34---------42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 34: Chiết hoa chi tội [nhất]

*Chiết hoa: ngắt hoa, hái hoa

Một hồi phụng trà, Lũng Thái Hậu nhìn từng cái phi tần cẩn thận đánh giá một phen, lại giống như ai cũng không có đánh giá, gần rồi lại xa, Lương chuyện thục phi ai biết đều không có nói.

Phi tần hắn cố ý vô tình nịnh hót Lũng Tịch Ngọc, Phiêu Tuyết ở cạnh chúng phi tần làm bộ tầm thường, tính toán thời điểm có thể trở về Lạc Tuyết Cung, đột nhiên bên ngoài truyền đến âm thanh cãi vã.

Thanh âm kia mới đầu là loáng thoáng, sau lại không biết vì sao, thanh âm tranh chấp kia càng sâu, thẳng đến trong điện đều nghe được nội dung rành mạch.

.

“Nha hoàn lớn mật, chiết tịnh đế liên Thái Hậu thích nhất, lại còn cứng đầu cãi!” bên ngoài Từ Vĩnh Cung chính điện, lão ma ma mới vừa rồi ngăn đón Thủy Bích thần ác mắng.

“Không có, nô tỳ không có” Thủy Bích tự nhiên mà phản bác. Chính là hai đóa tịnh đế liên lúc này chính thất linh bát lạc nằm ở dưới chân nàng.

“Ngươi lại còn cãi?”

“Ma ma, nô tỳ thật sự không có” Muốn gán tội cho người khác, sợ gì không có lý do?

“Ngươi chẳng lẽ không biết nói chiết hoa là tử tội?”

“Đừng lão ma ma, ngài cùng nha đầu kia so đo cái gì? Chiết hoa là tử tội, chúng ta trước đem nàng xuống, còn sợ nàng không nhận sao?” Một nữ quan hung ác khác đi lên nói, kì thực là muốn dòn Thủy Bích vào chỗ chết.

“Ba!” Vang dội âm thanh chưởng quặc.

Thủy Bích bị đá đầu gối, cả người lảo đảo quỳ rạp xuống đất. Rốt cục khóc ra: “Tiểu thư –”

Thanh âm quen thuộc truyền vào trong tai Phiêu Tuyết, Phiêu Tuyết tâm lay động một chút, thanh lệ thanh âm kia, không phải Thủy Bích còn ai?

Phiêu Tuyết vẫn thị tĩnh song đồng không tự giác biểu hiện một mị sắc lo lắng, bàn tay ẩn trong áo bỗng nhiên nắm chặt.“Thủy Bích……”

Thái Hậu trên mặt cũng hiện ra hơi hơi tức giận: “Là người phương nào bên ngoài ồn ào?! Nha hoàn cũng thật sự là càng lúc càng lớn mật? Hoàng Thượng đại hôn liền không đem ai gia để vào mắt?” Nói lý mang theo ý cười. Chính là này ý cười ẩn tàng quá sâu, ngay cả nàng cũng chưa chắc có thể đọc ra.

Phiêu Tuyết trong lòng hoảng hốt, Thủy Bích! Này là bên trong thâm cung, đi sai một bước là một cái mạng người a.

Cho nên hắn mới có thể giả ngu, mới có thể che dấu, mới có thể ở trước mặt mọi người giả bộ bộ dáng tùy tiện, nhưng thực tế cũng là không có nửa điểm nhược điểm.

Chiết hoa chi tội…… Lấy luật pháp Đông Li hoàng cung chiếu theo hành vi cấp bậc lễ nghĩa nữ quan, trong ngự hoa viên không cẩn thận dẫm phải một đóa hoa đều phải chặt chân, huống chi là tịnh đế liên trong Từ Vĩnh cung trân quý như vậy? (cái tội này vừa lạ vừa kì à nha, thật sự là lạ kì a)

Huống chi tính tình Thủy Bích…… Chiết hoa, đây chuyện là như thế nào cũng không khả năng! Khẳng định là cạm bẫy…… Phiêu Tuyết trong lòng cả kinh, một cỗ hàn ý lạnh như băng sũng nước toàn thân.“Chẳng lẽ……”

Khó trách Thủy Bích cảm thấy bất an, khó trách không hiểu Thủy Bích bị ngăn ở bên ngoài.

Phiêu Tuyết trong lòng tràn đầy tự trách, nàng còn tưởng rằng đem Thủy Bích ở lại bên ngoài có thể hộ nàng chu toàn, không nghĩ tới đem Thủy Bích để ở ngoài Từ Vĩnh cung mới là sai lầm lớn nhất.

Nàng vẫn nghĩ đến ngày hôm qua nổi bật như vậy, Lũng Thái Hậu cùng Lũng quý phi nhất định là muốn hảo hảo chỉnh mình một phen, lại không nghĩ rằng ngay từ đầu nàng đã quên rồi!

Theo đem Thủy Bích ngăn ở bên ngoài, liền nhất định là thế này cục diện!

Bên ngoài Thủy Bích tiếng khóc còn loáng thoáng, thanh âm kia rơi vào tai Phiêu Tuyết tâm thu đi lên hơn bình thường.

Phiêu Tuyết xem như hiểu được, yên lặng có đôi khi thật sự không phải chuyện tốt, sợ là dễ khi dễ nàng mới có thể lấy Thủy Bích khai đao, giết gà dọa khỉ đi. Đánh chó cũng phải ngó mặt chủ…… Đây mới là chân chính!

Rất nhiều việc, không phải muốn tránh có thể tránh.

Chương 35: Chiết hoa chi tội [nhị]

Phiêu Tuyết phát hiện chính mình vẫn là quá sơ suất, nhưng trên mặt vẫn tiếp tục cười, giả bộ không có nghe tiềng ồn ào hơn bình thường, như trước vô tâm không phế cười, cùng tám vị chiêu nghi giống nhau vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.

“Là nha đầu nhà ai, như vậy bổn?” Thủy Bích không thể chết được, không thể.

Phiêu Tuyết khắc chế nội tâm bất an, suy nghĩ như thế nào để hóa hiểm vi di. Nhưng quay đầu bốn phía, chỗ nào cũng là người của Lũng Thái Hậu.

Nàng đột nhiên nghĩ tới Đông Phương Tuấn Lạc.

Hắn thế nhưng có thể bất động thanh sắc đối phó một nữ nhân khôn khéo như vậy, Phiêu Tuyết bắt đầu sùng bái Đông Phương Tuấn Lạc. Cũng càng thêm hiểu tình cảnh được hắn, hắn từng bước duy gian……

Nghe nói đương kim Thái Hậu cũng không phải mẫu phi của đương kim Hoàng Thượng…… Hắn mười lăm năm nay, đến tột cùng là như thế nào sống sót?

Lúc suy nghĩ Phiêu Tuyết còn quanh quẩn trên người Đông Phương Tuấn Lạc, Thủy Bích đã bị áp vào trong điện, trên mặt mơ hồ dấu tay, dấu vết bị đánh.

Một vị nữ quan lớn tuổi một tay dùng sức đem Thủy Bích hướng ấn xuống, Thủy Bích bị bắt cấp Lũng Thái Hậu một cái đại lễ, đầu cùng sàn va một tiếng, đau đến Thủy Bích cũng phải rên lên.

“Đã xảy ra chuyện gì, cãi nhau như thế” Lũng Thái Hậu biết rõ còn cố nghiêm mặt hỏi lại.

Lão nữ quan áp Thủy Bích quỳ xuống trả lời: “Hồi Thái Hậu, nha đầu này chiết tịnh đế liên Thái Hậu ngài yêu nhất”

“Ta không có”

“Ba –” Lại là một cái tát, trong điện mọi người hít một hơi. Ma ma kia mắng Thủy Bích một mạch: “Còn dám mạnh miệng, hoa kia ngay dưới chân ngươi, không phải ngươi chiết quỷ chiết bất thành? Đừng coi chúng ta người Từ Vĩnh Cung là ngốc tử!”

Thủy Bích bị một tát nước mắt đều lăn ra, lại vẫn không chịu thừa nhận.

Nàng ở Tể tướng phủ thế nào chịu loại này ủy khuất? Chỉ cảm thấy trong cung hắc không được, ẩn nhẫn hết sức không khóc ra tiếng, nhìn Phiêu Tuyết liếc mắt một cái, hơi hơi lắc đầu. Tiểu thư phía sau tuyệt đối không thể ra, nếu không nói không chừng còn có thể bị tội quản giáo không nghiêm!

“Ngươi vẫn là không nhận?” hai nữ quan khác tiến lên nắm Thủy Bích tóc, làm cho mặt của nàng ngẩng lên, nước mắt đều chảy đến miệng.

Thủy Bích liền này thân hỗn độn cùng chật vật, như cũ cắn chặt khớp hàm: “Nô tỳ không có chiết!” Âm thanh nàng run run, phá lệ đáng thương: “Không phải nô tỳ chiết, nô tỳ tuyệt đối không nhận……”

Phiêu Tuyết đứng ở trong đám người nhìn Thủy Bích kia kiên nhẫn bộ dáng cố gắng để ý, cắn chặt môi dưới sắc mặt cũng cực kỳ tái nhợt.

Lũng Tịch Ngọc liếc Phiêu Tuyết một cái, đột nhiên kêu to: “Ôi, Cố hiền phi đây là làm sao vậy? Khuôn mặt nhỏ nhắn như thế nào tái nhợt thành thế này?”

Phiêu Tuyết oán giận, vì sao nàng không phải quý phi? Hậu cung không hoàng hậu, quý phi lớn nhất! Nếu nàng là quý phi, nàng cùng Thủy Bích sao có thể nhận được khi dễ đến như vậy?

.

Trong điện Sùng Chính, Đông Phương Tuấn Lạc phê duyệt tấu chương, Khánh Hỉ bị phái đi ngự thư phòng lấy điểm tâm, lại cho tất cả thái giám lui, lúc này toàn bộ đại điện lại chỉ có một mình hắn.

Ngưng kết ánh mắt, như là dấu hiệu gió lốc đến, dưới những người này, lộ vẻ lấy việc vặt đó hồ lộng đến hắn, chỉ sợ một đám đều nhìn hắn chê cười.

Hắn vươn tay, thon dài xoa huyệt thái dương, nhắm mắt dưỡng thần. Đột nhiên đại điện thiên môn bị đẩy ra, một tia ánh sáng tiến vào, lại quấy rầy đến hắn.

Một người thị vệ trẻ tuổi chạy vào: “Tùy Nghị tham kiến Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế” Hắn quỳ lạy hành lễ.

Đông Phương Tuấn Lạc vẫn chưa ngụy trang thành bộ dáng đơn thuần bình thường kia, trên mặt mị sắc không chút dấu diếm, ngữ khí ngạo nghễ lạnh lùng: “Ái khanh, chuyện gì?”

Tùy Nghị mạnh mẽ ngẩng đầu lên: “Từ Vĩnh Cung bên kia có biến, Thái Hậu động thủ ”

“Ân?” Đông Phương Tuấn Lạc chớp chớp mi,“Những người đó nhanh như vậy liền không nhịn được, thật đúng là khiến trẫm thất vọng a……”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay là một ngày của tổ lái. Hức. Sáng này 6h kém 5 ta gọi taxi ra bến xe Gia Lâm. Bố lái xe lắc lắc tổ lái dã man, bao nhiêu đèn đỏ vượt hết. 15′ đã đến bến xe, chờ mốc mỏ 20′ xe mới mở cửa. Lên đến xe lại gặp ông lái xe tổ lái nốt. 2 tiếng đã về đến nhà, nhanh hơn những 30′. Haizz~~~ Tội nghiệp cái dạ dày của ta. Mai mà chưa cho chó ăn chè

Chương 36: Cứu binh [nhất]

“Quả thực như Hoàng Thượng sở liệu, quả nhiên là nhắm ngay Cố hiền phi”

Đông Phương Tuấn Lạc cười lạnh một tiếng, khoát tay: “Trẫm đã biết, ngươi lui xuống trước đi, thuận tiện thay trẫm truyền Hiên Dật cùng Trí Năng cao tăng đến Từ Vĩnh Cung”

“Vâng –” Thị vệ trẻ tuổi gọi Tùy Nghị lập tức biến mất, thân hình né tránh cực nhanh không phải cao thủ bình thường có thể làm được.

Đông Phương Tuấn Lạc nhìn nhất điện không người, nở nụ cười. Cười đến tà mị.

Khánh Hỉ đã trở lại, hắn cũng nên bãi giá Từ Vĩnh Cung. Náo nhiệt này là nhất định phải xem…… Có thể nào bỏ qua trò hay như thế đâu? Hắn cược muốn nhìn Lũng Niệm Từ lão bà này, như thế nào từng chút mất đi quyền thế trong tay.

Mười lăm năm, mười lăm năm trước nàng không có giết hắn, biến thành sai lầm lớn nhất cả đời nàng.

.

Trước Từ Vĩnh Cung.

Khánh Hỉ một tiếng kêu vang: “Hoàng Thượng giá lâm –” Chúng cung nhân giai nhất tề quỳ rạp xuống.

Cùng hô: “Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế……” Thiệt tình, giả ý, trào phúng, đủ loại kiểu dáng.

Đông Phương Tuấn Lạc giống như là nghe không ra ý tại ngôn ngoại, trên mặt như trước lộ vẻ ôn hòa tươi cười, cười đến ấm áp, cười đến thiên chân: “Mau truyền, trẫm nhớ mẫu hậu trẫm…… Vào triều một chút chơi thực không vui, trẫm muốn gặp mẫu hậu”

Một hồi, Thượng Quan Uyển Nhi xuất hiện ở tại cửa, trên mặt là chói lọi tươi cười, Đông Phương Tuấn Lạc nhìn Thượng Quan Uyển Nhi kia một cái chớp mắt, trong mắt giống như có cái gì trôi qua, lập tức lại khôi phục như thường.

“Hoàng Thượng, tịnh đế liên gặp hạn” Thượng Quan Uyển Nhi thanh âm ôn nhuyễn từ phía trước truyền đến, hư ảo như là theo vân chi bỉ đoan truyền đến……

Đông Phương Tuấn Lạc vừa tiến vào trong đại điện liền hướng Thái Hậu vọt đi, lại nhìn Thủy Bích quỳ rạp xuống đất, không nói một lời.

Lại giống như không phát hiện người đương quỳ, vẻ mặt thong dong vô tà: “Mẫu hậu, ngươi nơi này thiệt nhiều phi tần a, có thích hay không? Trẫm lưu một người ở cùng ngươi được không?”

Mọi người đều quýnh…… Hai mặt tướng khuy. Đem phi tần của mình ở lại Từ Vĩnh Cung?

“Hoàng nhi hiếu thuận ai gia đã biết…… Tâm ý này ai gia tâm lĩnh ” Lũng Thái Hậu cười nói.

Đông Phương Tuấn Lạc thấy Lũng Thái Hậu cự tuyệt, cũng không có kiên trì, khóe mắt đảo qua Lũng Tịch Ngọc, nở nụ cười, sau đó đi lên: “Ái phi……” trước mặt mọi người, hắn thế nhưng cứ như vậy vùi đầu vào trước ngực Lũng Tịch Ngọc. (Ặc… Ta dù dạ dày có tốt thì cũng chịu không nổi chiêu này của ca a)

Lũng Tịch Ngọc vừa kích động vừa ngượng ngùng, khẽ động đậy.

“Đừng nhúc nhích đừng nhúc nhích, để cho trẫm hôn nhẹ……” Đông Phương Tuấn Lạc trước mặt mọi người ở trong Từ Vĩnh Cung ái muội đứng lên, Lũng Thái Hậu sắc mặt nhất thời lại hồng lại hắc, tưởng phát hỏa lại phát bất thành, dù sao trong lòng Đông Phương Tuấn Lạc là chất nữ của nàng, Đông Phương Tuấn Lạc chiêu này chính cũng trung nàng lòng kẻ dưới này.

Nhưng hôm nay, Thủy Bích còn quỳ bên dưới, bọn nô tỳ đứng ở trong điện không biết như thế nào cho phải, áp lực không khí lập tức liền chuyển hoán thành khôn cùng kiều diễm, lúc này ánh mắt mọi người đều bị Đông Phương Tuấn Lạc hấp dẫn đi, Lũng Tịch Ngọc mặt ửng hồng như thục thấu anh đào, ngọt ngào.

Phiêu Tuyết xa xa nhìn Đông Phương Tuấn Lạc bàn tay như muốn nắm chặt lại, khế ước, nếu như hắn ra tay cứu Thủy Bích, nàng liền giúp hắn!

Đông Phương Tuấn Lạc xuyên qua đám người nhìn về phía Phiêu Tuyết, trên mặt mang theo ý cười. Giống như muốn nói: Có hắn ở đây, Lũng thị tuyệt không sẽ chiếm nửa điểm tiện nghi. (Ôi, giống như là Lạc ca nói “có ta ở đây, ta tuyệt không để cho ai khi dễ ngươi” *mơ màng*. *bên ngoài vọng đến* “Cái con Sâu ngủ nhà ngươi, còn muốn mơ màng đến khi nào, muốn ngủ luôn phỏng?”)

Hắn chọn’ đậu dường như kinh ngạc một tiếng: “Hiền phi của trẫm, nguyên lai ngươi ở đây a?” Đồng thời, cánh tay ôm Lũng Tịch Ngọc đột nhiên buông ra.

========= đáng yêu  phân cách tuyến =========

Hôm nay đã xảy ra một việc, là về Hồng Tụ cùng Tấn Giang, tác giả Tấn Giang đến Hồng Tụ bái bảng, Ma Tước cũng thượng bảng. Này châm chọc khiêu khích lý do làm cho Nhan cười rút, cấp mọi người chia xẻ.

Văn án trích:[không nghĩ đoạt sủng. Lại vô tâm sáp liễu thành âm, một khúc nhạc, đàn chết một Trung Thư Lệnh, hủy hoại một Lương thục phi.]

Lý do bái bảng: Phốc, hảo khúc. Hay đây là Lục Chỉ Cầm Ma? Thất kính thất kính, tiền bối, xin nhận tại hạ một lạy. Không nghĩ tới tiền bối mất tích vài năm, ra là tránh ở Tể tướng gia chơi mạt chược.

[cảm tạ tác giả Tấn Giang khôi hài]

*Ma Tước: tên tắt của “Phi lai tước tiên: không lấy phúc hắc Hoàng Thượng”_tên gốc của truyện. Khi Sâu quyết định edit truyện này, suy nghĩ cả nửa ngày, bấm bấm gõ gõ, tra tra cứu cứu, lại không có link TQ để tra cứu, nên quyết định chém nó thành “Không lấy Hoàng Thượng hắc ám”. Thất lễ thất lễ!!!

Chương 37: Cứu binh [nhị]

Đông Phương Tuấn Lạc buông Lũng Tịch Ngọc ra, chậm rãi hướng Phiêu Tuyết đi tới, làm bộ thấy Thủy Bích quỳ trên mặt đất: “Mẫu hậu, nha hoàn này là? Úc, ta nhận ra…… Mẫu hậu biết trẫm quen nàng hầu hạ, cho nên mới gọi nàng đến Từ Vĩnh Cung hầu hạ trẫm đi?”

Không đợi Lũng Thái Hậu hoàn hồn, Đông Phương Tuấn Lạc lại mắt lạnh hướng Phiêu Tuyết quát lớn: “Ngươi không phải phụng quá trà sao? Còn không hồi Lạc Tuyết cung đi, ở chỗ này làm cái gì? Trẫm nhìn thấy ngươi liền chướng mắt……”

Phiêu Tuyết đứng tại chỗ, chớp mắt phản ứng lại, Thủy Bích nhãn tình sưng đỏ nhìn Phiêu Tuyết cùng Đông Phương Tuấn Lạc, nửa bên mặt đều sưng lên.

“Còn không mau đi?” Hắn ánh mắt âm lãnh, ngữ khí cực bất hòa.

“Chậm đã –” Lũng Thái Hậu vẫn cao cao tại thượng rốt cục lên tiếng.

“Mẫu hậu…… Trẫm chán ghét nàng! Hôm qua nàng mười ngón cư nhiên làm đau trẫm!” Đông Phương Tuấn Lạc nói rõ ràng nổi lên tính tình tiểu hài tử đùa giỡn.

“Một khi đã như vậy, Cố hiền phi thối lui trước, chính là……” Lũng Thái Hậu cực kỳ sắc bén quét Thủy Bích liếc mắt một cái: “Cung nữ này chiết tịnh đế liên ai gia yêu nhất, tha xuống, chém!”

Đông Phương Tuấn Lạc ánh mắt chợt lóe lạnh thấu xương, trong nháy mắt cả người tản mát ra khí thế khác thường.

“Thái Hậu!” Thượng Quan Uyển Nhi nãy giờ không nói gì đột nhiên vọt ra.

“Uyển Nhi, sao vậy? Như thế hoang mang rối loạn!” Lũng Thái Hậu bất mãn nói.

Thượng Quan Uyển Nhi đứng ở bên người Lũng Thái Hậu, hai mắt hơi nước nhìn Đông Phương Tuấn Lạc, ánh mắt bi thương giống như là muốn hắn nhìn thấu, khẽ thở dài một cái, sau đó lặng lẽ cúi người ở bên Lũng Thái Hậu nói một câu, không nghĩ tới Lũng Thái Hậu thế nhưng lập tức vẻ mặt ôn hoà đứng lên.

Thượng Quan Uyển Nhi nhìn Đông Phương Tuấn Lạc, trước mắt nam tử thuần khiết như vậy, nàng là vì hắn mới giúp Cố Phiêu Tuyết. Nàng mới vừa rồi ở bên tai Lũng Thái Hậu nói là: “Cố hiền phi coi trọng nha đầu kia, Cố Tể tướng coi trọng Cố hiền phi” (Haizz~~~ Lạc ca là “hồng nhan họa thủy” à nha)

Dùng nha đầu kia áp chế Cố Phiêu Tuyết, dùng Cố Phiêu Tuyết áp chế Cố Hà Đông. Lưu lại so với hủy diệt hữu dụng, ý tứ đơn giản như thế Lũng Thái Hậu tự nhiên là hiểu được.

“Đừng chém!”

“Thôi thôi, ai gia mới vừa rồi hiểu lầm nha đầu kia, hoa là tự tàn” hai mắt sắc bén đảo qua ma ma kia, ngữ khí bỗng chuyển: “Người đâu, đem ma ma kéo xuống đánh hai mươi đại bản, thật dài giáo huấn”

“Còn lại –” Lũng Thái Hậu không vui đảo qua Thủy Bích đã tóc tai bù xù “Nha đầu không biết tốt xấu! Mới vừa rồi cũng dám ở trước mặt ai gia hô to gọi nhỏ, ngay cả không phải ngươi chiết, trong thâm cung ngươi cũng không thể như thế cãi lại! Không có nửa điểm quy củ”

Phiêu Tuyết thầm nghĩ không tốt! Tiếp theo một giây đã có một nữ quan xông lên phía trước đem nến nóng chảy trong đại điện hất đến trên người Thủy Bích. Trong đại điện nhất thời truyền ra “Xuy xuy” cháy thanh. (Con cọp cái, đồ nữ quỷ)

“A –” Thủy Bích hét thảm một tiếng.

Phiêu Tuyết lập tức vọt lên: “Thủy Bích –” Chuyện tới nay, nàng cũng nhìn không được nữa, thờ ơ lạnh nhạt nàng thật sự làm không được!“Thái Hậu nương nương thỉnh tha mạng, Phiêu Tuyết đem nô tỳ này hảo hảo quản giáo” Dứt lời đứng dậy liền kéo Thủy Bích đi.

Bát nến kia đã đốt một đêm, chước năng vô cùng, lúc này toàn bộ hất đến sau lưng Thủy Bích, may mắn Thủy Bích mấy ngày trước phong hàn chưa ăn mặc phong phanh, nhưng chỉ là sau lưng nhiệt độ như vậy cũng làm Thủy Bích run rẩy.

Phiêu Tuyết không nói hai lời liền kéo Thủy Bích đi, chỉ kém một chút, một chút sẽ mất mạng a!

.

Mãi tới lúc đi tới nơi không người, Phiêu Tuyết mới hoãn xuống, lúc này nến trên người Thủy Bích đã lạnh, chịu đựng đau: “Tiểu, tiểu thư……”

Phiêu Tuyết gập thắt lưng, tay chống đầu gối, thở phì phò, bỗng nhiên xoay người đối Thủy Bích chính là một cái bạt tai,“Ba –” Tiếng vang thanh thúy, Thủy Bích nguyên lai mặt có chút sưng đỏ lúc này càng đỏ.

Một cái tát này làm cho Thủy Bích đau nhức, nước mắt chảy ra: “Tiểu thư……” Nàng biết tiểu thư là lo lắng cho mình.

Mắt to trong veo như nước lúc này cũng như muốn uẩn ra lệ: “Biết sai lầm rồi sao?”

Thủy Bích thấp đầu,“Biết sai lầm rồi, Thủy Bích không nên như thế đại ý”

Chương 38: Tiếng cười quỷ dị

Phiêu Tuyết cố nén ý khóc: “Biết sai lầm là tốt rồi……” Giây tiếp theo kiên cường ngụy trang rốt cục toàn bộ sụp đổ, cả người xông lên ôm lấy Thủy Bích: “Thủy Bích, đáp ứng ta về sau phải cẩn thận, không thể lại cùng người khác nói…… Ta cứu không được, biết không!!”

Thủy Bích càng khóc càng lớn,“Thủy Bích đã biết, tiểu thư đừng tức giận…… Này hoàng cung thực không phải địa phương tốt, lão gia như thế nào liền nhẫn tâm đem tiểu thư ngươi tiến vào”

Phiêu Tuyết ngửa đầu nhìn trời: “Đúng vậy…… Cha như thế nào liền nhẫn tâm như vậy……” Một tiếng thở dài, hỗn loạn bao nhiêu không cam lòng cùng ai oán. Hồi tưởng từng ngày còn ở Tể tướng trong phủ, ngày xuất giá, cha cùng nương còn nháo nàng rời giường, toàn gia vô cùng náo nhiệt ăn điểm tâm, mà nay chỉ còn lại có một mình nàng cô đơn làm bạn cùng một người, mỗi ngày lo lắng đề phòng, giống hôm nay, trước mặt mọi người bị vũ nhục, ngay cả nha hoàn của hồi môn của mình đều kém chút không bảo vệ được, gặp chuyện này, cha như thế nào liền nhẫn tâm……

Thủy Bích lấy tay lau nước mắt, nỗi khiếp sợ vẫn còn nghẹn ngào chưa qua, ánh mắt có chút sưng đỏ, vui mừng nói: “Hoàn hảo có Hoàng Thượng…. Thủy Bích đã nhìn ra, Hoàng Thượng vừa rồi là cố ý mắng tiểu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net