Chap 13.(2) Tộc Tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi mọi người, mình nhận ra tiêu đề chap trước có chút nhầm lẫn, đáng lí phải là chap 12 nhưng bị nhầm thành chap 13. Vậy nên mình quyết định giữ nguyên tiêu đề chap trước, bỏ qua chap 12 ( câu chuyện là 12 chòm sao, có số 12 rồi 😂) và chap này là 13.2 nhé. Mong mọi người thông cảm và cảm ơn vì đã ủng hộ truyện!

Happy New Year muộn nhé!!!

______________

Đóng lại cánh cửa thư phòng, Virgo ngẩng đầu tựa vào tường, đôi mắt nhắm nghiền lại, hồi tưởng về những sự việc xảy ra vừa nãy. Bao nhiêu năm qua, hắn vẫn như vậy. Gương mặt điển trai được che giấu qua cặp mắt kính kia, đôi mắt màu xám đó, tính cách cũng không hề thay đổi. Nếu có thì chỉ là gương mặt kia đã trưởng thành hơn, không còn nét trẻ con mà thay vào đó là sự lạnh lùng, trầm tĩnh.

Kẻ khiến cho cô bao nhiêu năm vẫn nghĩ đến, lại chưa bao giờ nghĩ đến cô. Nở nụ cười chua chát, cô khẽ thở dài. Người hắn nghĩ đến vẫn luôn là cô ấy, cho dù đó là tình cảm yêu thương hay tự trách bản thân mình, hắn vẫn luôn chưa bao giờ thực sự nhìn về phía cô.

Còn cô, cứ ngốc nghếch ở phía sau chờ đợi hắn, chờ hắn quay trở lại. Bất chấp mọi thứ, để có được một ánh nhìn của hắn. Vì hắn mà từ chối người đó, đôi lúc cô cảm thấy mình thật ngu ngốc, vì yêu hắn mà ngu ngốc như vậy.

Tình cảm là một thứ khó hiểu. Nó thất thường, luôn không nghe theo lí trí, khiến cho ta mất đi đầu óc mà mu muội, mà đi đâm đầu vào những điều rất ngốc. Có lẽ vì thế mà khi ta vui, khi ta buồn, khi ta đau, tất cả đều xuất phát từ trái tim.

~~~o0o~~~

Cho dù mỗi thành viên của lớp Z12 có những tính toán của riêng mình, nhưng bọn họ vẫn còn là những học sinh, nên bọn họ dù muốn hay không vẫn phải ít nhiều tuân thủ luật của trường.

Horoscope quy định, các học sinh trong một tháng phải làm ít nhất 2 nhiệm vụ, một nhiệm vụ bắt buộc, một nhiệm vụ tự do.

Do giao hẹn lần trước nên lần này, nhân thời gian nhận nhiệm vụ tự do mà Sagittarius kéo Aries, Gemini cùng Leo đi chung. Nhưng vì một bước tính sai lầm mà hiện giờ, Sagittarius thì bị treo ngược trên cây, Aries thì bị trói vào một cây cột lớn ở trên một đống củi khô, Gemini thì bị còng hết tay chân rồi ném vào nhà lao, còn Leo thì bị bắt ngồi trên một cái ván, làm bia ngắm phi tiêu.

Gemini ngồi sau những song sắt nhà giam mà chán nản. Đáng lí ra bây giờ cậu đang được ở nhà chơi game mới đúng, nhưng lúc trước lỡ nghe lời tên Leo mà giờ phải chịu trận ở đây. Gemini mệt mỏi vô cùng, cậu đang sắp đạt đến giới hạn của mình rồi, mà điều đó thì chẳng hay ho chút nào.

Nhìn những kẻ đang đi lại xung quanh, Gemini bỗng cảm thấy buồn cười. Gì chứ, cái đám tiên nhân này cư nhiên như vậy lại bắt đám bọn cậu. Nhảm nhí! Bọn họ muốn chết sớm như vậy sao!?

Đúng lúc ấy, một tên nam nhân mở cửa nhà giam đi vào, một kẻ cao cỡ 2m cùng đôi cánh to đặc trưng của giống tiên, nhưng mặt có vẻ không có thiện ý cho lắm. Gemini nhìn chằm chằm hắn, tên nam nhân kia có vẻ cũng nhận ra ánh mắt của cậu, hắn hừ một tiếng rồi lao vào định đánh cậu một trận.

Tất nhiên, dù Gemini có đang bị trói thì hắn vẫn không là đối thủ của một sát thủ lão luyện này. Tên đó vừa lao đến, thiếu gia nhà Gemeaux Zwelinge đã một cước đá văng, khi ngã xuống, cả người hắn đã làm sập cả cánh song sắt sập xuống.

Dây trói Gemini là một loại rễ khống chế ma thuật trong một không gian nhất định, nhưng nó cũng chỉ là rễ cây, cậu chỉ cần cắn đứt nó là xong. Ngay sau đó, cậu liền chạy ra ngoài. Tất cả mọi việc chỉ diễn ra trong vài giây.

Gemini ra khỏi tầng ngục tăm tối, đôi mắt xanh lục nheo lại vì ánh sáng chói, đột nhiên có 2 mũi tên bay đến. Cùng lúc, có hàng chục, không, hàng trăm mũi tên bằng vàng phi tới , bắn gãy mũi tên cũng như kết thúc sinh mạng của hai cung thủ tiên nhân kia.

- "Hừ! Nếu xét đến việc dùng cung thì trăm năm nữa các ngươi cũng chưa chắc bằng ta bây giờ."

Gemini liếc mắt nhìn Sagittarius đang đến gần, nhếch mép cười:

- "Cậu có vẻ tức giận?"

- "Chết tiệt! Cậu cứ thử bị treo ngược trên cây mấy tiếng xem! Máu dồn hết lên não rồi. Mà tôi vừa nghe thấy tiếng động gì đó dưới ngục. Có chuyện gì à?"

- "Cũng chẳng có gì. Chỉ là một tên tiên tóc vàng hoe đến gây sự thôi. Mà tôi không thích màu tóc đấy." - Gemini cười nhạt.

- "Tóc cậu cũng màu vàng đấy!"- Sagittarius liếc nhìn gương mặt lúc nào cũng tươi cười của Gemini, nhướn mày nói.

- "Chính vì thế tôi mới ghét đứa nào cùng màu tóc tôi. Tôi phải là độc nhất!"

Sagittarius nhìn cậu ta bằng ánh mắt khinh bỉ. Tên này quả thực là tự cao tự đại tự luyến quá mức. Hai người chạy nhanh, men theo tòa nhà cổ để ra ngoài. Tốc độ cao nên những âm thanh vun vút vang bên tai hai người.

Đột nhiên, Sagittarius dừng lại, kéo theo cả Gemini. Hai người đi ra khu đất giữa trung tâm, chỗ cả bộ tộc tiên thường tụ họp. Nhưng ở mảnh đất thánh địa mà họ coi trọng kia, bây giờ, đã nhuốm đầy thứ chất lỏng tanh tươi màu đỏ.

Xung quanh cây cột, nơi để xử tội các phạm nhân, những thi thể bị đập nát bét rải rác đầy rẫy xung quanh. Nhiều kẻ còn bị mất một số bộ phận cơ thể, mắt, tay, chân, nội tạng vô cùng kinh dị. Và đứng giữa đống thi thể bầy nhầy ấy, chính là Aries! Cô nàng đứng ở đó, với đôi mắt vô hồn cùng cây búa không lồ trên tay, một khung cảnh thật đáng sợ.

Sagittarius nhìn thấy cảnh tượng ấy thì không khỏi bật cười. Tiếng cười của cô vang lên giữa không gian im ắng khiến cho âm thanh trở nên càng ghê rợn. Đồng thời, âm thanh ấy cũng thành công gây sự chú ý đối với người con gái có mái tóc bạch kim nhuốm máu kia.

Gemini lắc đầu, bọn họ đúng là đám người kì dị. Trên đường cậu cùng Sagittarius chạy đến đây không gặp bất cứ trở ngại nào, hóa ra nhờ Aries đã giải quyết hết. Hai người tiến về phía Aries, đột nhiên có một bóng người xuất hiện.

Đó là Leo, cậu ta đã dịch chuyển đến đây, tay phải cậu ta cầm một thanh kiếm lớn, tay trái thì túm chặt tóc một cô gái có mái tóc màu vàng thuần chủng của tộc tiên này. Trên gương mặt cô đầy vẻ kinh sợ những kẻ ở trước mắt. Để mà nói, nỗi sợ của cô gái tiên kia không phải là lạ. Bởi bốn kẻ ở trước mặt cô, đều là những sát thủ hàng đầu của Thế Giới Ngầm.

- "Gì đây? Định phát tiết à?" - Aries nhìn thấy cô gái trẻ xinh xắn thì mỉm cười đầy vẻ châm chọc.

- "Không hứng thú!"

Liếc Aries một cái cảnh cáo, Leo ném cô gái ra chỗ mấy cái xác, rồi quay sang hỏi 3 người kia:

- "Ai muốn làm?"

- "Để tôi đi!" - Sagittarius vui vẻ giơ tay lên nói. Rồi tự nhiên tiến lại về phía cô gái kia, cười nói. - "Xin chào!"

Cô gái run rẩy sợ hãi nhìn thi thể của những người thân quen. Có vẻ cô là người cuối cùng sống sót trong tộc tiên này rồi. Đây chính là muốn diệt tộc mà. Nhìn thấy một trong những hung thủ gây ra việc này tiến lại gần, trong lòng cô càng hoang mang hơn nữa.

- "Cô đang sợ hãi sao?" - Sagittarius nghiêng đầu nhìn cô gái kia, rồi lại mỉm cười, đưa tay vuốt tóc cô gái nhỏ đang sợ hãi. - "Đừng sợ! Bọn tôi sẽ không hại cô đâu, chỉ cần cô chịu hợp tác với bọn tôi."

Cô gái thấy thái độ gần gũi của Sagittarius cùng đề nghị của cô, dường như cũng bằng lòng, tuy trong đôi mắt vẫn ánh lên tia nghi ngờ.

- "Tôi nói thật mà! Chỉ cần cô trả lời tốt những câu hỏi của bọn tôi, tôi sẽ thả cô đi. Ok?"

Cô gái kia đắn đo một hồi, rồi gật đầu đồng ý. Ở phía sau, nhìn thấy hành động của hai người bọn họ, ba sát thủ kia chỉ im lặng. Thật ra, cũng có lí do khi Leo giữ lại cô gái trẻ tuổi kia. Vì cô chính là con gái độc nhất của trưởng tộc ở đây. Nên ít nhiều cũng biết được một số tin tức, hay ít nhất cũng dễ mở mồm hơn mấy lão già kia.

Sagittarius gật đầu hỏi thẳng vào vấn đề:

- "Vị trí Động Tiên!"

- "Đó... đó là nơi linh thiêng nhất của chúng tôi!" - Nghe thấy câu nói của Sagittarius, cô gái thảng thốt kêu lên. - "Nó giống như nguồn sống của bộ tộc chúng tôi! Bọn tôi đã thề không được tiết lộ vị trí cho người ngoài tộc."

Thấy thái độ của cô gái, Leo hừ một tiếng, tiến lên kề lưỡi kiếm sát vào cổ cô. Anh hơi dùng sức làm cho cổ cô gái bị thương, máu đỏ tươi chầm chậm chảy ra:

- "Tộc của các cô đã chết hết rồi. Nơi này sắp bị phá hủy rồi, bảo vệ làm gì chứ? Có muốn giữ mạng sống của mình không hả?"

Cô gái ngẩng đầu run sợ nhìn cậu, rồi lại nhìn Sagittarius, cô mỉm cười:

- "Chỉ cần cô trả lời xong, bạn tôi sẽ không làm gì cô đâu."

Cô gái run rẩy cúi đầu đáp:

- "Nó ở tọa độ E15 - 40 trên bản đồ khu rừng."

- "Còn quyển sách về mật ngữ cổ Ance?"

- "Chúng ở trong Động." - Cô gái rụt rè trả lời. Như sợ đối phương không tin, cô liền nói tiếp.-" Tôi không biết rõ vị trí, nhưng các nguyên lão vẫn bảo họ cất giấu ở đó."

Câu trả lời làm cho Sagittarius khá hài lòng. Cô ra hiệu cho Leo thu thanh kiếm lại, rồi xoa đầu cô gái kia:

- "Được rồi!"

Nghe thấy vậy, cô gái kia với vẻ mặt rạng rỡ, dù vẫn có chút e dè hỏi:

- "Tôi... tôi có thể đi được rồi chứ?"

- "Phải!"

Nói rồi Sagittarius để cô gái đứng dậy rời đi. Cô gái vừa nhận cái gật đầu của Sagittarius, liền vội vã bỏ chạy. Nhưng cô gái trẻ còn chưa chạy quá ba bước, một mũi tên bằng vàng đã đâm xuyên trái tim cô, cô gái nhanh chóng ngã xuống.

Sagittarius vẫn đứng ở vị trí trí cũ, trên tay cô là cánh cung bằng bạc trắng. Nhìn thân hình ấy, cô chỉ mỉm cười:

- "Xin lỗi, nhưng ta ghét kẻ phản bội người thân để cứu bản thân, một trái tim thối nát không còn giá trị, hơn nữa, để cô sống sẽ gây rất nhiều bất lợi cho bọn ta."

Sẽ có nhiều người cảm thấy điều này có phần không đúng. Vì việc tính mạng bản thân mình quan trọng đâu có sai. Hơn nữa, trong trường hợp này, cô gái cũng không phải cố ý hi sinh người thân mình.

Có lẽ, chính cô gái cũng cảm thấy không cam lòng. Lời hứa của dòng tộc chỉ có hiệu lực khi dòng tộc vẫn còn sống, nhưng khi mọi người chết hết rồi, lời hứa cũng không còn tác dụng nhiều, phá vỡ lời thề để cứu sống bản thân thì có gì sai? Sao cô phải chết chứ!?

Nhưng đó là lí lẽ của kẻ mạnh. Ở cái thế giới tàn độc này, lời nói của họ chính là chân lý.

Aries nhanh chóng đem cả bộ tộc đó đốt sạch, thủ tiêu mọi chứng cứ. Những kẻ tội nghiệp, các ngươi không sai, chỉ là bọn ta luôn đúng mà thôi.

Nhiệm vụ chính của bọn họ lần này chỉ đơn giản là hủy diệt gia tộc tiên này. Nó vốn là một nhiệm vụ nhàm chán, để mà nói với tính cách của họ, hiếm khi nhận một nhiệm vụ công sức bỏ ra thì nhiều mà tiền thu về thì lại ít như vậy. Nhưng lần này có thể coi là một ngoại lệ, vì lãi thu được còn hơn cả tiền bạc.


~~o0o~~~

Ngước mắt nhìn cây đại thụ khổng lồ trước mặt, Aries không khỏi thầm cảm thán một câu. Quả đúng là rất lớn nha, cái cây này cao phải cỡ 150 mét, các cành lá vươn ra phải khoảng 40 mét nha! Từ trước đến nay, cô cứ nghĩ nó chỉ có trong truyền thuyết hay lời đồn nhảm nhí, ai ngờ nó có thật. Cái cây sinh ra năng lượng sống cho cả một Bộ tộc Tiên, Mộc Thần, dù đứng cách xa cả chục mét vẫn nhận thấy được nguồn năng lượng khổng lồ ấy.

Bên dưới tán cây khổng lồ là một nguồn suối ma thuật, theo như truyền thuyết, dòng nước trong vắt đó là nước chữa thương cho tất cả chủng tộc trong cả 3 thế giới.

Cùng với cô là ba người đồng đội, có vẻ như tất cả đều khá ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cây đại thụ. Nhưng cũng rất nhanh sau đó, Gemini liền bước gần cây thần, lại nhìn vào tấm bản đồ mà anh lấy được từ xác những trưởng lão ở Tộc Tiên ban nãy nhìn lại một lần nữa.

- "Đây chính là vị trí đó. E15 - 40!"

- "Nhưng không thấy cái động nào cả!" - Sagittarius đi xung quanh cỗ cây đại thụ tìm kiếm một hồi rồi lắc đầu trở về. Nhưng dù vậy, cô không nghĩ là mình bị lừa. Vì cô gái thuộc Tộc Tiên ban nãy, không hề có vẻ là nói dối, hay đúng hơn, cô ta sẽ không dám nói dối, ít nhất chỉ để giữ cái mạng của mình.

- "Có vẻ như cái động chỉ xuất hiện khi đọc chú thuật."

Gemini nhìn tấm giấy da trên tay, rồi chậm rãi tiến lại gần cây đại thụ. Chà! Quả đúng là Tiên Tộc, ngay cả việc này cũng màu mè đến vậy! Cũng may cậu có một số kiến thức nhất định để đọc được mấy cái chú ngữ cổ đơn giản này.

Bất ngờ hơn nữa, ngay khi cậu đến gần cây đại thụ, phản ứng của nó rất mãnh liệt, tỏa ra một nguồn sáng đáng sợ. Aries hơi híp mắt lại, khi đó Gemini đã đọc lời chú, cô khẽ nhếch mép cười. Đứa trẻ bị truồng bỏ của Thiên Đàng sao? Thiên thần sa ngã của Heaven? Fallen Angel ư...

Đối với bản thân Gemini, cậu cũng hiếm khi để ý đến việc bản thân có phải là một Fallen Angel hay không. Nó cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy, có chăng cũng chỉ là ánh mắt của người khác mà thôi. Có lẽ là do bản tính cao ngạo, không quan tâm đến kẻ khác nghĩ gì về mình. Mà thực ra, đôi lúc chính anh cũng không hoàn toàn hiểu được, một Fallen Angel thì có gì sai sao!?

Trở lại với chủ đề chính, Gemini liếc một hồi tờ giấy da, rồi đưa tay ra phía trước:

- "Taq leh no vgoi atd heni, vo te cah la hi na tonji, perennial!"

(Ta lệnh cho ngươi xuất hiện, với tư cách là chủ nhân của ngươi, Mộc Thần!)

Ngay lập tức, bên canh dòng suối thần xuất hiện một căn nhà nhỏ. Gemini khẽ cười, rồi quay lại nhìn đám Leo:

- "Đi thôi!"

...

Cả 4 người cùng đi vào căn nhà bằng gỗ kia, nhưng lại khá bất ngờ cho họ khi mà bên ngoài căn nhà trông nhỏ như vậy mà bên trong lại có diện tích khá rộng rãi. Căn nhà được sử dụng Bột Tiên - thứ giúp cho Tiên Tộc sử dụng phép thuật - để thắp sáng nên rất sáng sủa. Trên những vách tường còn có nhiều cuốn sách khác nhau, trong góc phòng còn có bộ bàn ghế nhỏ.

- "Ban đầu tôi nghĩ là nó là một cái động, không nghĩ chỉ đơn giản là một cái nhà như vậy."

Leo nhìn một lượt toàn bộ căn nhà để chắc chắn không có điều gì nguy hiểm. Gemini, Aries và Sagittarius cũng đi xung quanh căn nhà để tìm chút manh mối. Leo chạm lên tường, di chuyển bàn tay theo vách tường cảm nhận. Tất nhiên, việc này sẽ không có gì để nói nếu như Leo chợt nhận ra có sự bất thường nơi góc nhà.

- "Không gian bị bóp méo sao?"

Sagittarius cũng nhanh chóng nhận ra điều khác lạ, phát hiện ra chỗ đó có một vùng liên kết chắn giữ thì càng chắc chắn hơn. Là nơi trọng yếu của một Tộc Tiên, đương nhiên, những phép thuật trấn giữ nơi này đều ở một đẳng cấp mà người bình thường khó có thể chạm vào được. Nhất là đối với ma thuật nguyên thủy như vậy, đừng nói chạm vào mà đến gần thôi cũng gây phản vệ.

Nhưng đối với một bậc thầy về lĩnh vực Không - Thời Gian như Sagittarius, cô nhanh chóng xoay chuyển lại vùng không gian kia, khiến cho nó hình thành vùng không gian bốn chiều.

Để rồi ngay tại vị trí vách tường ấy, nhanh chóng xuất hiện một cánh cửa bằng gỗ. Sagittarius là người đầu tiên tiến lại gần, vặn tay nắm cửa, nhẹ đẩy ra. Cánh cửa cũ mở ra vang lên tiếng cót két ghê người, rồi một vùng không gian hoàn toàn khác xuất hiện.

Đó là một thư viện khổng lồ bên trong đó. Trên những tủ sách cao ngất trời đầy ắp những cuốn sách khác nhau. Sagittarius bất giác mỉm cười, cô nhanh chóng bước vào bên trong. Men theo dãy bìa sách, cô như cảm nhận tất cả năng lượng ma thuật mà chúng phát ra. Từng dòng kí tự cổ tạo nên những loại ý nghĩ riêng, những ma thuật riêng, thậm chí, một trong số đó là ma thuật thất truyền.

- "Fairy (tiên tộc) quả nhiên còn cất giấu nhiều thứ. Dù đây chỉ là mộ nhánh nhỏ của họ."

Sagittarius bật cười. Cô đưa mắt nhìn xung quanh, năng lượng ma thuật đủ để nuôi sống cả một bộ tộc, quả thật bọn họ có nhiều bí mật hơn mình tưởng.

Cả Sagittarius, Leo và Gemini đều có hứng thú với nơi này. Nhưng theo bản năng, họ vẫn khá đề phòng với mọi trường hợp có thể xảy ra nên không động quá mức vào những cuốn sách mà chỉ đứng đó và quan sát. Ngược lại, Aries không hứng thú với bất kì cuốn sách nào trên kệ. Cô chỉ quan tâm đến những cuộn giấy da trên chiếc bàn gỗ gần đó.

Dù biết rằng không nên chạm vào bất cứ thứ gì ở đây, nhất là khi chưa hiểu rõ chúng, nhưng tính tò mò thúc giục cô chạm vào chúng. Cầm lên một cuộn giấy da có màu sắc đặc biệt hơn cả, khi mở nó ra, Aries chỉ nhớ cảm giác cuối cùng là linh hồn đang tách ra khỏi bản thân. Từng kí tự cổ len lỏi vào trong trí óc, cô như cảm thấy một thế giới hoàn toàn khác.

Một nơi mà giết người, hành hạ, bảy tội lỗi không thể tha thứ nhất của con người, vẫn không là gì cả. Một nơi mà đến khi chết, cô vẫn không thể quên đi nỗi sợ hãi mà nó mang lại. Đột nhiên, một bàn tay đập mạnh vào vai cô, cùng với giọng nói quen thuộc kéo cô trở về thực tại:

- "Aries! Cậu đang làm gì vậy hả!?"

- "A!" - Thân hình run rẩy làm rơi cuộn giấy da xuống, Aries sợ hãi nhìn xung quanh, phải mất một lúc mới bình tĩnh trở lại.

- "Aries! Ổn chứ!?" - Sagittarius nhìn gương mặt đầy vẻ khiếp sợ của người bạn, cau mày hỏi.

- "Tôi ổn! Không sao!"

Bây giờ, Aries chỉ thấy đau đầu kinh khủng. Cô đưa tay xoa trán, vừa lắc đầu vừa nói. Nhân lúc Sagittarius không để ý, cô lén giấu cuộn giấy da kia đi.

- "Có vẻ như chúng ta cần đem hết đống này về để nghiên cứu. Từng quyển sách đều kì lạ."

- "Xem kĩ rồi chứ, có thể lấy ra được?"

- "Có vẻ như sau khi Trưởng lão Tộc Tiên này chết, những cuốn sách mất đi lớp bảo vệ, chúng ta có thể lấy đi dễ dàng."

Phía bên kia, sau khi xem xét kĩ, Leo lên tiếng thông báo. Nhanh chóng kết thúc nhiệm vụ là điều tối giản nhất với một sát thủ, tất cả nhanh chóng biến mất như chưa có gì xảy ra.

~~~o0o~~~

Sau khi xảy ra sự việc kia, Aries trở nên đặc biệt yên tĩnh. Cô như trở thành người khác hẳn, quanh quẩn chỉ có từ kí túc xá đến trường, không thì từ trường về kí túc. Cả ngày không nói gì, ngược lại hẳn với cô lúc trước, dù cho cô bạn thân Sagittarius có cậy miệng đến thế nào đi nữa.

Sau khi đóng cửa phòng, Aries chán nản nằm phịch xuống giường. Ngẩng đầu nhìn lên trần nhà màu trắng, cô bất giác thở dài. Hôm nay, nhân lúc giờ nghỉ trưa, cô đã lén Sagittarius đi vào thư viện - nơi mà trước kia dù có cho tiền hai người cũng không bao giờ vào - để tìm thêm thông tin về cuộn giấy da kia. Nhưng quả thực Fairy là một đám kín miệng, bọn họ không để lọt bất kỳ thông tin nào ra ngoài, nên những gì cô tìm được là con số không hoàn hảo.

Chẳng lẽ không còn cách nào khác sao? Aries tức giận đập chiếc gối ôm bên cạnh, nhưng một ý nghĩ chợt thoáng qua đầu cô:

- "Thư viện cấm..."

~~~o0o~~~

- "Ma thuật cấm, một loại ma thuật có khả năng san phẳng thành phố sao?" - Nhìn đống tài liệu lộn xộn trên bàn, Virgo khá bất ngờ. - "Sagittarius, không đùa chứ?"

- "Tôi đùa cậu có được cái gì đâu." - Nhìn dáng vẻ ngờ vực của Virgo, Sagittarius bật cười. -"Lúc đầu, tôi cũng không tin. Nhưng sau vài tin tức, tôi có thể khẳng định có kẻ sử dụng ma thuật cấm để thâu tóm thị trường đêm."

- "Về sau là toàn bộ thế giới sao?"

Nghe đến đây, Virgo bật cười. Một suy nghĩ của những kẻ nông cạn.

- "Chắc thế!"

Nhún vai không quan tâm, Sagittarius nhấp một ngụm trà hoa nhài. Mùi hương dịu dàng của hương nhài làm tâm trạng cô dễ chịu đôi chút.

- "Cái trò nhảm nhí đấy tôi không quan tâm lắm, nhưng về ma thuật cấm thì lại thấy khá hứng thú. Việc gia tộc Korisuma bị diệt tộc, chắc có liên quan đến tên này."

- "Giết một gia tốc chuyên về chính trị, đánh tiếng cho Hội Đồng, chính phủ. Chắc việc để xác chết ở trên núi là để thông qua chúng ta, Horoscope mà đánh động sang Hắc Đạo."

Virgo cầm tập tài liệu lên, tùy ý lật một vài tờ.

- "Tôi đặc biệt cố ý chôm ở đống dày cộp kia về đấy. Có vẻ chỉ có cậu mới nhờ được người nào đó chuyên về đống cổ ngữ cấm này. Nhờ cả vào các cậu đấy."

Hiển nhiên Virgo biết Sagittarius đang nhắc đến ai, gật đầu ý cảm ơn. Có thể cái này sẽ giúp cậu ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net