Chương 6: Chị em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Cô là bạn gái tôi sao?" Từ đâu giọng nói lãnh đạm vang lên, có thể nghe rõ được vẻ đùa giỡn trong đó. Giọng nói phát ra làm cho đám oanh oanh yến yến kia đứng hình.

" Kim... Kim thiếu... " cô ả Quan Huyên Vy mới giây trước còn mạnh miệng điêu ngoa khoe khoang, vậy mà giây sau giọng nói đã lắp bắp, tỏ dáng vẻ e thẹn của thiếu nữ đứng trước người thương.

" Hửm... Sao lại lúng túng vậy? Lúc nãy mạnh miệng lắm mà ." người được gọi là Kim thiếu gia trưng ra nụ cười giễu cợt, rất thích thú trêu ghẹo cô thiên kim kia.

" Em... Em... Kim thiếu...em... " Cô ta chột dạ, lúc nãy vì tức giận với con khốn kia mà ả đã buột miệng, nào ngờ Kim thiếu lại nghe thấy, ả bị dồn vào thế bí rồi, làm sao mà giải thích được đây.

" Quan tiểu thư... " lúc ả ta đang lúng túng không biết phải đối phó thế nào thì cô gái lúc nãy cúi mắt xuống không biết từ lúc nào đã ngước mặt lên, trên đó lộ rõ tức tối, Quan Huyên Vy ả ta nghe mà giật mình... Còn chưa kịp đã động gì thì đã hưởng trọn lấy một cú tát " nhẹ nhàng " từ cô gái kia, nhưng nhìn có vẻ cô gái đó còn muốn đánh nữa chứ chưa muốn ngừng lại.

" Tiểu Yết à, em đừng đánh cô ta nữa... " Kim thiếu đứng bên cạnh đành phải lên tiếng.

" ... " Chưa nói hết câu anh đã hưởng trọn cú lườm của cô gái tên Tiểu Yết kia.

" Ách, đừng nghĩ bậy chứ, đánh cô ta chỉ làm tay em đau thôi " thấy biểu hiện của Tiểu Yết như vậy, anh nhanh chóng nói nốt phần còn lại. Cô gái kia nghe vậy cũng gật đầu đồng ý, thôi, không thèm chấp nhất với cô ta.

" Kim thiếu, anh sao lại quen loại người như cô ta?" ban đầu thấy anh bảo vệ mình cô ả cười đắc ý nhưng câu sau phát ra như hung hăng tát vào ả thêm một cái tát đau đớn. Quan Huyên Vy ôm cánh tay của anh làm nũng... Nhưng bất ngờ ả chỉ nhận được ánh mắt lạnh lùng của anh.

" Loại người như cô ta? Quan tiểu thư, cô đang nói cô sao?" lúc này cô ta cảm thấy áp lực nhưng vẫn không chịu buông tha tiếp tục áp sát người vào cánh tay anh.

" Không, em không có ý đó... Chỉ là em thắc mắc sao anh lại quen biết thứ nghèo hèn, không giáo dục đó thôi "

" Tôi làm sao thì kệ tôi, nhưng mà Quan tiểu thư thân mật với bạn trai tôi như vậy thì có được giáo dục phép tắc không?" Cô gái kia lườm thẳng mặt cô ả tiểu thư nhẹ nhàng nói, ai nghe mà cũng thấy lành lạnh sống lưng.

" Cô... Cô nói cái gì? " Quan Huyên Vy kinh ngạc nhìn cô gái đối diện, quát lớn.

" Em ấy nói rồi, tôi là bạn trai cô ấy... Còn cô, cút !" Anh lạnh lùng nói, hất ả ta ra khỏi người mình. Quan Huyên Vy thu liễm lại, vội vàng chạy đi nhưng không quên bỏ lại ánh mắt hận thù cho cô gái kia, đám oanh oanh yến yến kia cũng chạy mất hút theo cô ả họ Quan.

" Anh phải hất cô ta ra nhanh hơn chứ !" cô gái hờn dỗi nói.

" Thôi mà đừng giận nữa, anh xin lỗi mà " chỉ một câu của Tiểu Yết, Kim thiếu lạnh lùng kia đã biến mất không thấy tăm hơi đâu.

" Yến Thiên Yết " giọng nói vang lên làm cô gái kia giật nảy người, anh chàng kia cũng không kém.

~Trở lại vài phút trước~

" Kim thiếu kìa..." Thiên Bạch Dương mở miệng nói đầu tiên... Khuôn mặt vẫn chưa tan đi điều bất ngờ.

" Bạn gái!!!" Kim Ma Kết thốt lên

Chỉ còn mình Yến Song Tử là bình tĩnh nhìn tiếp, nhìn đoạn hai người kia hờn dỗi cô chợt rùng người, thế quái nào? Nhưng trong lòng cô chút thích thú, nâng cao giọng của mình lên...

" Yến Thiên Yết "

~Kết thúc~

" Hai, sao chị ở đây, cả chị Bạch Dương nữa ?" Yến Thiên Yết bất ngờ nói, trùng hợp nha, chị hai cô nàng cũng ở đây này.

" Tụi chị đi chơi trùng hợp thấy kịch hay đấy chứ!" Thiên Bạch Dương mở miệng trêu ghẹo trước... Yến Thiên Yết hơi đỏ mặt.

" Thôi thôi, thu liễm lại đi cô hai, đi du học có một năm mà đã vác bạn trai về rồi" Không như bạn mình, Yến Song Tử nói chuyện như bình thường với Thiên Yết không hề nể nang gì có bạn trai em gái mình ở đây.

" Hai, thật kì cục, người ta đi một năm trời mà chẳng hỏi han tiếng nào còn dội gáo nước vào người ta nữa " Yến Thiên Yết cũng không thu nể, dội ngược lại.

" Thôi thôi, Yết, em không giới thiệu ai đó cho bọn chị à " Bạch Dương ra tay chặn lại chứ để hai chị em nhà này cãi nhau thì sang năm còn chưa xong, muốn gì thì về nhà cãi, còn giờ có việc quan trọng hơn.

" Được ạ, đây là bạn trai em, Bảo Bình, hai chị cũng phải giới thiệu về chị gái phía sau với em chứ " Yến Thiên Yết giới thiệu qua loa, điều cô bé quan tâm nhất là chị gái phía sau kia, nhìn thật không đơn giản chút nào.

" Chào em, chị là chị gái Thiên Yết, tên là Song Tử " Song Tử giới thiệu sẵn luôn đánh giá người trước mắt, không tồi chút nào, rất đẹp trai.

" Thiên Bạch Dương, hân hạnh " Bạch Dương cũng chào hỏi, cô từng nghe nói là vị thiếu gia đây rồi, rất tốt, Aqua cũng là ý tưởng của anh, thật sự không tồi.

" Chào hai chị " Từ nãy tới giờ Bảo Bình vẫn im lặng, lúc này cũng mở miệng chào hỏi, thật sự không rõ trong đầu anh đang nghĩ thứ gì nữa.

" Chào em, chị là Ma Kết, rất vui được gặp em, chị vừa mới kết bạn với chị gái em và Bạch Dương, bây giờ chị rất vui khi biết thêm em đấy" Ma Kết cười tươi chào Thiên Yết.

" A...vâng, em chào chị ạ" Yến Thiên Yết vui vẻ đáp lại nhưng cô cảm thấy cô gái tên Ma Kết này có hơi kì lạ, nhìn là ánh mắt nha, có cái gì đó.

" Bà chằn kia, đừng có nhìn Tiểu Yết của tôi như vậy chứ " Bên cạnh Bảo Bình không chịu nổi ánh mắt của Ma Kết cứ nhìn chăm chăm vào Tiểu Yết của anh, liền lên tiếng. Lúc này ai cũng đờ mặt ra ngoại trừ Ma Kết.

" Xí, đồ đàn bà, tao có ăn mất con bé đâu, thứ có sắc bỏ..." Ma Kết khinh bỉ lườm Bảo Bình, một năm không gặp, có cả bạn gái rồi mà chẳng thay đổi tí nào, thật làm cô thất vọng. Bảo Bình lúc này đã đen mặt mày lại, tiếp tục đấu mắt với cô, lửa hai bên không hề thua kém nhau.

" Thôi nào Ma Kết, cậu bớt nóng đi mà " Bạch Dương nói.

" Bảo Bình à, anh đừng nóng mà " Thiên Yết cũng vào cuộc khuyên can.

Bạch Dương lẫn Thiên Yết đều lo khuyên can hai người kia mà quên mất thứ gì đó.

" Đợi chút, Ma Kết cậu quen bạn trai em tớ ?" Song Tử đứng ngoài cuộc suy nghĩ một hồi, hình như có gì đó kì kì... được một lúc cô phán lên một câu. Lúc này mọi người cũng giật mình...

" À thì, nó là em trai mình, Kim Bảo Bình" Ma Kết ngây thơ nói... Bảo Bình cũng gật đầu phụ họa.

#Sat, Jun 29#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net