Chap 2: Nhà có 3 anh em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

•••••
Từ trước đến nay, Lâm Chấn Phong luôn là ông anh trai nghiêm khắc, không bỏ qua bất kỳ lỗi lầm nào, tất cả đều phải chịu phạt. Đặc biệt, không ai có thể cãi nổi anh, nếu không bỏ dở giữa chừng, chắc có lẽ giờ Chấn Phong đã là luật sư nổi tiếng nhất cái khu này rồi. Cãi anh, là xác định chui vô cái hố không ngẩng mặt lên nổi luôn. Tiếc là anh không theo ngành Luật nữa, mà trở thành bác sĩ nội khoa có tiếng của Bệnh viện X ~ bệnh viện lớn nhất thành phố.

Có 1 ông trai tài giỏi như vậy, thật là may mắn!

Và Tiểu Vũ còn may mắn gấp 2 vì cả 2 ông anh trai đều tài giỏi như vậy.

Lâm Chấn Duy cũng nghiêm khắc, nhưng nhẹ nhàng hơn, dễ mềm lòng, và nhất là không nỡ xuống tay khi phạt Tiểu Vũ. Anh ba này tuy có ham chơi, mà được cái thích kinh doanh, nhờ vui chơi nhiều nên luôn đưa ra được nhiều ý tưởng mới lạ. Chính vì vậy Chấn Duy đi theo nghiệp của ba mẹ, là giám đốc kinh doanh được nhiều người yêu mến.

Lâm Tiểu Vũ là em út, khá mong manh, nhưng không hề yếu đuối, lại có phần tinh nghịch. Trong mắt 2 ông anh trai, Tiểu Vũ luôn là cô em bé bỏng cần các anh chở che, bảo vệ.

Tiểu Vũ kém 2 anh trai những 9 tuổi, tuy nhiên, khoảng cách này không làm anh em không hòa đồng, trái lại, các anh còn yêu chiều Tiểu Vũ nhiều hơn.

Thực sự Lâm Tiểu Vũ khá thiệt thòi, ba mẹ vì làm ăn nên ra nước ngoài làm việc khi Tiểu Vũ mới lên cấp 2. Cái thời điểm nhạy cảm này là lúc 1 đứa con gái bắt đầu bước vào hành trình dậy thì, nổi loạn.

Không có ba mẹ bên cạnh, nhất là không có mẹ tâm sự, chia sẻ làm khoảng cách giữa mẹ và con gái càng trở nên xa cách. Vì thiếu thốn tình cảm từ mẹ, mà Tiểu Vũ cảm thấy như không được quan tâm, luôn muốn mọi người chú ý đến mình. Lại sống cùng 2 ông anh trai khiến cho Tiểu Vũ trở nên cá tính, cũng tự lập từ sớm, khá ngang ngạnh, ương bướng. Để trị được cô em này cũng là cả một quá trình gian nan với 2 anh Chấn Phong và Chấn Duy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net