CHAP 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các cô gái nhanh chóng giúp cậu chủ của họ sửa soạn. Công việc của bọn họ ngoài đảm bảo an toàn cho 6 thiếu niên này ra còn phải tận tâm chăm sóc cho họ nữa, phu nhân Hàn yêu cầu trong bất kỳ trường hợp nào cũng phải đáp ứng cho các con trai bà thứ tốt nhất.

Tất nhiên, điều đó bao gồm cả, sự trong sạch của bản thân...

Và nhờ vào câu nói này đã dẫn tới vô số những "tai họa" về sau.

Bởi vậy mới nói, làm hầu gái chuyên nghiệp không phải chuyện đơn giản đâu a~

Bất quá, chuyện mai sau thì cứ để mai sau rồi tính. Cho tới lúc đó chúng ta còn rất nhiều điều hay để xem mà.

Quay trở về thực tại, Cự Giải đang cùng với cậu chủ của mình, Thiên Yết, người lúc này đã ngồi dậy, và đang đứng ngắm cô chỉnh quần áo cho mình ở trước gương.

Vuốt vuốt các nếp nhăn cho phẳng, Cự Giải cúi đầu với cậu chủ của mình: "Cậu chủ, đồng phục đã xong, giờ phiền cậu đi bộ xuống phòng bếp, đồ ăn ở dưới đó đã được chuẩn bị sẵn sàng. Tôi sẽ chuẩn bị cặp sách cho cậu. Khi nào các cậu ăn xong, sẽ có người lái xe đưa các cậu đến trường."

Thiên Yết ậm ừ gì đó, Cự Giải nghe không rõ. Nhưng cô bỗng đứng hình khi nghe được từ "cua con" thoáng qua. Âm thanh đó rất nhỏ, không hơn tiếng hít thở là mấy, nhưng với bản năng sát thủ chuyên nghiệp của cô, cô vẫn nghe thấy được. Ngẩng đầu định hỏi cô đã gặp anh bao giờ chưa, Thiên Yết, đã đi mất rồi.

Tại sao anh lại có được biệt danh của cô lúc còn nhỏ? Phải chăng cô đã gặp anh ở đâu sao? Nhưng cô không nhớ đã từng gặp ai có khí chất giống như thế này.

Thật ra Thiên Yết cũng không hiểu vì sao lại kêu tên của cô bé kia. Nhưng cảm giác thân quen mỗi khi gần cô ấy(CG) lại quá đỗi chân thật, nó thật đến nỗi anh đã vô thức gọi cô với hi vọng tìm lại được bóng hình xưa trong cô hầu gái này.

Ngước nhìn lên trần nhà màu trắng, anh tự hỏi: "Cua, em đang ở đâu?"

_____________________________________________

À, mọi người dự tính sẽ cho 2 bạn nhỏ này nhận ra nhau như thế nào nhỉ? Trong hoàn cảnh và thời gian nào?

Comment cho tg biết nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net