Ngày 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5 Vấn đề với mạng xã hội

1. Mình tốn quá nhiều thời gian cho mạng xã hội, không phải kiểu nghiện nhưng cứ ngủ dậy, đi học về, chuẩn bị đi học hay mở điện thoại lên mà không biết làm gì là y như rằng sẽ lướt facebook, instagram. Mỗi lần năm mười phút thôi mà cũng chiếm của mình cả đống thời gian. Mình cũng từng thử khóa facebook một thời gian để biết là mình không thể, việc học này, quan hệ bạn bè, tin tức tất tần tật đều nằm trên facebook, mất nó một ngày mình như thành người tối cổ vậy á.


2. Facebook mình được tạo từ hồi lớp 4 5 gì đó, thế là follow cả ngàn trang, có cả ngàn bạn bè mà thậm chí mình còn không nhớ là ai, làm loãng thông tin kinh khủng í. Mình từng lọc lại rồi cơ mà lọc hoài, lọc mãi vẫn không hết, không hiểu tại sao luôn!


3. Trên facebook mình kết bạn với cô chú, cha mẹ anh chị gì đủ cả nên chẳng dám đăng gì. Facebook rõ là sạch sẽ cho đến khi mấy đứa bạn tag mình vô đủ thể loại bài, khơi nguồn sự nghiệp comment dạo của mình. Thế là con đường sa đọa của mình bắt đầu, đôi lúc người nhà thấy hỏi mình về mấy cái bình luận mình cũng chả biết trả lời sao. Nhưng mà đó trở thành sở thích, đam mê rồi, không bỏ được :>


4. Mình lưu mật khẩu facebook trong điện thoại suốt, rồi một hôm nọ, trời xanh mây trắng, điện thoại mình bỗng nhiên hư, đùng cái mất mật khẩu, khóc hết nước mắt luôn :<. Nhưng lạy trời là sau 7749 bước nhờ bạn giúp thì mình cũng lấy lại được.


5. Facebook là thứ làm mình thấy mình không có chút nghị lực nào. Xưa ơi là xưa, hồi mới chia tay người cũ mình quyết tâm cắt đứt liên lạc, chặn người ta ghê gớm lắm ( giờ nghĩ lại thấy mình chechou ghê ) rồi một tuần sau, nhớ quá chịu không nổi, mình bỏ chặn, vào trang cá nhân người ta miết. Tưởng nhục nhã như vậy là cùng cho đến khi hơn tuần sau nữa, người ta chặn mình, thiệt là không biết giấu mặt mũi đâu luôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net