Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Cám ơn Xử Nữ nhiều nha!

Thiên Bình cúi đầu chào Xử Nữ khi đã an toàn rên thềm nhà dì. Sau chuyện hồi nãy thì Xử Nữ đã chở cô đến cái chỗ mà Thiên Bình đã quăng hết giày dép đồ đạc để đi chơi, sau đó còn giúp Thiên Bình thu gom lại đồ đạc nữa. Thiên Bình thầm cảm ơn vì không ai đã lấy nó đi.

_Tớ về nhá! Bye~ -Xử Nữ vẫy tay rồi bước ra xe, nhưng cô chợt khựng lại một chút để ngẫm nghĩ gì đó, sau đó quay lại chỗ Thiên Bình và lấy trong túi áo măng tô ra một mẩu giấy nhỏ màu xanh da trời rồi dúi vào tay Thiên Bình:

_Cái này... tớ không chắc là cậu có cần hay không... nhưng mà thôi rảnh thì cứ lôi ra đọc ha!

Nói rồi Xử Nữ lái xe đi, Thiên Bình đứng nhìn cho đến khi chiếc xe của Xử Nữ khuất khỏi tầm mắt cô.

_Này Thiên Bình, dì tưởng con đến hồi chiều rồi chứ, sao giờ này gần 8 giờ tối rồi mới đến vậy con?

Thiên Bình vừa bước vào phòng khách thì dì cô đã ngồi sẵn trên ghế sofa từ lúc nào, kế bên là Thiên bảo, con trai dì và là em họ cô.

_Dạ con lạc đường, sau đó có người đưa con về!

_Ai cơ?

_Dạ Xử Nữ.

Đôi mắt của dì Thiên Bình ánh lên sự ngạc nhiên, nhưng sau đó dì mỉm cười:

_Con bé đó dễ thương lắm! Nó hay giúp đỡ mọi người xung quanh, lạc đường mà gặp nó thì con may, chứ gặp...

Nói đến đây thì dì ngừng lại, chần chừ một lúc rồi quay qua đứa con đang ngồi kế bên:

_Bảo con, dẫn chị lên phòng nghỉ đi, chị đi cả ngày cũng mệt lắm rồi đấy!

Thằng bé ngồi kế bên không nói không rành, lon ton chạy lại chỗ Thiên Bình và dẫn cô lên lầu.

_oOo_

Thiên bình vươn vai bước ra khỏi phòng tắm, đi cả ngày hôm nay người cô bốc mùi cả khác gì tép ngâm trong hũ mắm, thậm chí có thể ghê hơn vậy nữa, cô soạn đồ trong va li ra và xếp ngay ngắn vào tủ, sau đó nằm dài trên giường và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Phòng cô cũng khá rộng, với giấy dán tường màu vàng họa tiết hình tháp Eiffel bắt mắt, tủ, bàn ghế cũng được xếp ngay ngắn trông rất hài hòa, phòng cô còn có một bộ bàn ghế nhỏ dùng để uống trà, sát bên là chiếc giường ngủ rộng với tông màu nâu. Như chợt nhớ ra điều gì đó, Thiên Bình lấy trong túi áo mà nãy cô mặc ra một tờ giấy nhỏ màu xanh da trời, cô mở ra và khá ngạc nhiên khi thấy dòng chữ tiêu đề:

NHỮNG ĐIỀU NÊN CẨN THẬN Ở FUJI TOWN (Tin tớ đi nếu không muốn ngắm gà luộc quay mông vô mặt mình sớm)

1. Đừng bao giờ đi trên con đường Pansy từ 6 giờ tới trở đi thứ 3, 5, 7 nếu không muốn thành nạn nhân trong vụ tông xe của Bạch Dương.

2. Tránh xa con Bảo Bình ra khi thấy nó có dấu hiệu muốn khóc, tất nhiên cậu không né cũng được, nếu cậu có đăng kí trước một chỗ trong bệnh viện khoa tai, mũi, họng.

3. Đừng bao giờ đi vào những con hẻm tối một mình, tất nhiên điều này có hơi thừa thãi, nhưng ý sau mới quan trọng nè: Khi thấy có người bám đuôi sau thì vẫn đi như bình thường và tìm đường ra khỏi con hẻm đó. CẤM CHẠY DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, NẾU KHÔNG MUỐN CHẾT!

4. Tránh xa cái con tóc cam với đôi mắt màu xanh lá ra, trên tay nó hay ôm con thỏ bông màu hồng đấy. Đó là Mỹ Nhân, và khi điên lên thì nó sẽ giết cậu với con dao găm nhét sẵn trong đôi giày nó đang mang đấy! Mà có biết khi nào nó sẽ nổi cáu đầu nào, nên cứ tránh trước đi! P/s: Đôi khi hay nổi điên vì những lí do xàm lắm, như gãy móng tay gì đó chẳng hạn.

5. Khi đi ngủ ngoài khóa cửa hành lang lại thì cậu hãy lấy dây và thắt lại ngay chỗ móc cái ổ khóa đấy, thắt nút đấy nhá, chặt vào, miễn sao sáng hôm sau cậu mở nút ra được thôi. Tên trộm duy nhất trong thị trấn này luôn biết cách mở khóa nhưng không biết cách gỡ nút, còn nếu nó có gõ cửa thì đừng đến gần, vẻ đẹp trai của nó sẽ khiến cậu bị dụ đấy. Tin tớ đi, con mê trai Bạch Dương bị rồi.

6. Đừng bao giờ nhầm lẫn hai anh em sinh đôi Song Ngư và Kim Ngưu.

7. Đừng bao giờ đua xe với Bạch Dương, ngoại trừ Ma Kết và Xử Nữ ra thì đứa nào đua xe với Bạch Dương đều có kết cục không đẹp mấy đâu.

8. Coi chừng cái thằng tên Sư Tử. Vẻ ngoài của nó sẽ lừa cậu đó.

9. Cẩn thận với Ma Kết, nó có giấu dao trong tóc đấy!

10.

Thiên Bình vừa nổi da gà vừa toát mồ hôi hột khi đọc nó. Mà sao điều thứ 10 không có nhỉ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net