C2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Bài phía trên là Scenery -V (BTS)

____________________________________

Hito đang nổi với vụ bắt nạt của Saittarius Model và Aries Gole thì ở Laugus vụ choảng nhau giữa QueenB và Princess cũng hot chả kém gì. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như một ngày trước nàng Princess vạn người mến mộ này không công khai tán tỉnh trúc mã của Queen trên IG làm cho Nữ Hoàng nổi giận đùng đùng đòi đi diệt trừ ẻm.

Capricorn Syall đi ở giữa. Phía ngoài là hai hàng vệ sĩ bảo hộ, phía trước là một top học sinh tầm mười người đi đầu là Scorpio Wili. Một đám người cầm theo vũ khí kéo nhau xuống khoa thời trang.

Scorpio Wili đập mạnh tay xuống bàn túm lấy một nam sinh viên trong lớp hỏi," Con Ruy Sicalia ngồi đâu?" Đôi mắt cô ta trợn to làm cậu sinh viên sợ tái mét mặt. Cậu ta run như cầy xấy, hàm răng va chạm vào nhau kêu lạch cạch. Tay cậu ta run rẩy chỉ về phía cuối lớp. Scorpio mỉm cười buông cậu ta ra, vác cây gậy đánh golf trên vai cô ta ung dung đi về phía cuối lớp.

Đám người nhìn cây gậy trong tay Scorpio mà hít khí lạnh. Trời ạ! không lẽ chị đại Laugus lại muốn học hỏi chị lớn Hito làm một cú chốt hạ. Đừng đùa chứ cây gậy đánh golf này đảm bảo uy lực mạnh hơn gậy bóng chày nhiều. Không chỉ méo sọ đâu còn thủng đầu được đấy. Đám học sinh ngồi gần Ruy Sicalia gần như tự động cách xa cô ta ba mét nên Scorpio rất dễ dàng chen vào bàn và nhấc ẻm lên như nhấc gia cầm mặc dù Scro của chúng ta chưa cầm gà bao giờ.

Capricorn Syall ngồi vắt chéo chân trên bàn, phía sau lưng là hàng vệ sĩ áo đen đứng thẳng tắp. Khuôn mặt ai cũng một biểu cảm không đổi. Tưởng chừng như họ là một con robot không có trái tim lúc nào cũng chỉ làm việc theo lệnh của chủ nhân mình.

Capricorn đưa đẩy đôi thon dài nghiền ngẫm nhìn Ruy Sicalia đang thẫn thờ dưới nền đất.

"Quỳ xuống rập đầu với tao ba cái! Tao tha cho mày"

Ruy Sicalia nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Capricorn, ánh mắt dưới chiếc mũ xám bạc hằn rõ sự thù hận. Đôi mắt cô ta như muốn chém cô ra làm chăm mảnh vụn. Nhưng chưa chắc gì cô ta đã chạm được đến một ngọn tóc của QueenB chứ nói gì là chém được nàng. Ruy Sicalia chống tay ra sau bật người đứng dậy nhưng vừa mới đứng lên lại bị Scorpio đá vào khủy chân ngã ngồi xuống đất. Scorpio huýt sáo như chưa có gì, Capricorn mỉm cười.

"Chị nghĩ chị làm thế tôi sẽ sợ sao!"

Ruy Sicalia bật thốt lên, móng tay đâm  sâu vào lòng bàn tay hằn những vết đỏ như sắp chảy máu. Capricorn khẽ hừ lạnh một tiếng. Vẻ mặt hứng thú chờ Ruy nói tiếp.

"Chị có thể ngăn cản tôi đến với Leo sao? Tôi nói cho chị biết anh ấy thích tôi, chỉ tôi mới có thể xứng với anh ấy. Loại người dơ bẩn không biết đã ngủ với biết bao nhiêu thằng để leo lên cái vị trí này như chị thì có tư cách gì nói chuyện với tôi. Cái loại gái điếm được bao nuôi như mày thì....Á!" Một cú đánh thẳng mặt Ruy làm cô ta một lần nữa ngã lộn nhào. Bên má phải đã rách một mảng lộ cả thịt, máu đỏ rơi tí tách xuống sàn nhà trắng muốt cũng như đang nở rộ trên chiếc áo mà cô ta đang mặc. Cô ta hét lên đầy đau đớn, tay bưng một bên má mặt tái xanh như sắp ngất. Nước mắt nước mũi giàn giụa trông đáng thương vô cùng nhưng dù có xinh đẹp mềm mại đến đâu thì giờ đây cũng chả có ai dám đến giúp cô ta. Đơn giản vì đâu ai muốn đắc tội với QueenB và chị đại đâu chứ, trừ khi thằng đó mất não rồi!

Đáy mắt Capricorn bỗng chốc hóa băng. Cả căn phòng chỉ còn lại những tiếng thút tha thút thít. Vệ sĩ sau lưng muốn lao lên liền bị Capricorn phất tay chặn lại. Scorpio chống cây gậy xuống đất trên đó vẫn dính một ít máu đỏ. Đang tính nói gì đó lại bị tiếng chuông điện thoại đánh gãy lời.

Scorpio Wili nhìn màn hình điện thoại xác định danh tính người gọi sau đó mới đưa lên tai nghe.

"Hey gril!"

"..."

"Sắp xong rồi!"

"..."

"Chờ một chút đi, ai bỏ đói mày đâu"

"..."

"Biết biết! Cup đây nói nhiều quá!"

Scorpio đút điện thoại vào túi áo nâng  mắt nhìn Ruy Sicalia đang cách mình ba bước chân. Capricorn bên trên cười đầy tà mị. Môi mỏng như có như không mỉm cười.

"Ái chà chà! Có vẻ như quý cô nhỏ bé của chúng ta đã không đợi được thưởng thức tiệc trà rồi! Làm nhanh một chút nhé Scor!

_______________________________

Rầm rầm

Aquarius đạp mạnh vào cánh cửa bị khóa chốt. Bên ngoài là những tiếng huyên náo ồn ào của quần chúng sinh viên. Điện thoại trong chiếc túi xách văng gần đó không xa vang lên hấp dẫn sự chú ý của cô gái. Aquarius sửa sang lại mái tóc ướt nhẹp bình đạm nhận điện thoại.

"Mày chết ở đâu rồi, có cần chị đến vớt xác mày không?!" Giọng điệu lanh lảnh từ đầu dây vang lên khiến Aquarius bật cười.

"Tao đang bị vây. Bọn fans não tàn của hắn ta kinh thật đấy. Vậy mà dám nhốt tao.

"Mày đang ở đâu. Tao đến đập cho bọn nó một trận" Đầu dây bên kia hẳn đã mất kiên nhẫn tiếng đập bàn truyền vào trong điện thoại thật chói tai.

Aquarius lia mắt nhìn quanh nhà vệ sinh một vòng, đột nhiên dừng ở cửa sổ thông gió trên bức tường phía bồn rửa tay. Đôi mắt cô ta sáng rực lên.

"Không cần vụ này tao xử được!" Chưa kịp để bên kia phản ứng lại Aquarius đã ngắt điện thoại. Cô ta cong người nhặt đồ trang điểm rơi vãi đầy đất nhét vào túi. Bật người lên trên bồn rửa tay Aquarius nhón chân nhìn ra ngoài cửa thông gió. Ngay bên ngoài nhà vệ sinh là hai bể chứa nước khổng lồ. Nhà trường từ trước đến giờ đều dùng nước trong các bể chứa này một phần vì lo sợ mất nước một phần là để lắng đọng những tạp chất hóa học trong quá trình lọc. Thân hình mềm mại trườn qua cửa xổ. Từ đầu đến eo đều đi qua dễ dàng duy chỉ có phần ngực có chút khó khăn nhưng đến mông lại làm Aqua có chút bất đắc dĩ hận không thể cắt hai cái miếng thịt ở mông bán lấy tiền. Aquarius vịn tay vào cửa xổ cố gắng chuyển dịch trước khi lũ con gái ngoài kia tiến vào. Cô ta dù sao cũng không muốn thấy cái tiêu đề 《 Quý cô ba vòng hoàng kim kẹt mông trên cửa thông gió》 trên diễn đàn trường ngày mai đâu.

Aqurius dồn hết sức đẩy một cái, mông được giải thoát khiến cô ta thở nhẹ một hơi. Nhưng chưa hít lại khí thì thân hình cô ta đã chênh vênh bổ nhào xuống. Nền xi măng này cũng không bóng loáng gì ngược lại rất sần sùi nếu như đập mặt xuống đảm bảo mặt cô ta sẽ lát bét như mèo cào. Vì thế Aqurius chống hai tay xuống dùng lực lộn một vòng hoàn hảo thành công bảo đảm cái mặt kiếm cơm.

Phủi phủi chút bụi trên tà váy cô ta tiêu sái bước xuống bậc thang.

______________

Đôi mắt anh ta nhăn lại hằn lên vẻ điên cuồng hiếm thấy, những ngón tay thon dài miết trên cửa kính tạo những âm vang chói tai như muốn chạm vào bóng hồng kiều diễm đã khuất sau hàng cây rành rành.

_________________________________

Không hiểu sao nhưng mình rất thích nghe bài này. Cảm giác rất da diết. Cũng rất thích tiêu đề của bài hát - Scenery _ Phong Cảnh.

Khi nhìn thấy tiêu đề trong đầu mình chỉ có một dòng chữ:"Em không cần phong cảnh nào cả vì anh chính là phong cảnh đẹp nhất đời em."

8/2/2019

AHLALA_G

Bào Ngư.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net