Chương 438: Tự mình mất mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh Oanh bất mãn liếc các nàng vài lần, nói: "Ta mới vừa rồi còn nói người nào trước khi hóa long kiếp độ xong động liền đập chết người đó, các ngươi từng người một có ý gì?"

Ti Nhược hướng Thanh Oanh nhẹ nhàng cười, nói: "Chúng ta đến sau, không biết. "Đang nói chuyện, chợt thấy trong tầng mây lại một lần nữa lại đánh xuống một đạo thiểm điện to lớn, thiểm điện đem lôi vân màu đen đều chiếu sáng, cả lôi kiếp che đậy ở nơi  đằng long, muốn đem một mảnh kia san phẳng. Đại thế phong thuỷ ba nhánh đại long mạch dưới chân cùng nhau dẫn động hội tụ đến nơi đằng long, nhưng thấy Tử Vân Thù tại lôi kiếp đánh xuống mang theo phong vân khuấy động lôi điện đạp lên phong thuỷ đại thế của ba nhánh đại long mạch liên kết đón thiên lôi to lớn đánh ra! Ba nhánh đại long mạch kết thành phong thuỷ đại thế hình thành một mảnh bạch khí giống như mưa rót đến trong cơ thể Tử Vân Thù, cùng Tử Vân Thù hòa làm một thể. Như vậy, Tử Vân Thù tại độ kiếp nạn này tương đương có ba nhánh đại long mạch lấy toàn bộ lực lượng vì nàng bảo vệ che chở, trừ phi là trời phạt đánh xuống, nếu không Tử Vân Thù tuyệt đối có thể thuận thuận lợi lợi không bị thương lông tóc vượt qua.

Ti Nhược lại chỉ cảm thấy da đầu từng đợt tê dại nổ ra! Có dũng khí bố trí ra thủ đoạn như vậy, có thể bố trí ra thủ đoạn như vậy cùng trời chống đỡ, chỉ có Bao Cốc! Nàng đã sớm nhìn ra bằng Tử Vân Thù tự thân lực lượng là không độ được kiếp nạn này, ngay cả ba đạo thiên kiếp đều chống đỡ không được, nhưng hôm nay, vượt qua hóa long kiếp là chuyện không hề to lớn, đây là đem một giao long hẳn phải chết đẩy tới chân long cảnh giới, ngay cả chỗ phi thăng độ kiếp này phúc trạch phát sinh biến hóa long trời lở đất đều đưa tới Tử Vân Thù, cái này nhân quả quá lớn, sợ là sẽ đưa tới trời tru! Nàng cả kinh bỗng nhiên đứng dậy, quay đầu đối Khúc Dĩ Nhu kêu lên: "Bao Cốc lại dám! "

Khúc Dĩ Nhu cũng thật sâu khiếp sợ, nói rằng: "Nàng đều không phải đã làm như vậy sao?" Nàng cùng Bao Cốc làm bạn nhiều năm như vậy, tự nhiên biết Bao Cốc tính tình là dạng gì, lại không nghĩ rằng Bao Cốc cư nhiên sẽ vì Tử Vân Thù làm được phần này!

Theo đường tử vân lôi kiếp thứ chín rơi xuống, mảnh thiên địa lôi vân tán đi!

Phía chân trời, vạn đạo kim quang đánh xuống.

Tử Vân Thù tại trong kim quang sôi trào, phát sinh một tiếng tiếp theo một tiếng, một tiếng cao hơn một tiếng long ngâm, trên người nàng hình dáng tướng mạo giao long nhanh chóng xảy ra biến hóa thay đổi, toàn thân đều biến đổi, mỗi một phiến long lân của nàng, mỗi một sợi lông đều hiện ra ánh sáng nhu hòa tuyết quang, mảnh thiên địa cũng đều có vẻ thánh khiết, linh quang từ nơi nàng độ kiếp khai trào hướng dưới chân núi non đại địa, núi non cây cỏ tại đây cọ rửa linh khí phía sau tản ra cường đại sinh cơ, phát ra ánh sáng, tại thiên địa rộng lớn lộ ra khí tức năng lượng cường đại ngay cả người tu tiên bốn phía vây xem cũng đều hưởng thụ đắm chìm, bàng bạc linh khí cùng với chân long khí tức theo lỗ chân lông da thịt hô hấp dũng mãnh tiến vào trong cơ thể cho người cảm giác tựa như uống tiên trân bảo thuốc, thậm chí có người tu tiên lúc này đột phá cảnh giới — —

Khúc Dĩ Nhu và Ti Nhược sắc mặt phi thường xấu xí hai mặt nhìn nhau. Các nàng thậm chí hoài nghi Bao Cốc có thể sống sót hay không. Thiên đạo thuyết pháp cân bằng, Bao Cốc nếu thay đổi trận này tương trợ Tử Vân Thù hóa long, mà Tử Vân Thù lại hóa long thành công cộng thêm phúc trạch tứ phương, Tử Vân Thù trận này hóa long thành công xong có nhiều chỗ tốt, thì Bao Cốc phải trả giá đại giới. Tử Vân Thù hóa long thậm chí vượt lên tạo hóa đạt được chân tiên, trừ phi Bao Cốc có thực lực chân tiên cảnh trở lên hoặc tạo hóa, bằng không khó thoát muôn lần chết, hữu tử vô sinh. Hai nàng đều đọc lên ý tứ trong mắt đối phương, ai cũng không dám nói nhiều một chữ!

Lúc này tình hình tu tiên giới, nếu tin tức Bao Cốc gặp chuyện không may truyền đi, không biết sẽ phát sinh bao nhiêu biến cố!

" Ha ha ha ha ha — — "Tử Thiên Quân đứng ở trên Đại la xích kim chiến hạm đắc ý ngửa mặt lên trời cười to, khí ngút sông núi, giống như hắn vừa độ kiếp thành công!

Khúc Dĩ Nhu và Ti Nhược nghe tiếng cười của Tử Thiên Quân đồng thời hướng Tử Thiên Quân nhìn lại, lại thấy dáng vẻ Tử Thiên Quân ngửa mặt lên trời cười to đắc ý, lại kinh ngạc nhìn lẫn nhau sau đó đồng thời lắc đầu vô cùng ăn ý.

Ti Nhược nói rằng: "Tới U Ảnh Thành! "

Khúc Dĩ Nhu nói: "Ta cũng đi! "

Dứt lời, mỗi người đều hướng tọa giá chạy đi!

Tử Thiên Quân hào khí vạn trượng quát to một tiếng: "Thù nhi, cha ở chỗ này! "Sau đó liền thấy Tử Vân Thù quay đầu liếc nhìn hắn, liền bỗng nhiên đuổi theo đem Yêu Thánh vừa mới không biết đứng ở đâu không nhìn thấy nâng đến trên lưng, vút lên trời cao giơ vuốt, đột nhiên ngay tức khắc đi vào hư không trong nháy mắt biến mất.

Hắn cho rằng Tử Vân Thù phô trương một chút sẽ xuất hiện ở trước mặt hắn, vẻ mặt vui vẻ chờ nữ nhi bảo bối nhà mình lấy chân long chi tư xuất hiện, đợi một lúc lâu, đều không nhìn thấy, không khỏi nghi ngờ.

Ngọc Kiếm Minh một bên đã tế xuất truyện tống trận thai, vừa muốn lôi kéo Thanh Oanh lên trận thai rời đi, lại bị Thanh Oanh vẻ mặt ghét bỏ một cước đem trận thai của hắn đạp bay, bị một tay Thanh Oanh níu lại cánh tay bước vào hư không, hắn còn chưa kịp sợ cũng cảm giác được một cổ lực lượng cường đại từ đỉnh đầu rơi xuống, tiếp theo lại phát hiện là Huyền Thiên đỉnh bao lại hai người bọn họ, sau đó trước mặt tối sầm sáng lên, hắn liền xuất hiện ở truyền tống vực môn của U Ảnh Thành!

Ngọc Kiếm Minh sửng sốt một chút, lập tức phản ứng, trong lòng sáng ngời, tâm nói: "Nhất định phải thật tốt hỏi một chút một chiêu này dùng như thế nào, một lát ta cũng dùng đại đỉnh làm truyện tống trận thai, hàng năm có thể tiết kiệm xuống thật nhiều truyện tống trận thai chi tiêu sử dụng! "

Thanh Oanh vừa đi, người tu tiên bốn phương tám hướng liền hướng Tử Thiên Quân vây quanh, tiếng chúc mừng không ngừng, đồng thời chờ chiêm ngưỡng chân long phong thái ở khoảng cách gần.

Mọi người chờ tới chờ lui, đều không thấy Tử Vân Thù xuất hiện, sau đó mới ý thức tới Tử Vân Thù bây giờ tu thành chân long lại có thể bỏ lại cha của mình mang theo Yêu Thánh sớm rời đi !

Tử Thiên Quân trong lòng mặc dù nghi ngờ, lại vẫn là phi thường hài lòng, mời người tu tiên các lộ đến đây chúc mừng đi Huyền Thiên Tông. Huyền Thiên Tông vì ăn mừng Tử Vân Thù hóa chân long việc lớn liền mở yến hội!

Tử Vân Thù sau khi hoàn thành độ kiếp liền chở Yêu Thánh vội vàng chạy về U Ảnh Thành, U Ảnh Thành có Thanh Châu đại trận che chở, dù cho đạt được chân long thân nàng cũng chỉ có thể theo truyền tống vực môn ở Thanh Châu đại trận tiến nhập U Ảnh Thành. Nàng đi đến Tiên Thạch Cung, biết được Tuyết Thanh đã mang theo Bao Cốc ly khai, lại chạy nhanh đến Yêu Vực, đến Yêu Vực Yêu Hoàng cung không nhìn thấy Tuyết Thanh.

Huyền Nguyệt và Linh nhi đối với Tử Vân Thù đột nhiên hóa thành long lại đột nhiên xuất hiện đều cảm thấy phi thường kinh ngạc, chờ nghe Tử Vân Thù muốn gặp Tuyết Thanh hỏi tình huống Bao Cốc lại cảm thấy phi thường kinh ngạc.

Linh Nhi nói: "Bao Cốc đều không phải ở U Ảnh Thành sao? "

Tử Vân Thù sửng sốt, hỏi :"Các ngươi không biết? "

Linh Nhi hỏi: "Biết cái gì?"

Huyền Nguyệt chuyển một cái ánh mắt, thần tình ngưng trọng xuống, hỏi: "Có đúng hay không xảy ra chuyện gì? "

Yêu Thánh vài ba câu đem sự tình nói hết .

Huyền Nguyệt và Linh Nhi mắt đều trợn tròn cả kinh, Linh Nhi lại càng giật mình.

Huyền Nguyệt lấy lại bình tĩnh, nàng suy nghĩ một chút, nói: "Nói vậy các ngươi là không thấy được Bao Cốc đi. "

Yêu Thánh hỏi: "Lời này hiểu thế nào? "

Huyền Nguyệt nhìn Yêu Thánh, nói rằng:"Ngươi hiểu."

Tử Vân Thù lặng lẽ. Nàng trước đây có thật nhiều điều không hiểu, nhưng sau khi hóa thành chân long, rất nhiều chuyện lờ mờ bất minh thậm chí cho tới bây giờ không biết bỗng nhiên lại chiếu vào trong đầu của nàng, nàng rất nhiều thứ không rõ không biết đột nhiên liền hiểu, cái này cũng bao gồm Bao Cốc giúp nàng hóa long những hành động này đại biểu cho cái gì và Bao Cốc vì cái này phải trả giá cao!

Nàng vốn là phải chết lại hóa long thành công, như vậy bây giờ tử kiếp phải ứng trên người của Bao Cốc, đó là lí do mà Bao Cốc bị đạo lôi kia đánh bể trái tim bị trời tru diệt sinh cơ! Nàng cũng không nói gì, khẽ gật đầu một cái, liền hóa thành long hình, chở Yêu Thánh phá không trở lại Hoang Cổ sơn mạch ngay tức khắc đi vào trong dưỡng long địa hồ sâu.

Huyền Thiên Tông thiết ba ngày yến hội ăn mừng Tử Vân Thù hóa long thành công, Tử Vân Thù vị này chính chủ nhưng vẫn không xuất hiện.

Tử Thiên Quân phái ra môn hạ đệ tử tới U Ảnh Thành mời Tử Vân Thù .

Huyền Thiên Tông đệ tử mới từ truyền tống vực môn trong U Ảnh Thành đi ra liền bị Khảm Bang thủ vệ trông coi truyền tống vực môn vâng theo lệnh dụ lệnh chủ hạ xuống mười năm trước một đao chém!

Tin tức truyền về Huyền Thiên Tông, Tử Thiên Quân tức giận, từ trên yến hội quở trách đứng dậy liền tự thân đi U Ảnh Thành lý luận, bị Phong Dịch ngăn lại.

Phong Dịch nói:"Tông chủ, chân long như tiên, không gặp nhân gian. Hôm nay tiểu sư muội đã hóa thành chân long nói vậy đã không thích hợp xuất hiện. Chúng ta ở đây thiết yến xa xa vì nàng ăn mừng, nàng có thể biết. "

Tử Thiên Quân sắc mặt hơi trì hoãn. Hắn nói với Phong Dịch: "Chuyện nơi này, ngươi tự thân đi U Ảnh Thành hỏi bọn họ một chút chém ta Huyền Thiên Tông đệ tử là ý gì? "

Phong Dịch đáp: "Vâng!" Lại không dự định khởi hành. Tới U Ảnh Thành hỏi? Mấy năm nay đệ tử Huyền Thiên Tông bước vào địa giới Khảm Bang bị phát hiện sau liền đánh mất tính mệnh còn thiếu sao?

Huyền Thiên Tông đại thiết yến tịch, rất nhiều thế lực đều phái người đến đây chúc mừng, Huyền Thiên Tông trên dưới một mảnh vui sướng hết sức ồn ào. Nhưng người của các lộ thế lực ở chỗ tối lại đem tình huống này thấy rõ ràng, thậm chí có người âm thầm hỏi thăm chỗ của Tử Vân Thù, động tĩnh của bốn thế lực lớn vững chắc Khảm Bang, Huyền Thiên Môn, Việt Quốc, Truy Hồn Các, bọn họ càng phát hiện bây giờ bốn cái thế lực không có một thế lực phái người đem lễ đến đây, nhất trí trầm mặc, nhưng thật ra mặt khác có một tin tức truyền ra — Tử Vân Thù có thể thuận lợi độ kiếp thành công là bởi vì Khảm Đao lệnh chủ vận dụng thủ đoạn lớn bày phong thuỷ đại cục tương trợ, mà trước đó Khảm Đao lệnh chủ gặp phải lôi kiếp, sau được Yêu Vực vị kia đón đi.

Đều là người tu tiên, đối thiên đạo pháp tắc, quy tắc cấm kỵ có nhiều đều có chút hiểu rõ, một chút suy nghĩ liền hiểu mấu chốt trong đó, nhận định Khảm Đao lệnh chủ đã dữ nhiều lành ít. Nếu Khảm Đao lệnh chủ vì thế gặp khó khăn, Tử Thiên Quân vẫn còn tác phong như vậy, vậy kẻ khác rất xem thường. Bất quá, ai bảo hắn có một nữ nhi tu luyện thành chân long,mọi người linh hoạt kết thành quan hệ thập phần đúng chỗ. Chỉ có điều, tất cả lại đang âm thầm nổi lên tâm tư. Mọi người đều biết Khảm Bang chủ sự hiện tại chính là thiếu lệnh chủ Bao Niệm Hồi, Khảm Đao lệnh chủ có ở nhà hay không cũng không ảnh hưởng hoạt động của Khảm Bang, tu tiên giới hiện tại lo lắng giống nhau, Khảm Đao lệnh chủ nếu như xảy ra chuyện xảy ra chuyện vị kia bạt còn không chịu bị kiềm chế! Nhìn tới tình thế giết người tại Hoang Cổ sơn mạch, nàng giết người cùng đập chết một con muỗi không khác nhau! Trước mắt tại đây, hết thảy thế lực đều vô cùng cẩn thận, không có một người dám đi trêu chọc Khảm Bang, chỉ sợ bây giờ thử một lần dò xét làm cho Thanh Oanh có sư phụ" Chết " tâm tình không tốt trêu chọc ra. Mạnh mẽ một chụp, Thanh Oanh ra tay trái lại chụp được dễ dàng, bọn họ lại có khả năng tai ương ngập đầu! Có thể lo lắng Thanh Oanh động tĩnh a, cũng không thể luôn luôn tránh Khảm Bang đi, trong thời gian ngắn trốn tránh một chút tạm được, một lúc sau, khắp nơi lui tránh khắp nơi trốn tránh thế nhưng ảnh hưởng tông môn thế lực phát triển và tương lai. Bọn họ không dám thử, nhưng có một người, hôm nay đúng là thêm dầu vào lửa, có điều là rất thích hợp! Người này chính là Tử Thiên Quân!

Người của các lộ thế lực đối với lần này tới chúc mừng phi thường hiếm thấy ăn ý, mọi người ngoài sáng trong tối cùng nhau ra sức vài cái sau liền đem Tử Thiên Quân nổi danh hảo hư vinh mới vừa được Dịch Phong ngăn cản làm cho lên bệ không xuống được.

Làm cho Tử Thiên Quân nếu như không đem Tử Vân Thù mời về, thỏa đáng ngay trước mặt nhiều thế lực tu tiên giới tại buổi lễ long trọng như vậy đi đánh mặt mình! Tử Vân Thù đã hóa thành chân long, nguyên bản khí tức hơi thở lưu lại trên truyền âm ngọc phù đã phát sinh biến hóa mất hiệu quả, ngay cả Yêu Thánh đều liên lạc không được. Hắn không biết Tử Vân Thù tung tích, muốn tìm Tử Vân Thù vẫn phải tới Lệnh Sử Phủ nghe ngóng.

Tử Thiên Quân không thể không phái ra đệ tử Huyền Thiên Tông tới U Ảnh Thành tìm Tử Vân Thù, kết quả tới một bị chém một, liên tục phái ra bảy Huyền Thiên Tông đệ tử đều chết, kết quả tất cả đều tại mới vừa bước ra truyền tống vực môn ngay cả lời đều không nói đến một câu đã bị chém đầu!

Bây giờ không những làm cho người của Huyền Thiên Tông đen mặt, ngay cả người của các lộ thế lực đến Huyền Thiên Tông chúc mừng cũng đều sôi nổi rộ lên, có người trách cứ Khảm Bang, nhưng càng nhiều hơn là lấy các loại lý do mượn cớ cáo từ.

Không được nửa canh giờ, Huyền Thiên Tông người tới chúc mừng đi sạch sẽ.

Tử Thiên Quân tức giận đem bàn ngọc trước mặt đạp bay ra ngoài!

Không quá hai ngày, các loại lời khó nghe liền thông qua tai mắt Huyền Thiên Tông phái đến bên ngoài truyền đến tai Tử Thiên Quân.

Tử Thiên Quân Giận không kềm được chạy thẳng tới U Ảnh Thành, Phong Dịch ngăn đều ngăn không được!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt #edit