Tội lỗi 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tiếng chuông báo hết giờ vừa dứt , Dã Tuệ đã ngay lập tức chạy ra khỏi lớp học để tránh fanclub của các cô nàng và không quên cầm theo bánh mì Thiên Bình cho anh . Cự Giải thấy như thế thì trong lòng có cảm giác không vui cô sao vậy chứ từ khi cô bước vào thế giới đó thì chỉ có Thiên Bình nói chuyện , buồn vui có nhau với cô sao lại có chuyện cô bực mình vì Thiên Bình đưa bánh mì cho vương chứ ... Không thể hiểu được
    Rồi cô nhìn ra bên ngoài thì... Chuyện mà ngày nào cũng thấy đám fanclub của cô và những người khác chen lấn nhau ở ngoài cửa . Cứ la hét rồi bước chân bịch bịch làm cô nhức đầu . Lấy tay xoa xoa hai vầng thái dương thì Thiên Bình tiến tới đưa cho Cự Giải viên thuốc đầu như là biết cô bị gì nhưng cũng phải thôi , vì Thiên Bình là người nói chuyện đầu tiên với cô khi cô lần đầu đến đó mà . Thật hoài niệm !!
     Cô nhận lấy viên thuốc từ Thiên Bình không quên lờ cảm ơn ... Thiên Bình đến gần và nói nhỏ vào tay cô:
  _ Bảo Bình bảo tớ làm vậy . Xin lỗi!
  Có vẻ lời nói của Thiên Bình làm cho cô khá nhạc nhiên . Vì cô gần như chưa hiểu người đó muốn gì nữa , bảo bình gần như chẳng bao giờ tin tưởng ai luôn thích làm theo ý mình ... cô nhìn Thiên bình bằng ánh mắt nhẹ lòng tin rằng Thiên bình không bao giờ làm điều gì sai với cô cả . Đúng thế !! Phải cố gắng hơn nữa để vương nhớ lại để cô và họ có thể trở về. Lòng quyết tâm và ánh mắt rực lửa của Cự giải làm cho Thiên yết , Bạch dương và các cô nàng khác chú ý tới Bạch Dương quay qua nói với Sư tử :
   _ Có lẽ Bảo bình giao cho Cự giải vụ này là đúng .
     _ Rồi sẽ có phiền phức đến đây dài dài nhưng đây là con đường ngắn nhất để vương nhớ lại.
    Sư tử nói với Bạch dương với vẻ mặt hơi lo âu , đúng lúc ấy Kim ngưu tới :
     _ Các cậu phải tin tưởng Bảo bình chứ , cậu ấy sẽ không phán đoán sai đâu nhưng còn vụ cậu ấy bảo Thiên bình đưa bánh mì cho vương thì tớ chưa hiểu lắm ...
  Xà phu nghe thế liền nhảy vào xen giữa cuộc nói chuyện với vẻ mặt của một thánh biết tuốt , vừa đứng vừa ôm chầm lấy Kim ngưu và nói :
   _ Vì trong bánh có thuốc Bảo bình làm  đấy !

   Ba cô nàng ngạc nhiên há hốc mồm nhìn Xà phu và hỏi :
   _ Sao cậu ấy không cho Cự giải để đưa cho vương mà cho Thiên bình ??
  Giọng các cô nàng lớn đến mức làm Bảo bình giật mình thức dậy Thiên yết ngồi kế bên cũng phải giật mình , ánh mắt của cả hai nhìn thẳng vào các cô nàng đang buôn dưa lê đằng kia hình như nó cũng làm cho Cự giải chú ý đến sự tò mò trào dâng trong cô , Thiên bình nãy giờ cũng nghe hết mọi chuyện nên mỉm cười nhẹ . Các cô kia cũng như Cự giải cảm xúc tò mò cùng nhau dâng trào . Đồng thanh hỏi Bảo bình nãy giờ đang sát khí về Xà phu , Bạch dương , Sư tử và Kim ngưu :
    _ Tại sao cậu không đưa cho Cự giải thế và thuốc ấy có tác dụng gì ?
  Bảo bình bịt tai lại vì quá ồn ào , thắc mắc vì sao họ có thể la lớn thế chứ mệt mỏi nhìn qua Thiên yết với vẻ mặt cầu cứu . Thiên yết thở dài một cái rồi mới giải thích cho họ hiểu :
  _ Là để cho Cự giải đẩy nhanh tiến độ hơn đấy nếu Thiên bình đưa bánh mì cho vương thì sẽ kích thích Cự giải làm cho cậu ta nghĩ rằng Bảo bình không tin tưởng mình , cố hết sức để lấy lại lòng tin của Bảo . Còn về thuốc thì ...
    Thiên yết làm vẻ thần thần bí bí , làm cho các cô nàng ngày càng hồi hộp không thể chịu được nữa Song ngư mới lên tiếng hỏi :
  _ Thuốc có tác dụng gì ?? Cậu mau nói đi!!!
   Cố gắng hối thúc Thiên yết nói ra nhưng cô nàng chỉ đáp lại đúng một câu
_ Tự đi mà tìm hiểu !!
    Làm cả bọn hụt hẫng chả thể nói lên lời , đúng là xưa nay cô nàng này phũ thật nhưng phũ đúng chỗ không hà . Chuyện bí ẩn để mình tự khám phá ra thì mới vui . Thế là cả bọn liền chạy xuống căn tin hóng xem có chuyện gì . Bỏ lại hai cô nàng Thiên yết và Bảo bình đag ngồi đấy suy tư . Thiên yết nhìn Bảo bình , cô quen cô nàng này đã lâu nhưng chưa bao h cô hiểu Bảo bình thực sự nghĩ gì . Do Bảo bình là quân sư của Vương chăng ? Chính vì thế nên Bảo bình luôn thông minh và bí ẩn . Thật ra cô cũng thắc mắc thuốc mà Bảo bình bỏ vào bánh mì là gì ?? Chứ hồi nãy mà biết thì chắc cũng nói họ nghe luôn rồi . Cũng tính hỏi Bảo bình nhưng câu trả lời chắc cô cũng biết rồi . Haizz ,
Khổ thân cô ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net