Tội lỗi 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Dã tuệ cầm bịch bánh mì của Thiên bình phi thẳng xuống căn tin , đang chạy gần tới thì gặp Lưu minh-cái người hồi sáng làm cậu mệt não vì một lượt phải tiếp thu quá nhiều thông tin . Cậu liền rủ Lưu minh đứng trc cửa căn tin vào ăn chung , cậu Lưu minh kia khá ngạc nhiên một phần vì Dã tuệ bắt chuyện với cậu một phần do cái lớp cậu học . Hơi do dự nhưng cậu vẫn đồng ý lời mời từ Dã tuệ .

     Lưu Minh đi mua bánh mì cùng với hai chai nc , đi lại chỗ Dã tuệ ngồi đối diện với cậu rồi hỏi :
 
   _ Cậu thực sự học chung với các nữ thần à ! Ghen tị ghê đấy !

    Có vẻ lớp Xx rất được chú ý tới và người ngồi trước mặt cậu đây là một trong số những người đó bằng chứng là sáng nay cậu ta đã làm cho cậu hết sức ngạc nhiên khi tuôn một tràng về các cô nàng lớp cậu thì phần nào cũng hiểu được các cô nàng này nổi tiếng như thế nào . Lưu minh không nhịn được không khí ảm đạm liền nói :

  _ Tớ sẽ kể tiếp về mấy người còn lại . Chú ý nhé , tiếp đến là Thiên bình - Nữ hoàng sắc đẹp , là một thiên thần và đồng thời tớ thích cô ấy nhất . Hiền lành , đáng yêu , cực giỏi về thiết kế và làm stylist đạt rất nhiều giải thưởng gia cảnh cũng rất giàu có .

Bây giờ là Thiên yết , đây là cô nàng lạnh lùng băng giá , cực kì kiệm lời là hội phó hội học sinh , chỉ cần một ánh mắt là đủ khiến cậu lạnh đến chết còn về cô ấy giỏi gì thì tớ không rõ

. Dã tuệ bất chợt ồ một tiếng , một fan hâm mộ cuồng nhiệt của mấy cô nàng này lại không rõ , quả thật Thiên yết rất bí ẩn.

    _ Tiếp đến là Nhân mã , cực kì vui tính , năng động . Đội trưởng đội bóng chuyền nữ của trường , khá giống với Sư tử vì có một biệt danh cấm kị ' Ngựa điên ' sở dĩ cô ấy có biệt danh này là do 2 năm trước có một đám nữ sinh bắt nạt cô ấy , quá bực tức đã hành đám ấy ra bã gồm các phương thức như nhấn đầu vào bồn cầu , cho chó rượt, trói rồi cột ở rào chắn ở sân thượng ... Và có sự giúp sức của Sư tử .

    _ Ma kết là con gái của hiệu trưởng , chuyên trị những thành phần bất hảo trong trường nên rất nhiều học sinh gọi cô ấy là Nữ thần công lí , rất cool đó . Cậu không biết ánh nhìn của cổ khi đi thanh trừ như thế nào đâu !

   _ Tiếp theo là Bảo bình - người được gọi là Nữ vương bí ẩn và ...

    
   Dã tuệ hóng nghe tiếp , ánh mắt trông chờ Lưu minh nói tiếp . Còn chàng ấy đang lục lọi trí nhớ của mình một cách ...

   _ Xin lỗi cậu , tớ chỉ biết nhiêu đó thôi ! Lưu minh cười hì hì , Dã tuệ không nói gì với cậu mà cứ im lặng , suy nghĩ về Bảo bình . Ngay từ đầu là thấy rất lạ rồi , suốt giờ học luôn quay xuống nhìn cậu rồi cười , hôm mà đi với Cự giải thì thấy một cái bóng đen rất kì lạ cảm giác như ai đó luôn quan sát mình vậy . Lưu minh thấy cậu im nên lay cậu hỏi :

  _ Cậu sao thế ?

_ Không có gì !

   Dã tuệ lắc đầu tỏ vẻ không sao nên Lưu minh nói tiếp :

  _ Tiếp đến là Song ngư , dịu dàng , đáng yêu . Cô ấy như thánh nữ vậy ! Nam sinh gặp Song ngư là không còn biết trời trăng gì nữa .

_ Cuối cùng là xà phu - hội trưởng hội sinh vật . Hội đấy chỉ có mình cô ấy thôi nhưng Xử nữ đã bảo hội đấy là đặc biệt nên được phép . Cậu có biết cảm giác nhìn một cô gái đẹp chăm sóc những con vật không ? Ánh mắt nhìn mê mệt luôn đấy ! Nhưng ánh mắt khi cậu ấy nhìn người thì còn hơn cả nhìn thấy rác rưởi !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net