Chương 4: Một ngày bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi sáng đó, Yến Song Tử cũng ít gặp cậu bạn Hoàng Sư Tử kia. Hôm nay là cuối tuần nên Song Tử rủ Bạch Dương sang nhà Ma Kết dụ cô bạn đi chơi, nghe nói gần đây có một tiệm bánh khá ngon.

Hiện tại, Thiên Bạch Dương cùng Yến Song Tử đang đứng trước nhà của Kim Ma Kết. Căn nhà không lớn như hai bọn nghĩ nhưng cũng gọi là khá rộng nếu ở một mình ở đây.

Kính coong... Kính coong... Kính coong...

Tiếng chuông của vang lên một hồi vẫn chưa có người ra mở cửa hai người nhấn lại hai ba lần kết quả không hề xê dịch chút nào. Yến Song Tử mất kiên nhẫn đứng tựa vào thành cổng càm ràm.

" Ma Kết , mau mau ra mở cửa cho tụi mình... Ma Kết~ "

Bên này Thiên Bạch Dương nhẫn nại định nhấn lần nữa...

" Các em là ai? " Sống lưng hai cô cứng dần, tự nhiên có tiếng nói phát ra từ phía sau lưng, nghe giọng nói lạnh nhạt mà lạnh cả sống lưng.

" Aaa... Học... Học trưởng Bùi " Bạch Dương run run miệng đáp, Song Tử khẽ thở phào, eo khiếp quá, học trưởng đi mà không phát ra tiếng, giọng nói cũng lạnh nhạt, nếu vài lần kiểu này nữa chắn cô lên cơn đâu tim quá.

" Hai em làm gì ở đây? " Bùi Xử Nữ kiên nhẫn hỏi lại, con người anh không thích nói nhiều, gặp đối tượng cứ úp úp mở mở thế này anh không ưa.

" Tụi em là bạn của Ma Kết, hôm nay sang định rủ bạn ấy đi chơi chung, nhưng nhấn chuông mãi mà không ai ra mở cửa cả " Hoàn hồn, Yến Song Tử nhanh miệng nói, Bạch Dương gật gật đầu lia lịa.

" À... Ma Kết, có bạn em tới chơi " Bùi Xử Nữ à một hồi, nghiêng người về phía nhà mình lên tiếng, chẳng mấy chốc thấy bóng dáng của Ma Kết chạy ra từ căn nhà đó.

" Ủa, Bạch Dương, Song Tử, hai cậu tới đây làm gì? " Thấy hai con bạn, Ma Kết mở miệng thắc mắc... như nai vàng ngơ ngác.

" Ưm... Ma Kết, bọn mình rủ cậu đi chơi chung "

" Học trưởng Bùi, tụi em xin phép ạ... "

Song Tử với Bạch Dương cười ngượng, trong lúc Song Tử vừa kéo Ma Kết đi, vừa nói thì Bạch Dương cúi người chào Xử Nữ. Xong xuôi cô nàng nhanh chóng chạy theo bạn mình, diễn biến xảy ra quá nhanh Xử Nữ theo không kịp nhưng cũng thôi...

" Chậc... Thật ồn ào..." dứt lời anh đi vào nhà.

-----------------------

" Nói nhanh... tại sao cậu lại ở nhà của Bùi học trưởng ?" Yến Song Tử kéo Kim Ma Kết vào quán chưa đầy 1 phút liền tra hỏi cô bạn như tội phạm.

" Đúng đúng, có biết là bọn tớ nhấn chuông cửa nhà cậu mãi không? Chưa kể còn lên cơn đau tim khi học trưởng hỏi nữa " Thiên Bạch Dương cũng lên tiếng trách móc.

" Ai bảo các cậu tới không báo trước, bữa qua anh Xử Nữ rủ mình sang ăn cơm chung, tối lười quá nên mình ở lại luôn " Ma Kết đưa khuôn mặt vô tội nhìn hai con bạn, có phải lỗi của cô đâu chứ, không sợ đâu.

" Hay nhể! "

" Ăn đi, ăn đi, tới đây rồi mà không ăn là có lỗi lắm ý " Nhìn hai khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận kia mà cô cười phì, Ma Kết đánh trống lãng sang việc khác, tất nhiên là việc ăn này đã thành công dụ dỗ được rồi. Mấy món bánh được đưa ra, ba đôi mắt sáng như đèn pha ô tô, nhanh chóng ăn lấy ăn chẳng để hình tượng thục nữ gì cả.

Ăn một trận đã đời thì Bạch Dương lẫn Song Tử đều bỏ chuyện gì đấy ra sau đầu, biến mất không còn dấu vết.

" A, ở gần đây có một công viên giải trí lớn đấy, hai cậu muốn đi thử không? " Song Tử đưa tay xoa xoa cái bụng căng tròn như quả bóng của mình, khuôn mặt đầy thỏa mãn, đột nhiên cô nàng ra ý kiến.

" Song Tử, ý cậu là khu vui chơi GeFun hả? Nhưng mà vé vào ở đấy... " Ma Kết ban đầu vui vẻ nhưng lại thôi, khu giải trí đó là khu vui chơi lớn do tập đoàn Ge xây lên, tất nhiên vé vào không như nơi bình thường rồi, đây là nơi để các cậu ấm cô chiêu đến chơi mà. Tuy nhà họ Kim không phải nhỏ, có hẳn một công ty nhất nhì châu Á này ấy chứ, nhưng cô không thích mấy nơi ăn chơi quá mức thế này.

" Hì hì, không sao đâu Ma Kết, GeFun là do nhà Song Tử mở đấy " Bạch Dương cười cười nói, nói vậy chứ nhà của Bạch Dương cũng không kém cạnh, cô là thiên kim duy nhất của nhà họ Thiên, có công ty Ari đứng trong top 5 châu Á.

" Thì ra cậu là thiên kim nhà Ge sao, không ngờ luôn đấy " Ma Kết nghe mà không khỏi cảm thán, cô từng nghe trong nhà nói gia tộc họ Yến có một vị thiên kim tùy hứng nhưng không như các tiểu thư của các gia đình quyền quý khác, nhà họ Yến nằm trong top 5 châu lục nên chắc chắn sẽ có nhiều người nịnh hót để kiếm lợi. Vậy mà cô thiên kim họ Yến này ghét... à không phải là rất ghét mới đúng, nghe đâu thiên kim nhà họ Thiên cũng vậy thì phải...

" Thôi nào, thiên kim gì chứ, cậu cứ để tâm làm gì... Bạch Dương cũng không kém gì mình đâu " Yến Song Tử phụng phịu nói, từ nhỏ cô luôn có nhiều người xoay quanh vì cái thân phận này, ai cũng vì tiền tài thôi, cô hận... vì điều này cô đã từng không hề có lấy một người bạn thật tâm...

" Không giấu gì cậu, mình là thiên kim Thiên gia của tập đoàn Ari" Bạch Dương không hề giấu giếm Ma Kết giới thiệu một cách đơn giản mà đầy đủ, Bạch Dương từ nhỏ cũng giống Song Tử thôi, đi đâu cũng nghe mấy câu ca nịnh hót, thật làm đau cả đầu không thôi. Tới khi gặp được Song Tử, cô mới biết thì ra cũng có người giống mình, quan trọng hai người chơi rất hợp nhau, lâu dần hai cô mém tí là quên mình có thân phận thế nào luôn! Giờ có thêm Ma Kết, cô ấy rất tốt nhưng hai cô không muốn nói thân thế của mình... vì điều này sẽ làm hai người bọn cô mất đi cô bạn...

" Ma Kết, tụi mình không cố ý muốn giấu cậu đâu..."

" Đúng đấy, đúng đấy, Ma Kết tụi mình chỉ không muốn cậu nhìn tụi mình như cách của những người khác đâu "

Trước câu của Song Tử, câu sau của Bạch Dương, hai người đều không muốn Ma Kết hiểu lầm liền lên tiếng giải thích. Thái độ bối rối này làm cho Ma Kết không nhịn nổi mà cười thành tiếng...

" Hahaha, công nhận hai cậu vui thật đấy... haha... quả nhiên... quả nhiên là con mắt nhìn người của mình tốt thật a... Haha "

#Thu, Jun 27#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net