Chương 7: Theo dõi (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" À thì, nó là em trai mình, Kim Bảo Bình" Ma Kết ngây thơ nói... Bảo Bình cũng gật đầu phụ họa.

" Cái gì? Cậu là thiên kim Kim gia ?" Thiên Bạch Dương không khỏi hoảng hốt.

" Chị là chị gái Bảo Bình? " Yến Thiên Yết che miệng nói, ôi trời ơi, cô thật không ngờ là mình gặp phải chị gái của bạn trai sớm như vậy a, thật...

" Ôi! Vậy mình và Ma Kết là thông gia rồi " Yến Somg Tử đập tay phán. Ối ồi, thật không ngờ cô với Ma Kết lại có duyên như vậy... hai người thật có duyên với nhau nha.

" Mình không ngờ luôn nha, bạn gái của thằng nhóc đó lại là em gái cậu đó Song Tử " Ma Kết cười cười nói.

" Hừ, tại sao lại gặp bà chằn ở đây chứ! " Kim Bảo Bình lèm bèm nói, khuôn mặt tức tối thấy rõ.

" Tao ở đây thì sao, mới không gặp một năm thôi đã dụ dỗ con gái người ta rồi, về đây còn lầm bầm nói xấu chị mày " Kim Ma Kết không hề thua kém, giơ tay làm điệu bộ, chán nản nói, điều này đã thành công làm nóng máu của Bảo Bình, bởi anh chàng này tính kiềm chế có giới hạn.

" Bà thì có tốt gì hơn... " Kim Bảo Bình ngân dài nói, điệu bộ rõ châm chọc cô... kết quả hai chị em tiếp tục cãi nhau...

" Này, mình thấy có vẻ tình cảm chị em của họ còn tốt hơn cậu với Thiên Yết nữa đấy!" Thiên Bạch Dương nói, hai thiên kim họ Yến kia cũng gật gật đầu, giơ ngón cái lên.

" Nhớ không lầm lúc trước bà toàn đi cùng với anh Xử Nữ thôi mà. " Kim Bảo Bình khoanh tay lại nói, trong đầu suy nghĩ gì thật không biết nữa.

" Đừng có đánh trống lảng " Kim Ma Kết cũng bình tĩnh lại đáp, tâm tư khó lường.

" Chị Ma Kết, Bảo Bình hai người tới đây để cãi nhau sao? " Yến Thiên Yết lên tiếng cắt ngang bầu không khí ảm đạm này.

" Tiểu Yết nói đúng, tụi mình đi chơi, mặc kệ bà chằn đó " Bảo Bình thấy vợ lên tiếng, tâm tình tốt lên đôi chút, nhanh chóng nắm tay Thiên Yết đi trước mặc kệ ba cô chị ở đây, Thiên Yết bị kéo đi vội vã cũng kịp nói câu tạm biệt

" Ơ... Em cậu " Thiên Bạch Dương nhăn mày đoái hoài nói. Khuôn mặt Kim Ma Kết hiện rõ vẻ " các cậu nghĩ sao? ". Cuối cùng cũng dẹp chuyện đó sang một bên, ba cô nàng cùng nắm tay kéo nhau đi chơi...

------------------------------------------
Sáng hôm sau, sân trường Chiêm Tinh, học sinh bu kín cổng trường...

" Chuyện gì vậy ta? " Yến Song Tử đưa tay trong mắt nhìn về phía cổng trường nói, thật tò mò a. Sáng sớm mới tới trường thôi đã thấy đám người đó bu kính cổng, đi vào thôi đã làm cô kiệt sức.

" Chịu " Kim Ma Kết giơ tay đầu hàng, thật sự cô cũng không biết vì sao nữa, hỏi ai chứ đừng hỏi cô là được!

" Cậu biết tin gì không? "

" Hả? Có tin gì hot sao? "

" Tất nhiên rồi, cổng trường có một anh chàng đẹp trai lắm đấy, nghe nói là học sinh mới du học về. "

" Thật sao? Lại có thêm hot boy để ngắm rồi, hí hí "

" Haizzz, đấy là một chuyện thôi... mình nghe nói anh ấy là Kim thiếu gia trong truyền thuyết đấy! "

" Cái gì? Kim thiếu, cậu đùa mình hả? "

" Không không không, mình không đùa cậu đâu. "

" Waa, không ngờ mình được gặp anh ấy ở Chiêm Tinh. "

" Không biết anh ấy có bạn gái chưa nhỉ?"

" Cậu nghĩ mà xem, người đẹp trai như vậy... chắc chắn là chưa có rồi, nếu có thì cậu nghĩ mấy hot girl trường mình để yên sao? "

" Ừ cũng phải... nhưng mà, đứng bên cạnh ảnh là con gái đấy, nhìn thân mật như thế cơ mà, nói không phải bạn gái thì ai tin?"

" Đúng ha."

" Tụi mày bị mù à, rõ ràng là con khốn đó bám lấy Kim thiếu. "

" Phải đấy, phải đấy, đúng là con khốn mà, cái đồ lẳng lơ. "

...

Kim Ma Kết và Yến Song Tử đứng ở ngoài nghe đàm tiếu như vậy không khỏi nhức đầu, trai thôi mà, đẹp có tí đấy thôi mà tụi này cứ bám vào làm gì?

" Ma Kết, em trai cậu... " Song Tử không khỏi lo lắng, vừa nãy cô nghe rằng ở đó có người thân mật với Bảo Bình, cô nàng thật sự lo cho " em rể " sẽ thế nào nếu em gái cô biết đây.

" Cậu lo làm gì, tuy mình không hòa hợp với nó nhưng mình chắc chắn nó không tùy tiện đâu " Ma Kết biết Song Tử nghĩ gì, cô nói.

" Bà chằn kia " Hai người bọn cô định quay lưng đi về lớp thì có tiếng nói vang lên làm cho dừng bước...

" Chuyện gì nữa? " khỏi cần nhìn Kim Ma Kết cô cũng biết là ai gọi, còn ai ngoài thằng em trai " yêu quý " của cô nữa. Chẳng mấy chốc hai bóng dáng đang thân mật bước tới chỗ tụi cô, đó là Bảo Bình và một cô gái khác. Mọi người xung quanh xì xào lên.

" Coi kìa, coi kìa, nhìn cô ta hóng hách kìa! "

" Phải đó, Kim thiếu mà cô ta chẳng để vào mắt, thật không biết thân phận mà."
...

" Đi đâu mà vội thế? " Kim Bảo Bình nghe nói bàn tán về chị gái mình không khỏi cười lạnh, không có thân phận, ha, thật muốn xem ai không có thân phận.

" Đi đâu là quyền của tôi, nào rảnh rỗi tiếp chuyện với Kim thiếu đấy. " Ma Kết cười lạnh, giống như em trai cô thật muốn nghe xem ai mới không có thân phận.

" Kim thiếu đây có chuyện gì? Xem xem người ta không vui rồi... mau dỗ đi " Song Tử im lặng nãy giờ, mới lên tiếng, mỉa mai không thôi. Cô gái đứng cạnh Bảo Bình không khỏi run rẩy, nhưng rất nhanh lấy lại vẻ bình tĩnh của mình, kiêu ngạo nhìn, muốn gây sự chú ý với Kim thiếu của cô ta, đúng là tưởng bở mà.

" Haha, chị vợ à, chị đùa thật vui nha." Kim thiếu kia cười cười nói, khoing nói không rằng hất tay cô gái kia ra khỏi mình.

" Đùa? Tôi có đùa sao? " Song Tử bĩu môi nói.

" Chậc chậc, Bảo Bình à... nếu là đùa thì đùa hơi quá rồi đấy! " Ma Kết tặc lưỡi lắc đầu, đồ em trai không có tiền đồ.

" Anh... anh nói là có ý gì? Em không hiểu gì hết. " Cô gái bên cạnh đứng hình khi nghe Bảo Bình nói cô gái kia là chị vợ, cô ta sợ hãi nhìn, tỏ vẻ ngây ngô khép vào người Kim thiếu làm nũng.

" Cô bị ngốc à? Tôi nói chị vợ là chị vợ thôi, là chính ý đó. " Bảo Bình lạnh giọng nói, vẻ hờ hợt này làm cô ta không khỏi khiếp sợ.

" Em em em... không... em không... " cô ta nói lắp bắp, ngỡ như con người kiêu ngạo kia không phải cô ta vậy, dáng vẻ yếu duối của ả kéo nhiều người đồng cảm, nhưng nhiều người cũng phát tởm với dáng vẻ đó.

" Tất cả là do cô... Do cô mà anh ấy mới như vậy với tôi. " Ả ta sợ, sợ nhưng cũng hận, ả hận. Đối diện ả là Ma Kết và Song Tử, nếu nói Song Tử là chị vợ của Bảo Bình thì chắc hẳn Ma Kết là vợ anh. Cô ta nghi ngờ cũng không sao, thứ nhất Ma Kết nhìn Bảo Bình không như người khác nhìn anh, thứ hai là cô ta căn bản không biết Ma Kết cô là chị gái Bảo Bình, với ý nghĩ như vậy ánh mắt căm hận của ả nhìn thẳng vào Ma Kết.

" Tôi? Tôi thì liên quan gì chứ? " Ma Kết nhíu mày nói, quái lạ, cô có làm gì cô ta sao? Cô chỉ đơn giản nhìn thằng em của mình thôi nhá, đừng nói là cô ta nghĩ cô là bạn gái thằng nhóc đấy nhé! Thật...

" K.I.M.B.Ả.O.B.Ì.N.H " lúc này từ đằng sau phát lên một tiếng nói rợn người. Sống lưng của mọi người có mặt ở hiện trường lúc này như có một dòng điện chạy qua...

#Thu, Jul 4#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net