Giới thiệu nhân vật nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song Tử

"Chào em, hành tinh bé nhỏ của tôi."

Sơ lược tính cách: Cao ráo, đẹp trai. Từng có tiền sử hẹn hò với nhiều loại con gái. Học tốt các môn, nhất là môn Toán. Chơi thể thao cũng giỏi, là thành viên trong câu lạc bộ bóng rổ. Tính sóc nổi, hài hước, nhưng biết quan tâm tới bạn bè.

...

Cự Giải

"Cô gái ơi, chuẩn bị đi, tôi đáp xuống đây!"

Sơ lược tính cách: Trắng trẻo, có nụ cười xinh như con gái. Biết nấu ăn, làm nội trợ nhưng không cho ai biết. Bấm khuyên tai, hay trốn tiết, tuy nhiên học vẫn tốt đều các môn (trừ môn Văn). Đội trưởng đội bóng rổ ở trường.

...

Xử Nam

"Đi qua cả dài ngân hà mới tìm thấy em."

Sơ lược tính cách: Học siêu, tính hay cằn nhằn. Học tốt nhưng chơi thể thao khá. Tính tình trầm lặng, không thích nói nhiều, khi đe dọa người khác thì mặt trông khá đáng sợ. Thích ăn những thứ thanh đạm, vì tốt cho sức khỏe. 

...

Thiên Bình

"Hành tinh của em sẽ được anh ủ ấm."

Sơ lược tính cách: Đẹp như hoàng tử, sở hữu nụ cười tỏa nắng. Học giỏi đều các môn, lễ phép nên được nhiều thầy cô yêu mến. Dịu dàng, thích cười, nhưng lại có những cảm xúc khó nói và được cậu giấu kín. Hiện đang tham gia đội bóng rổ ở trường và lớp trưởng tại lớp.

...

Nhân Mã

"Đừng trách anh, anh chỉ muốn em phải lo."

Sơ lược tính cách: Vừa dễ ngượng vừa dễ thương, lúc căng thẳng hay gãi đầu. Hơi ngốc một chút, nhưng lại rất tốt bụng. Đôi khi hơi vô tư, vô lo. Nhưng khi cần thì lại rất nghiêm túc, học hơi kém mấy môn học thuộc. Do cao nên bị lôi kéo vào đội bóng rổ.

...

Song Ngư

"Đến thật nhẹ, đi thật nhẹ, liệu có đau lòng?"

Sơ lược tính cách: Hành xử có phần thô lỗ, thuộc thành phần cá biệt của trường. Nhưng thực ra, đó chỉ là do sự cố. Khép kín, hầu như không có bạn ngoài mấy thằng đệ lớp dưới. Không tham gia và cũng không quan tâm tới các hoạt động của trường lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC