C1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi em bắt đầu coi anh là cả thế giới thì cũng là lúc em bắt đầu đánh mất chính mình...

_____________

"Chết đi, con điếm khốn nạn..."

Aries Gole đứng giữa đám đông, thân hình cao mét bảy vững vàng trong tiếng reo hò. Tay cô ta cầm chiếc gậy bòng chày không ngừng đập vào người con gái đang nằm dưới nền đất lạnh. Cô ta giơ gậy lên cao định làm một cú hạ chốt cho màn đánh đập đầy tàn bạo.

" Chị Ari, chị Ari đánh nữa là chết người đó. "

Có người đứng ra ngăn cản hành động của cô ta. Là đàn em của Sagittarius Model - Vili

Aries ngừng lại nhưng vẫn giữ nguyên cái tư thế cũ. Cô ta mỉm cười nhưng nụ cười đó lại khiến những người chứng kiến nó lạnh hết sống lưng. Cơ thể cô gái dưới nền đất không ngừng run rẩy. Những vết thương khiến cô gái đau đến mức không con sức để gào thét. Lấy hết sức bình sinh còn lại trong đời cô ta hèn mọn bám lấy ống quần Aries Gole như một lời cầu xin.

Aries Gole cười càng ngày càng tươi tắn.

"Vili yêu dấu em muốn thế chỗ cô ta sao."

Khuôn mặt Vili trắng bệch, thân người cô ta nghiêng ngả ngã bệt dưới mặt đất. Từ phía ngoài đám đông Sagittarius Model bước vào mang theo hơi thở lạnh lẽo. Bọn học sinh đứng gần Aries đều tự động tản ra nhường lại một lối rộng lớn cho cô ả- Nữ Vương quyền lực của Hito- Sagittarius Model

Ai trong cái trường Hito này mà chả biết Sagi và Aries từ bé lớn lên cùng nhau. Ai mà chả biết chị lớn Hito bênh Aries Gole như gà mẹ bênh con. Ai ai lại không biết tiền nhà Model có thể đè chết trăm họ. Thế mà có người còn cả gan dám chọc vào bạn thân cô ả.

Sagittarius kiêu sa bước đến, tiếng dày cao gót nện xuống nền nhà kêu cạch cạch. Xung quanh yên lặng đến đáng sợ, một tiếng thở mạnh cũng không có khác hẳn với bầu không khí sôi nổi khi mà cô ả còn chưa đến.


Sagi giằng cây gậy trên tay Ari làm một cú đánh bóng nhanh như chớp vào đầu người dưới đất. Máu đỏ bắn nên người Vali. Cô ta run như cầy sấy nằm rạp xuống. Aries thích thú nhảy cẫng lên đạp lên vũng máu đỏ cô ta tiến đến đập tay với Sagittarius,"Mày đánh hay nha!". Máu dính trên đôi giày cao gót màu trắng của cô ta, nở rộ như những bông hồng mai trong sương giá.


Mọi việc nhanh đến mức không thể nhanh hơn, không rườm rà không cầu kì chỉ một phát đánh bóng cô ả lại một lần nữa chính thức khiến dân anh chị toàn thành phố phải khiếp sợ thán phục về cái cách đánh người không biểu cảm đó của cô ả. Và cũng là lời cảnh tỉnh đến một số thành phần không có não muốn khiêu khích sự nổi loạn của ả.

Sagittarius Model đưa điếu thuốc phì phèo một hơi. Đôi mắt cô ả mơ màng trong làn khói. Cô ả quay gót sải bước đầy kiêu ngạo như cái cách mà ả bước vào. Aries vội vàng chạy theo sau, Vili được mấy đứa bạn của cô ta đỡ dậy. Đám đông giải tán như chưa từng có gì xảy ra, người chụm năm chụm ba vào thì thầm to nhỏ về vụ vừa rồi.


Xã hội này là như vậy, lạnh lẽo, vô tình và dối trá chính là bản chất thật của nó. Người có tiền có quyền là có tất cả bao gồm cái việc tự cho mình được quyết định sự sống còn của một người khác. Thật vô lí nhưng đám dân đen nào có được phản đối. Họ không tiền không quyền thì làm sao mà thắng được. Cha mẹ sinh con ra và mong muốn con mình lớn lên thật khỏe mạnh, đi làm hục mặt cũng chỉ muốn con bằng bạn bằng bè nhưng họ đâu biết con họ ngày ngày ở trường đều bị đám nhà giàu bắt nạt, họ nào biết một ngày kia con họ vì uất ức mà vùng lên lại bị đám dân anh chị đánh cho chết ngay tại chỗ. Cuối cùng thứ cha mẹ nhận được là cái xác đã lạnh của con và một đống tiền bồi thường của bọn chúng. Mẹ ôm xác con khóc cạn nước mắt, cha đau lòng người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Đáng lí ra những người đã sát hại con họ giờ đây phải trả giá cho lỗi lầm của mình trong trại cải tạo chứ không phải là tự do đắm chìm vào cuộc vui thác loạn. Sinh mạng con người rẻ rúng như vậy sao, một xã hội bất công như vậy là thứ mà Gemini chưa bao giờ nhìn thấy.


Cô sinh viên năm nhất trẻ tuổi sống trong sự bao bọc của người cha quyền lực nào có được chứng khiến những cảnh tượng bắt nạt rã man như này bao giờ. Thế giới của cô công chúa bé nhỏ được trải đầy màu hồng làm sao mà nhìn thấy được góc tối của cuộc sống. Thế nên giờ đây cô nàng vẫn còn ngơ ngác và sợ hãi lắm. Ngơ ngác nhìn cô gái đang thoi thóp trong vũng máu, bàn tay cô run rẩy cầm chiếc điện thoại đặt lên đặt xuống không ngừng. Đột nhiên từ phía sau có người dùng tay che mắt cô lại, Gemini Soval giật mình muốn thét lên lại bị người kia bịt miệng.


"Là anh!" Giọng nói từ tính vang lên từ phía sau. Mùi thuốc lá nhàn nhạt vườn quanh chóp mũi, Gemini cứ thế say đắm trong giọng nói quen thuộc đấy. Cô đưa tay muốn gỡ tay người kia ra khỏi mắt mình lại bị anh cản lại," Em không lên nhìn thấy nó, bẩn". Vòng tay anh siết chặt lấy eo cô sau đó anh xoay người cô lại chạy theo một hướng khác.

Anh kéo cô vào một góc tối trong chân cầu thang, những nụ hôn vụn vặt cứ thế rơi xuống. Tóc, trán, mắt, má và cuối cùng là đôi môi đỏ hồng kiều diễm. Anh dừng lại đó thật lâu tham lam cuốn lấy hơi thở của cô. Gemini đỏ mặt đẩy anh ra,"Từ từ, cô gái đó thì sao??"

"Sẽ có người dọn dẹp cô ta."

"Nhưng mà..." Cô ngập ngừng không thành lời. Anh đưa tay mơn trớn khuôn mặt cô, ngón tay anh trắng mịn lại tinh tế cọ vào mặt cô rất thoải mái, Gemini tựa như con mèo nhỏ lười biếng đang hưởng thụ những cái vuốt ve xoa dịu của anh.

"Sau này chỗ nào xuất Sagi và Aries thì hãy tránh xa nghe không?!!"

"Ừ" Gemini nhàn nhạt đáp

"Nhớ đấy, không phải lúc nào anh cũng có thể xuất hiện để cứu em ra khỏi đám nhơ nhuốc đấy vì vậy em phải bảo vệ bản thân mình. Đừng khiến anh đau lòng, được chứ??"

Đầu hai người chạm vào nhau, Gemini có thể cảm nhận được sự ấm áp tỏa ra từ người con trai này. Cô nhắm mắt gật đầu thật chắc chắn.

"Em biết rồi!"

___________

"Mày nghĩ con bé đó có chết không Sagi!"

Aries Gole ngồi chễm trệ trên ghế dài, bàn tay ngọc ngà nâng ly rượu vang khẽ lắc. Sagittarius vắt chân tận hưởng những bản rock sôi động từ chiếc tivi màn hình tinh thể lỏng 50-inch. Cô ả khép hờ đôi mắt phiêu lãng theo điệu nhạc.

"Mày sợ à!" Với cái giọng lạnh ngang ngửa thần chết đòi mạng của mình cô ả thành công dọa Aries sợ té ngửa. Aries Gole mỉm cười nhấp ngụm rượu cuối cùng," Tất nhiên là không!"

____________________________________^^

AHLALA_G - Bào Ngư

                                       08/01/2019

Thử một chút nổi loạn cùng Trouble nhé!! Love♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net