CHAP 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc xe Limousine màu đen sang trọng vẽ ra một độ cong hoàn mĩ. Người lái xe là một thiếu nữ với mái tóc trắng dài cùng đôi mắt hồng ngọc xinh đẹp.

Chiếc xe xa hoa vừa dừng lại ở cổng trường quý tộc Noblesse, lập tức bốn người đàn ông trung niên to lớn từ trong xe bước ra.

Trang phục của bọn họ cực kỳ đặc sắc. Bên trong là quần áo com-lê màu đen nghiêm chỉnh, bên ngoài là áo choàng kéo dài đến đầu gối, hình ảnh đầu rồng mạ vàng ở hai bên vai áo choàng lộ ra một cách đầy khí thế.

Khung cảnh vô cùng phô trương.

Theo sau bọn họ còn có sáu thiếu nữ trong trang phục hầu nữ.

Nổi bật nhất là thiếu nữ tóc trắng đi ở đầu. Cô ngoại trừ khoác lên mình bộ trang phục hầu nữ màu đen, ở trước ngực còn được cài một huy hiệu hình ngôi sao năm cánh làm bằng vàng sáng loáng, trên huy hiệu có khắc ba chữ SGA.

Những thiếu nữ còn lại đồng bộ khoác lên mình một kiểu váy hầu nữ màu vàng. Trên khuôn mặt của họ đều là khí chất sắc bén, mặc kệ đám học sinh trước mắt có tụm năm tụm ba xì xầm như thế nào cũng không thể thay đổi cảm xúc biểu hiện trên khuôn mặt họ.(Mặt đơ-ing a~~~)

Váy ngắn đến đầu gối làm lộ ra đôi chân dài trắng nõn nà, dung nhan tuyệt thế xinh đẹp, khí chất đặc biệt, từ trong bộ váy người hầu giản dị lại lộ ra một vẻ đẹp đến kinh hoa tuyệt thế.

Đây chính là tiểu đội sáu người mạnh nhất của tổ chức lừng danh SGA, là tiểu đội mà ông Thiên bà Thiên đã thuê đến để đảm bảo an toàn cho con trai bọn họ!

Rất nhiều công tử đứng gần đó không tự chủ được mà nuốt nước miếng, đôi mắt sói đói nhìn chằm chằm vào sáu cơ thể xinh đẹp.

Cánh cửa xe mở ra, sáu đôi chân thon dài ở trên xe bước xuống, người đầu tiên có mái tóc màu nâu đỏ, đôi mắt nâu ánh lên một chút sự kiêu ngạo, anh mặc áo sơ mi trắng, khuôn mặt trẻ trung anh tuấn, môi khẽ nhếch lên, khí chất coolboy kiêu ngạo phách lối, lại hấp dẫn không biết bao nhiêu ánh mắt thiếu nữ.(ST)

Người thứ hai có mái tóc màu xanh nước biển nhạt, anh mặc một chiếc áo kẻ sọc màu xanh, đôi mắt nâu chăm chú nhìn vào ống thí nghiệm màu tím trên tay, trong ánh mắt là sự tìm tòi và nghiên cứu vô cùng chăm chú, ngũ quan anh anh tuấn, hành động này vô tình tạo nên một bức tranh hài hòa vô cùng đẹp đẽ.(BB)

Người thứ ba là một thiếu niên với cơ thể nhỏ nhắn, mái tóc anh óng ánh vàng nhạt, đôi mắt màu tím tràn đầy ấm áp, khác với người thứ nhất, từ trong đôi mắt anh lại toát lên một vẻ dịu dàng đến chết người, anh nở nụ cười tỏa nắng, vẻ đáng yêu này không biết đã làm đốn tim biết bao nhiêu thiếu nữ.(SoT)

Người thứ tư là một thiếu niên cao ráo, anh có mái tóc màu vàng cam, đôi mắt xanh nước biển trong vắt, khác với những người khác, anh có một làn da màu đồng đầy khỏe mạnh, đôi mắt anh híp lại, toát lên một chút cái sự ranh mãnh, ngũ quan anh tuấn, cơ thể cao ráo do chơi bóng rổ lại tạo ra một khung cảnh vô cùng thu hút ánh nhìn.(NM)

Người thứ năm là một thiếu niên với cặp kính đen đeo ở trước mặt, anh có một mái tóc nâu lượn sóng bồng bềnh, đôi mắt xanh ngọc lục bảo ẩn sau lớp kính dày chứa đầy vẻ nghiêm túc, anh mặc bộ đồng phục màu đen của trường, bộ dáng học bá lạnh lùng nghiêm chỉnh, đẹp trai đến mức chỉ nhìn qua thôi đã khiến người ta nhớ mãi không thể nào quên.(MK)

Người cuối cùng là một thiếu niên khá...gầy gò ốm yếu, anh có một mái tóc màu xám tro lẫn lộn, đôi mắt phượng màu huyết câu lên một cách đầy cuốn hút. Khuôn mặt đẹp trai một cách ma mị, khác với những người lần trước, cả người anh lại phát ra sát khí lạnh toát"người lạ chớ gần", làm cho những cô gái có ý muốn liều chết xông lên gần đó sợ hãi run cầm cập.(TY)

Mười hai người, mười hai khuôn mặt khác nhau, mười hai suy nghĩ khác nhau, đứng giữa một đám học sinh loi choi lại giống như hạc giữa bầy gà, nháy mắt liền hạ thấp tất cả học sinh chung quanh. Ngay cả những người được xưng là đẹp nhất, trong tình huống bây giờ, cũng không còn chút khí thế nào, giống như múa rìu qua mắt thợ vậy.

Nhìn toàn cảnh trường học ưu nhã, khí thế mười phần trước mặt, Cự Giải đưa ánh mắt quan sát.

____________________________________________

End chap.

Chap này hơi xàm, miêu tả cũng không hay, mong mn thông cảm ạ!

Tg thông báo, từ hôm nay sẽ có một cuộc thi "độc giả biên soạn trước tình huống", mn cho mình xin ý tưởng để viết về những thứ mn muốn xuất hiện trong truyện nhé, ý tưởng nào hay thì mình sẽ đưa nó vào, tại bây giờ tg đang bí ahihi-)))

Một số ý tưởng mình cần giúp nè:

Cách Thiên Yết và Cự Giải nhận ra nhau(hoàn cảnh, tình tiết, cảm xúc nhân vật bla bla,...)

Cách để hóa giải mâu thuẫn giữ Thiên Yết và gia đình cậu ấy(tình tiết, hoàn cảnh,...)

Cách để đưa các sao nữ thân nhau hơn,...

Những tình huống các cặp sẽ đổ nhau trong truyện(ví dụ người này gặp nạn gần chết thì người kia nhận ra tình cảm, hay người này thấy người kia tình tứ với người khác thì nhận ra tình cảm bấy lâu nay,...gì gì đó)

Và một số bi kịch(nhẹ thôi) nữa nhé(để thắt chặt tình yêu í mà)

Còn lại các bạn muốn truyện có cái gì cứ bình luận thoải mái nhé-))

Thời gian là vô hạn.

À mà mn nè, Thiên Yết của chúng ta ở đầu truyện sẽ có xu hướng giả vờ yếu đuối nhé, người ta nói gì đều không cãi, đánh cũng ko làm gì, thậm chí có lúc nhu nhược đến làm mn phát điên, nhưng mà đừng buồn nhé, anh ý đang giả vờ đấy, giả vờ thu liễm để một ngày lật đổ tập đoàn cha mẹ mình ý mà(thế nên mình mới cần có một chap hóa giải mâu thuẫn giữa cái nhà này), với lại đây cũng là một ý kiến hay để làm cho anh Yết thêm yêu chị Giải nữa đấy chứ(nam bị bắt nạt, nữ ra giải cứu=>nam dần dần thích nữ)

Bye nhé~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net