GTNV ( nam)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Ngưu

Là một ma pháp sư có khả năng điều khiển thực vật , Kim Ngưu có một cuộc sống khá dân dã . Cậu có phần chậm hiểu trong tình yêu nhưng rất tốt bụng và luôn nghĩ cho người khác . Ngoài ra Kim Ngưu còn có khả năng nói chuyện với động và thực vật .Vì an nguy của gia đình mà cậu phải dấu về việc bản thân là một ma pháp sư .
Vũ khí : một cây gậy được chế tạo từ cổ thụ nghìn năm tuổi

Sư Tử

Sư Tử luôn ngạo mạn và khinh người . Cậu ta là pháp sư có khả năng và sức phá hoại khủng khiếp ( nói cách khác Sư Tử có ma thuật của sự hủy diệt , tuy nhiên vẫn có mức độ nhất định ) . Cũng giống như Bạch Dương , cậu ta có xu hướng bạo lực rất cao . Bình thường người ta thường nhầm Sư Tử là một chiến binh dũng mãnh .
Vũ khí : thanh bảo đao huyền thoại Excalibur

Thiên Yết

Là một kẻ có hành tung bất chính . Máu lạnh và tàn bạo , không ít người đối đầu với Thiên Yết đã phải nhận một cái giá hết sức thảm khốc . Cậu sở hữu ma thuật của bóng tối : một loại ma thuật bị cho là tà thuật và bị nghiêm cấn sử dụng . Đối với những người bẩm sinh mang sức mạnh bóng tối đều bị đem đi thủ tiêu mà Thiên Yết là trường hợp duy nhất trốn thoát .
Vũ khí : hắc bào mà Thiên Yết khoác trên người được may từ da của loài rồng cổ đại đã tuyệt chủng từ hàng vạn năm về trước .

Song Ngư

Song Ngư là con trai của thần Đại Dương và là một bán thần vô cùng hiếm gặp . Cậu mang sức mạnh to lớn của đại dương trong mình và sử dụng nó một cách thành thục . Bản thân Song Ngư cũng là người nắm giữ tất cả bí mật động trời trên thế gian .
Vũ khí : đinh ba , báu vật mà biển cả bảo vệ suốt hàng triệu năm .

Nhân Mã

Nhân Mã là một pháp sư có khả năng điều khiển không gian , cậu ta dễ dàng sử dụng và kết hợp ma thuật của mình với kĩ năng của một đạo tặc . Dù ranh mãnh nhưng Nhân Mã chỉ đơn thuần là một kẻ thích gây rối nhưng không hề có mục đích xấu .
Vũ khí : một bộ dao găm và vô số đồ nghề của đạo tặc

Bảo Bình

Là một tên pháp sư có khả năng điều khiển và triệu hồi tinh linh hiếm có . Bảo Bình có một vẻ đẹp khiến vạn người say mê , đặc biệt hơn cậu còn có thể điều khiển và thôi miên người khác . Bảo Bình thường ngao du khắp nơi trong lốt một lái buôn yếu đuối .
Vũ khí : quả cầu ma thuật được tạo ra từ đá Tri Thức , loại đá quý có ma lực khủng khiếp hiện tại chỉ sót lại một phần nhỏ so với vạn năm trước . ( Bé Bảo Bình dùng chế tạo vũ khí xong cưng hết xí quách chẳng còng mẩu ào nữa )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net