp cô."

Khóe môi Sư Tử khẽ nhếch tạo thành một đường cong hoàn hảo: "Hứa Bảo Bình, hiếm khi anh gọi cho tôi, vừa hay tôi cũng muốn tìm anh tính sổ. Địa điểm?"

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Không phải nơi nào sang trọng, chỉ là quán cafe bình thường. Nói bình thường thì có hơi không đúng một chút, nơi đây được trang trí với phong cách nhẹ nhàng, cổ điển, rất dễ đem lại cho người ta cảm giác bình yên. Nếu ngày thường cô sẽ đến đây để tận hưởng cái không gian này nhưng hôm nay thì không. Đối diện cô là tên Hứa Bảo Bình chết tiệt. Kiếp trước cô nợ hắn hay sao mà kiếp này hắn cứ ngán đường cô riết vậy?

À, suýt nữa thì quên. Tên này thật biết chọn chỗ. Kiếm ngay chỗ này thì tránh thế nào con mắt của phóng viên?

Bảo Bình nhìn khuôn mặt nhăn nhó khó chịu của Sư Tử thì khẽ phì cười một tiếng.

"Anh có thôi đi không? Vui lắm sao cười? Anh nhìn xem anh gây ra mớ rắc rối gì cho tôi? Tôi đoán chắc việc này do anh gây ra!"

Trái lại với thái độ tức giận của Sư Tử, Bảo Bình lại tỏ vẻ vô cùng bình thản, đáp: "Điều gì khiến cô chắc chắn như vậy?"

Sư Tử nhếch mép một cái, chán ghét liếc nhìn Bảo Bình, cô không là người của công chúng chắc chắn cô thề sẽ đập tên này nhừ tử: "Vậy điều gì khiến anh nghĩ tôi không dám chắc chắn đến vậy?"

Bảo Bình khẽ nhấp một ngụm nước, đôi mắt trở nên thâm trầm khó đoán, còn vẻ mặt thì lại thêm một phần giễu cợt: "Ừ đó, nếu đúng như vậy cô sẽ làm gì tôi? Chi bằng chúng ta làm y như bài báo đó viết đi?"

________To Be Continue________

1/1/2020. Happy new year cả nhà yêu ơi~~~~💋❤. Akiko cùng _Huyuka_ chúc mọi người một năm mới bình an, tràn đầy sức khỏe. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tụi mình trong suốt thời gian qua❤❤❤❤❤.
~Love all~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC