Chương 3: Học trưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Canteen trường - hành lang đi...

Kim Ma Kết sau khi nói chuyện với Hoàng Sư Tử thì tung tăng đi xuống canteen, trong lúc cô nàng đang dõi theo suy nghĩ của mình thì không may va chạm vào một người.

" Ma Kết, em không sao chứ? " Kim Ma Kết đưa tay xoa xoa cái mũi đỏ ửng của mình thì trên đỉnh đầu có tiếng phát ra, hể, sao lại biết tên cô, Kim Ma Kết nhanh chóng ngẩn đầu lên nhìn, thì ra là anh Kim Ngưu.

" Anh Kim Ngưu, em không sao đâu... ủa mà... " Kim Ma Kết nhìn chóng nở một nụ cười trấn an, nhìn dáng vẻ lo lắng của anh làm cô tự nhiên có chút chột dạ.

" Xử Nữ ở trên lớp có việc rồi, em đừng lo lắng " Thấy Ma Kết ngập ngùng nói, ánh mắt kính đáo nhìn xung quanh, thật, người thường sẽ không để ý hành động nhỏ này của cô, nhưng đây là Thẩm Kim Ngưu, là anh chàng lúc nào cũng nhìn ra được các hàng động của Kim Ma Kết, dù có là nhỏ nhặt.

" Vậy sao... Ưm... anh Kim Ngưu nè, em đang định xuống canteen, anh đi chung không? " ánh mắt cô lộ rõ vẻ thất vọng, Thẩm Kim Ngưu nhìn mà thấy xót xa, lúc nào cũng vậy em ấy đều nhìn Bùi Xử Nữ đầu tiên, chưa lần nào cô nhìn anh trước, Thẩm Kim Ngưu. Đoạn Ma Kết lấy lại chút tinh thần, khéo léo rủ Kim Ngưu xuống canteen. Tất nhiên, Kim Ngưu vui vẻ chấp nhận, dù thế nào chỉ cần cô công nhận sự tồn tại của anh thì đều được tất.

--------------------------------------------

" Ma Kết ở đây nè! " Thiên Bạch Dương phát hiện ra bóng dáng của Kim Ma Kết thấp thoáng đằng xa, tay giơ lên vẫy vẫy, Yến Song Tử lúc này cũng đã đỡ hơn lúc nãy. Chưa đầy mấy phút Ma Kết và Kim Ngưu đã đứng trước bàn của Bạch Dương và Song Tử.

" Đây là anh Kim Ngưu, Thẩm Kim Ngưu, anh ấy rất tốt đấy! "

" Anh Kim Ngưu, đây là hai cô bạn em mới quen ở lớp, Thiên Bạch Dương và Yến Song Tử. " Ma Kết vui vẻ giới thiệu họ cho nhau, ánh mắt có ý gì đó kính đáo.

" Chào các em, nếu là bạn của Ma Kết thì anh không khách sáo nhé! " Thẩm Kim Ngưu thân thiện mỉm cười làm quen, đây là phép lịch sự tối thiểu. Bạch Dương và Song Tử cũng chào, lịch sự làm quen với anh.

" Này này Ma Kết, cậu định nghĩ đi đâu đó. " Song Tử nhìn ra được điều bất thường của Kim Ma Kết, cao giọng cảnh cáo nhưng đa phần chỉ là đùa giỡn nhau thôi.

" Hehe, làm sao cậu biết tớ nghĩ gì chứ! "Ma Kết chu môi nói, dáng vẻ giận dỗi làm cả bọn cười phì, không ngoại trừ Kim Ngưu ở bên cạnh.

" Thôi thôi, nhìn mặt cậu mà không biết à... " Yến Song Tử cố tình kéo dài giọng mình để châm chọc cô bạn, Thiên Bạch Dương bên cạnh cũng góp vui vào...

" Chẹp chẹp, cậu đừng hòng đạt được mục đích của mình "

" Ách, các cậu thật tình... nhưng mình không giao anh Kim Ngưu cho các cậu đâu, anh ấy là của tớ cơ " Kim Ma Kết hờn dỗi nói, Kim Ngưu hơi giật mình, khẽ nhìn Ma Kết, cô vừa nói anh là của cô đúng không?

" Chà chà, biết rồi nha " Song Tử như được nước làm tới, tiếp tục châm chọc Ma Kết, cô nàng thẹn đỏ mặt, Bạch Dường cười cười hiểu ý.

" Các em ăn gì anh đi lấy cho " thấy Ma Kết bị hai người kia dồn thế, Kim Ngưu khẽ ho nhẹ giúp Ma Kết giải vây.

" A, không sao, tụi em đã lấy rồi, anh đi lấy cho Ma Kết ý " Bạch Dương lần này đã nhanh miệng nói trước khi Ma Kết muốn mở miệng, Song Tử vẫn cười cười...

" Anh cho em một phần như cũ nhé " Ma Kết ngượng ngùng nhìn Kim Ngưu nói, hai người kia cứ chăm chăm nhìn cô thế này sao mà không ngại cho được. Thấy Kim Ngưu đã đi khuất Bạch Dương với Song Tử nhiều chuyện chồm lên hỏi chuyện.

" Ma Kết, mình nhìn ra anh ấy có ý với cậu đấy "

" Phải phải, mình cũng thấy thế, cậu thấy thế nào? "

" Hai cậu nói gì kì thế, anh ấy chơi với mình từ bé mà sao lại có ý với mình được chứ... vả lại... " Ma Kết khó hiểu hỏi, làm sao mà có việc đó được chứ. Nghe Ma Kết nói vậy, Song Tử tròn mắt, Bạch Dương nhìn cô không nói gì... được một lúc thì...

" Đồ ngốc, cậu thật ngốc mà " một lúc sau, lẫn Bạch Dương và Song Tử đều nhìn Ma Kết phán, Kim Ma Kết nhíu mày, lúc này Thẩm Kim Ngưu cũng về tới, phải rồi, Ma Kết vẫn còn ngây thơ quá, cảm xúc của anh rõ ràng vậy, nhiều năm thế này rồi cô vẫn không phát hiện ra.

" Ma Kết, của em đây "

#Tue, Jun 25#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net