Phần 17 : Gặp lại tình xưa - Thiên Kim !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chơi thả ga thôi ! Bạch Dương xung phong phong trào đi chơi ở biển thì các sao khác cũng từ từ xuống chơi ngoài trừ Kim Ngưu . Cô tiếng bước xuống thì bị 1 bàn tay nắm kéo lại , Cô từ từ nhìn từ từ tới bàn tay thì da màu cũng trắng nhưng không quá trắng , khi nhìn lên thì Cô thật sự rất ngạc nhiên vì người đó là ... Bách Nhân ? Bạn trai của cô hồi xưa khi còn làm sinh viên , học sinh .

- Anh .... ! Cô nói không nên lời khi thấy sự hiện diện của Bách Nhân lại ở đây .

- Em là Hoàng Minh Ngân ? đúng không !

- Phải và chúng ta không còn mối .... ! chưa nói dứt câu thì Bách Nhân ôm Cô Ngân vào lòng .

- Anh làm gì vậy ? buông tôi ..... ! Ngân chống đối muốn thoát khỏi vòng tay của Nhân thì Nhân thì thầm .

- Tạ ơn trời , cảm ơn đã cho tôi gặp lại em ! Bách Nhân thì thầm nói nhỏ kèm với 2 giọt nước mắt , 1 lúc sau thì Bách Nhân buông ra từ từ .

- Anh nói gì vậy ? gặp ? anh đã có người đó rồi sao lại .... ! Cô Ngân tra xét .

- Khoan , hãy qua 1 chỗ để nói chuyện này , ở đây không tiện lắm ! Bách Nhân vừa nói vừa lau nước mắt . Cô Ngân cũng biết việc này sẽ rất khó xử ở đây nên cũng gật đầu đồng ý rồi đi theo Bách Nhân vào 1 quán .
Mọi việc điều diễn ra và đập vào mắt của Kim Ngưu trong khi cậu đang coi giấy tờ .

______________________________________

Bách Nhân và Cô Ngân .

- Trước hết hãy để anh giải thích truyện năm xưa , được chứ ? Bách Nhân liền mở miệng trước để cho Cô Ngân không phải hỏi gì và cũng đồng ý .

- Năm xưa , cô gái mà đi theo anh và nắm lấy tay anh mỗi buổi ra về là em họ của anh , tên Hoàng Thiên Nhật ! , em ấy vì mới chuyển về trường sinh sống nên không quen ai hết nên suốt ngày bám theo anh ! ( Cô Ngân nghe tới đó cũng đã hiểu mỗi chuyện ) , tính cánh em ấy cũng hơi sợ sệt nên cần có anh đã giúp ! còn lúc em thấy anh với em ấy là do ..... ! Bách Nhân chưa nói xong câu thì Cô Ngân liền đưa tay để lên mờ môi của Bách Nhân và nói .

- Em hiểu rồi , anh cũng không cần giải thích gì nữa , năm xưa chắc là do em quá ghen nên truyện này xảy ra ! Cô Ngân nở ra nụ cười khá là ngượng ép nhưng cũng phải làm , nói xong thì cô thu tay mình lại .
Bách Nhân nghe vậy cũng nhẹ lòng rồi nói .

- Thế , em tha cho lỗi mọi truyện năm xưa chứ !

- Không ! Cô Ngân dứt khoác nói khiến cho Bách Nhân thấy buồn phiền trong lòng rồi nói tiếp ! - Anh còn nợ em rất nhiều đấy , nên em sẽ tha cho anh nếu anh chuộc hết lỗi ! Cô Ngân vừa nói tinh nghịch liền nháy mắt 1 cái như còn là học sinh tươi trẻ .

- Cảm ơn , thế anh làm gì bù đáp lỗi lầm đây !

- Cứ giúp em xử lí rắc rối học sinh của em là được .

- Được !

___________________________________________________________________________________

Về chỗ 13 chòm sao .

Các sao nữ tinh nghịch nước với nhau còn mấy sao nam còn lại thì .... bó tay bọn này , đấu vật nhau xuống đất cát . Mình mảy thằng nào thằng nấy điều cực kì dơ bẩn nhưng lại có những nụ cười tươi .

- Sao thế ? Mỗi ngày mày nói mày giỏi lắm mà ! Sư Tử vừa nói vừa siết chặt tay chân của Bạch Dương .

- Được lắm ! Bạch Dưỡng nói xong liền cụp đầu mình xuống đất cát thì đưa chân lên và vơ ngang thật nhanh và mạnh vào ~~~ Bụp ! Ngay luôn "chỗ đó" , Sư Tử đau điến , mặt thì cực kì nhăn nhó , răng thì cắn lại với nhau rất là chắc . Các sao nữ thậm chí nhìn mà còn muốn cười nhưng phải nhịn cười tí nhưng không được .

- Hahaha , Sư , Sư , mày , mày ...., còn đứng được ... không ? haha ! Bạch Dương vừa nói vừa cười .

- Thằng khốn , đợi đấy , chuyện này chưa kết thúc đâu ! Sư Tử cố gắng phản lại và phải dùng tay che dậy vết thương " Chí mạng " .

Ở bên chỗ Xà Phu và Ma Kết thì .

2 thằng này chuẩn là quỷ luôn , đánh võ với nhau , Xà Phu đấm thẳng thì Ma Kết lườn lách né quá đáp lại 1 cú vào bờ vai dưới thì Xà Phu dùng tay đỡ đòn đánh đó lại và đá vào chân Ma Kết và trúng . Ma Kết mặt nhăn nhó vì cú đá đó vô cùng đau , thậm chí là muốn ôm chân 1 lúc vậy . Xà Phu thấy vậy liền tiến thẳng tới với cú đánh vào hàm khiến cho Ma Kết không còn thăng bằng được nữa . Đột nhiên Ma Kết nở ra nụ cười vô cùng tinh quái và ngay lập tức Xà Phu cùng vị kéo theo và té . Kết quả , toàn thân Xà Phu điều bị Ma Kết khóa chặt .

- 1 , 2 ! Nhân Mã đếm số . Xà Phu chống cự nhưng vô dụng và ...

- 3 ! Xà Phu thua . Người chiến thắng là Ma Kết . Ma Kết từ từ thở lỏng các khớp của mình ra và ra khỏi người Xà Phu .

- Đấu lại ! Xà Phu đòi đấu lại vì việc này vô cùng khiến cho cậu tức .

- Đấu với Mã ấy ! Ma Kết để lại 1 câu thì con Ngựa thấy sởn gai ốc và nhìn lại thì Xà Phu đang nhăm nhe ánh mắt ăn tươi nuốt sống và ... Bụp , Binh , tiếng đánh lộn bắt đầu .

Ma Kết rời khỏi cuộc chơi thì Thiên Yết cùng lúc đó cũng từ bỏ cuộc chơi .

Cả 2 lên bờ ngôi lên chiếc ghế gỗ . Kim Ngưu nãy giờ im lặng ngồi chỗ đó xử lí đống tài liệu , không mấy để ý thì Thiên Yết lau người với chiếc khăn và đọc tài liệu đó .

- Cái này là .... ! Thiên Yết vô cùng bỡ ngỡ với giá trị ở trong tài liệu này thì Kim Ngưu thấy và đưa tay ra . Thiên Yết cũng tôn trọng nên trả lời tài liệu đó .

Ma Kết cũng có ghé nhìn qua thì chưa được mấy câu thì Kim Ngưu nhanh chóng dọn đống tài liệu đó vào sơ mi và nằm thanh thản và nhắm mắt lại , đánh 1 giấc ngủ . Ngủ chưa được bao lâu thì bị người khác kêu dậy .

- Đi ăn không ? Chủ nhân câu nói đó không ai khác chính là Thiên Yết . Kim Ngưu cũng nhớ lại từ hồi đi trên máy bay có ăn chút nào đâu , lời nói đó cũng khiến dạ dày Ma Kết biểu tình theo .

- Ừ ! Kim Ngưu nói 1 câu và bước dậy khỏi cái ghế gỗ đó và đứng lên , tay không quên cầm theo tài liệu đó .

- Tôi đi nữa ! Ma Kết đòi đi theo thì cũng được nhưng câu nói phũ nhất của 2 đứa này lại lên tiếng .

- À mà ..... không , nếu đi thì tự tay trả tiền ! Cả 2 đồng thanh rồi bước đi . Ma Kết nghe câu cuối thì cũng đi theo tới 1 quán ăn .

- Welcome Guest , you want what ? Cô Tiếp viên nói chưa xong thì 1 cô gái khác bay vào .

- Là em à ?

- Ơ .... ? Cô là ai ? Kim Ngưu ngạc nhiên không biết gì hỏi .

- Trời , là chị của em đây Nguyên Minh đây !

- Nguyên Minh ?

- Đừng nói là .... em mất trí nhớ rồi nhé !

- Có lẽ . Kim Ngưu buồn xuống nói .

- Thôi , em tới đây ăn gì ?

- Món đặc sản đi !

- Rồi ! Nguyên Minh đi vào bếp và kêu mỗi người nấu .

- Cậu có nhiều người thân quá nhỉ ? Thiên Yết thắc mắc hỏi .

- Chắc vậy !

- Kim Ngưu , tại sao cậu lại ở Việt Nam thay vì ở Hawaii ? Ma Kết đặt câu hỏi khiến cho Kim Ngưu nhức đầu nữa .

- Kim Ngưu , cậu bị gì vậy ? Thiên Yết đột nhiên lo lắng hỏi .

- Đau quá , đầu tôi !

- Ma Kết , cậu biết Kim Ngưu cậu ta .... ! Thiên Yết chưa nói xong thì thấy khuôn mặt Ma Kết vô cùng bở ngỡ .

- Thiên Kim ? là cậu à ?

_________________________________________________________

Kim Minh , Kim Ngưu , Thiên Kim ? cuối cùng thì chuyện này là sao ? Mời các đọc giả ném gạch tiếp để về em che giấu sự thật này và câu nói bất danh hư truyền của au .

- Có lỗi bỏ qua nhá !



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net