Chap 7. Hợp tác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi giải quyết xong nhiệm vụ kia, cách cư xử giữa các thành viên trong lớp Z12 có phần hòa nhã hơn. Thậm chí, cả hai nhóm còn bắt đầu ăn cùng nhau. Tuy nhiên, vẫn có những cuộc cãi vã nhỏ.

- "Có vẻ như chúng ta hợp tác chung cũng không tệ!" - Song Tử mỉm cười nói. - "Tuy nhiên các cậu còn cần cố gắng nhiều để theo kịp bọn tôi."

Nhân Mã đang ăn nốt bữa sáng, nghe vậy liền trợn mắt lên nhìn:

- "Này! Ba hoa vừa thôi! Bọn tôi không hề tệ nha! Có Xử Nữ và Thiên Bình đều rất giỏi. Chỉ cần họ ra tay, đảm bảo các cậu sẽ thua!"

Nhìn thấy vẻ mặt hung tợn của cô, Song Tử càng đắc ý. Anh nhướn mày ý nói: 'Vậy mà tôi không biết đó' khiến Tiểu Mã càng tức.


~~~o0o~~~

Giờ học kết thúc. Giờ ra chơi, 12 chòm sao không ra ngoài mà ngồi yên tại lớp. Sư Tử ngồi nói chuyện với Song Tử, rồi như nhớ ra chuyện gì đó, liền hỏi:

- "Nhưng tôi vẫn có điều thắc mắc! Tên Sui Korisuma này phải có phép thuật, tại sao hắn không sử dụng?"

- "Không hẳn!" - Xử Nữ lắc đầu. - "Hắn ta không thể dùng được pháp thuật của mình!"

Nghe thấy Xử Nữ nói vậy, cả nhóm không khỏi ngạc nhiên. Thiên Yết nhíu mày hỏi lại:

- "Lí do?"

- "Không rõ lí do. Nhưng tôi còn tìm thêm được một thông tin nữa, hắn là thành viên của Ma Đảng!"

- "Nếu ở trong hội đó thì quả là không thể xem nhẹ. Hội Đồng không thể động vào đám người đó. Có quá nhiều bí mật ở đây."

Ma Kết tiếp lời Xử. Ma Đảng... hừ! Nơi gồm những assassin giỏi nhất trên khắp đất nước này, quả là không dễ động vào chúng.

Tiếng chuông vào học reo lên làm gián đoạn dòng suy nghĩ của Ma Kết. Tiết tiếp theo là của chủ nhiệm Rui. Vừa bước vào lớp, cô đã phát cho mỗi thành viên một tờ giấy ghi chi chít chữ:

- "Đây là án phạt của các em. Hãy thi hành nó vào chủ nhật này!"

Vừa nhìn vào nội dung hình phạt, gương mặt mới vừa nãy còn vui cười của Bạch Dương bỗng tái lại. Nhưng có vẻ như không chỉ có mình cô, tâm trạng của những người kia cũng chẳng khá hơn là bao. Song Tử nói với giọng run run:

- "Rui - sensei! Cô không... đùa bọn em... phải không!?"

- "Hình phạt cũng không tệ quá mà..."

Song Ngư gượng cười. Nhưng trong tình hình hiện tại, nụ cười của cô méo xệch, thực sự giống như khóc không ra nước mắt.

- "Không tệ ư?" - Thiên Bình mặt cũng tối sầm lại. - "Song Ngư... quét khu vườn sau trường quả là không tệ..."

Sáng sớm chủ nhật, tất cả thành viên của lớp đều đã có mặt ở sân sau trường. Bảo Bình tuy không thể hiện ra ngoài mặt nhưng nghe tiếng lầm bầm của anh cũng đủ thấy sự bực bội:

- "Hừ! Quét dọn mà không dùng pháp thuật..."

- "Đừng nhiều chuyện nữa. Hãy làm phần việc của mình đi!" - Xử Nữ khẽ hừ giọng.

Trong lúc cả nhóm đang quét cái sân rộng gần bằng sân bóng đá thì Song Ngư phải chạy đi lấy thêm vài cái chổi nữa. Cũng do 'bộ tứ siêu quậy' Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử kia đùa nghịch mà gãy mất 2 cái rồi. Mà nơi này còn là thế giới pháp thuật, chổi cũng không có nhiều.

Chạy gần đến nhà kho, Song Ngư vô cùng ngạc nhiên. Có một bóng đen thấp thoáng ở đó. Thật kì lạ, hôm nay là chủ nhật, chẳng ai có lí do gì đến nhà kho cả. Theo bản năng, Song Ngư nhanh chóng nấp sau bụi cây gần đó. Rồi cô chợt nhận ra bóng hình vừa lạ vừa quen đó. Là Kim Ngưu! Chẳng phải cậu ta nói đi lấy đồ ở kí túc xá sao? Sao giờ lại ở đây!?

Song Ngư chậm rãi ra khỏi chỗ nấp, định lên tiếng "Kim Ngưu" thì thấy người cậu ta run lên. Cùng với đó là giọng nói run rẩy tựa như cầu xin:

- "Làm ơn! Đừ...đừng hiện... ra! Không...không phải là lúc này...

Giọng nói đó làm cho Song Ngư điếng người. Kim Ngưu! Cậu ta đang cầu xin ai vậy chứ! Ở đây đâu còn ai khác ngoài cô với cậu ta, hơn nữa khả năng Kim Ngưu nhận ra cô là không thể. Từ đầu đến cuối, cậu ta đều quỳ xuống và cúi gằm mặt, hai tay ôm đầu vô cùng khổ sở. Nhưng ngay lúc quay lại, Song Ngư nhận ra con người đó đã biến mất như chưa từng xuất hiện ở đây.

~~~o0o~~~

Đã một tuần trôi qua kể từ nhiệm vụ đầu tiên. Hôm nay là một ngày đặc biệt của trường Horoscope, chính là lễ kỉ niệm thành lập. Lịch sử ngôi trường này vậy mà đã được 100 năm rồi, vậy nên ban giám hiệu tổ chức cho học sinh một chuyến đi chơi.

Đương nhiên, đối với lớp Z12 cũng không phải ngoại lệ. Lần đi chơi này, cả lớp đã thống nhất với nhau chọn đi lên rừng cho thoải mái. Tiện thể ở nhà nghỉ có suối nước nóng luôn.

Hôm nay, các sao dậy từ sớm để xuất phát. Sau 2h ngồi xe ô tô, cuối cùng cả nhóm cũng đến nơi. Chuyến đi dài 3 ngày 2 đêm cuối cùng cũng bắt đầu. Nhà nghỉ mà họ ở lần này đã khá lâu đời và có tiếng trong vùng. Nó không quá lớn, theo lối kiến trúc nhà cổ của Nhật Bản. Vì mấy hôm nay là ngày thường nên lớp có thể thuê được 2 căn phòng gần nhau: một phòng nam, một phòng nữ.

Sau khi cất đồ đạc xong xuôi, Bạch Dương liền đề nghị lên núi chơi:

- "Dù gì thì bây giờ cũng mới có 8h30' sáng, chúng ta đi leo núi vẫn được đấy."

Quả thực, chuyến đi lần này là do Bạch Dương nhất định một mực đòi chọn lên núi tắm suối nước nóng. Vì vậy, sẽ rất ngạc nhiên nếu cô không háo hức như bây giờ.

- "Vậy cũng được. Cậu tiện thể sang hỏi nhóm bên kia có muốn đi cùng không?" - Xử Nữ gật đầu, chậm rãi nói.

- "Ể! Bọn mình tự đi được rồi. Gọi bọn họ làm gì cho phiền phức!" - Nhân Mã nhăn nhó khi nghe thấy Xử Nữ nói vậy.

- "Nhân Mã! Bọn mình là một tập thể mà. Phải đoàn kết chứ!" - Cự Giải liền nhẹ nhàng lên tiếng an ủi. Cô muốn qua chuyến đi này để hai nhóm sẽ hiểu nhau hơn. Rồi cô quay sang phía Thiên Bình tìm kiếm sự đồng tình. - "Phải không, Thiên Bình?"

- "Ừm." Thiên Bình gật đầu. Cũng như Cự Giải, cô cũng muốn tìm hiểu về nhóm kia. Tất nhiên, theo một chiều hướng khác. Khả năng của bọn họ luôn làm cô thấy tò mò.

Ở căn phòng bên cạnh, Sư Tử đang ngồi cười khoái trá:

- "Song Tử! Ý tưởng không tệ đâu!"

- "Hừm! Tất nhiên rồi. Các cậu cũng tham gia vụ này chứ?" - Song Tử nhăn răng cười, hỏi đám Ma Kết bên cạnh.

- "Tớ nghĩ các cậu nên nhẹ tay chút. Dù gì thì họ cũng là con gái mà!" - Kim Ngưu lên tiếng.

- "Hừ! Kim Ngưu! Cậu không thú vị gì cả. Tớ thấy ý kiến của Song Tử hay đấy."

Bảo Bình nở nụ cười nửa miệng. Quả thức đúng là anh khá thích mấy trò kiểu này.

- "Yết, Kết! Tham gia cho đủ bộ đi. Dù gì thì đây cũng là dịp hiếm có."

Nhận được sự đồng tình của Bảo Bình, Song Tử càng được nước lấn tới. Thấy vẻ mặt của cậu bạn, Ma Kết đành gật đầu. Còn Thiên Yết không nói gì cũng coi như đồng ý.

Đúng lúc đó, ngoài cửa có tiếng con gái khá nhỏ:

- "À ừm... tớ có chuyện muốn hỏi...

Cửa phòng là cửa kéo của Nhật nên các sao nam có thể nhìn thấy bóng của người đứng ngoài. Thiên Yết là người gần cửa ra vào nhất nên đứng dậy ra mở cửa. Đó là Cự Giải, cô ta đến đây làm gì? Thiên Yết nhếch mép:

- "Chuyện gì?"

Nhìn thấy người ra mở cửa là Thiên Yết, cả ánh mắt sắc lạnh của anh khiến lòng Cự Giải giật thót. Cô ấp úng:

- "Ừm... tớ chỉ muốn hỏi các cậu có muốn lên núi không?" - Đứng trước mặt Thiên Yết, Cự Giải có cảm giác đôi mắt lạnh lùng của anh như đâm xuyên qua người cô vậy. Lúc đầu cô đâu có muốn đi sang gặp bọn họ, chẳng qua do bọn Nhân Mã bắt thôi.

Đột nhiên, tay Thiên Yết nâng gương mặt nhỏ nhắn đầy vẻ sợ hãi kia lên, bóp chặt cằm cô lại rồi để gương mặt anh kề sát vào mặt cô:

- "Tôi không nghĩ ý cô chỉ có vậy."

Giọng anh trầm lạnh đến mức run người. Cự Giải bất giác rùng mình, cô ấp úng:

- "Mình... mình không hiểu ý cậu..."

- "Còn dám mạnh miệng sao?"

Thiên Yết nắm chặt tay mình hơn nữa, điều này khiến cho Cự Giải càng đau và sợ hãi. Đúng lúc đó, một bàn tay đưa ra nắm chặt lấy cánh tay Thiên Yết, đồng thời là giọng nói quen thuộc:

- "Dừng tay lại!"

Thiên Yết lúc này đang chăm chú nhìn Cự Giải, thấy tay mình bị người khác nắm lấy thì vô cùng bất ngờ. Hơn hết, người đó lại là Thiên Bình. Nhận thấy đối phương chưa có ý dừng lại, Thiên Bình lặp lại một lần nữa, nhưng ngữ điệu có phần lạnh hơn:

- "Cự Giải muốn hỏi các người có muốn đi chơi. Nếu không đồng ý, có thể nói, không cần động tay chân như vậy."

Cuối cùng, Thiên Yết cũng bỏ Cự Giải ra. Nhưng hai cô chưa kịp rời đi, anh đã nói:

- "Được. Xin lỗi."

Sau đó thì nhanh chóng đóng cửa lại. Trong lúc Cự Giải còn chưa kịp hiểu gì thì Thiên Bình đã lên tiếng giải thích:

- "Anh ta có ý xin lỗi cậu. Có vẻ anh ta hiểu lầm, tưởng cậu có ý khiêu chiến. Và anh ta đồng ý rồi."

- "Ừm."

























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net