Giới thiệu nhân vật nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương

Sơ lược tính cách: Bốc đồng nhưng nhiều khi lại rất tốt bụng, xinh đẹp theo kiểu cá tính. Có mái tóc dài màu nâu hay cột cao, học lực khá, giỏi hết các môn thể thao dành cho nữ. Nghiện soda chanh. Đang tham gia câu lạc bộ bóng chuyền của trường.

...

Kim Ngưu

Sơ Lược tính cách: Thân thiện hòa đồng, mắt một mí và khi cười xuất hiện răng khểnh. Tính cũng khá trầm, ổn định, có niềm đam mê mãnh liệt với đồ ăn. Học khá đều các môn. Hiện đang làm quản lý cho đội bóng rổ.

...

Sư Tử

Sơ lược tính cách: Dễ nổi nóng, nhưng là người thừa năng lượng. Chạy nhảy suốt ngày không biết mệt, có mái tóc xù khá đặc biệt. Từng là bạn thơ ấu của Xử Nam. Sở hữu một giọng nói rất đặc biệt, là nói ai cũng phải nghe. Giữ chức vụ lớp phó kỉ luật ở lớp.

...

Thiên Yết

Sơ lược tính cách: Nhìn bề ngoài thì có vẻ khá khó gần, nhưng thực chất lại rất dễ thương và năng nổ. Một cô gái thích mơ mộng khi nói về chuyện tình cảm, cũng là người sống tình cảm. Là học sinh mới chuyển đến.

...

Ma Kết

Sơ lược tính cách: Ít nói, thông mình, hơi nhút nát và e dè. Nhưng đó không phải là con người thật của cô. Sống khá quy tắc, là người hay dễ sợ hãi hay lo lắng. Không thân thiện nên ít bạn, nhưng đã chơi thân với ai là sẽ lo toàn cho người đó hết mực.

...

Bảo Bình

Sơ lược tính cách: Có dáng người nhỏ nhắn, hay cười. Đôi khi hay suy nghĩ khác người một chút. Giỏi nhảy múa hay các thứ liên quan tới văn nghệ. Giỏi đồng đều các môn, đang giữ chức vụ lớp phó văn-thể-mỹ tại lớp. Tham gia câu lạc bộ nhảy cổ động.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net