Chương 439: Buôn bán giao dịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hộ thành vệ U ảnh thành phát hiện Tử Thiên Quân, cấp tốc vây lại, cũng không dám như tầm thường khảm đệ tử chém Tử Thiên Quân, vội vàng hướng hiện tại chấp chưởng khảm bang nội vụ thiếu lệnh chủ bẩm báo.

Bao Niệm Hồi nghe bẩm báo sau, hơi trầm ngâm, mang người tự mình đi Truyền Tống Vực Môn, nhìn thấy Tử Thiên Quân bị khảm bang tuần thành hộ vệ trùng điệp vây quanh. Bây giờ khảm bang thiếu lệnh chủ địa vị cao quý, đã không còn là Huyền Thiên Tông đệ tử, đối mặt phụ thân của tiểu sư thúc tổ sư môn ngày xưa tôn trưởng, nàng như cũ khom người thi lễ một cái, lúc này mới nói: "Tử tông chủ, Thương Long Sơn Mạch cùng U Ảnh Thành cư bên cạnh nhau, ngài nếu có chuyện, truyền âm tới tiện lợi, chúng ta nghe được, sao vất vả ngài đại giá thân chí? Khảm Bang có Khảm Bang quy tắc, ngài bước vào địa giới Khảm Bang, ngại vì mặt mũi Vân Thù trưởng lão và Yêu Thánh trưởng lão, thật sự là khiến chúng ta khó xử. "

Tử Thiên Quân sắc mặt nặng nề nói rằng: "Như vậy, bản tôn muốn gặp Vân Thù trưởng lão của quý bang, mời thông truyền một tiếng. "

Bao Niệm Hồi nghiêm mặt nói rằng: "Vân Thù trưởng lão tu thành Chân Long, đã là tiên thân, bất tiện nhúng tay thế gian sự vụ, dĩ nhiên quy ẩn, Khảm Bang cũng không biện pháp liên lạc lại nàng. "

Tử Thiên Quân cười lạnh một tiếng, nói: "Ta đây thế nào nghe nói toàn bộ tu tiên giới đều nói nàng tu thành Chân Long thân tất cả là công lao của quý bang lệnh chủ? Lại nghe có người truyền Hoang Cổ Sơn Mạch long khí bốc lên, điềm lành muôn vàn, nàng vì trả đại nhân tình của Khảm Bang các ngươi hôm nay tự đi trấn vào Hoang Cổ Sơn Mạch cho các ngươi nuôi phong thuỷ đi? "

Bao Niệm Hồi nói rằng: "Chính là đồn đãi, Tử tông chủ làm sao cả tin? "

Tử Thiên Quân nói: "Chính là đồn đãi, tất nhiên là không có lửa thì sao có khói. Vân Thù là con của ta, ta làm sao có thể ngồi nhìn? Ta muốn gặp nàng! "

Bao Niệm Hồi nói rằng: "Tử tông chủ, mời trở về đi! "

Tử Thiên Quân trong mắt nén giận, nói:"Bản tôn ái nữ ở quý bang, không gặp ái nữ, làm sao ly khai." Hắn lời này dồn hết nội lực truyền ra hướng phía Bao Niệm Hồi áp tới, dự định áp đảo tinh thần Niệm Hồi, bức bách nàng đem Tử Vân Thù mời ra.

Lực lượng cường đại đánh thẳng mà đến khiến cho hộ thân pháp bảo trên người Bao Niệm Hồi toàn bộ mở ra. Bao Niệm Hồi tu vi lúc này so với Tử Thiên Quân cường giả động huyền mạt kỳ trước mặt yếu giống như con kiến nhỏ trong cuồng phong, đem hết toàn lực mới không bị Tử Thiên Quân đánh bay, cũng may hộ vệ bên cạnh nàng đều là bách chiến xuất thân, thấy thế tức khắc vọt tới phía trước liên thủ chống đỡ lực lượng Tử Thiên Quân đánh tới, đem Bao Niệm Hồi che chở phía sau. Bao Niệm Hồi vừa vặn thở phào, chợt nghe đến Tử Thiên Quân thờ ơ nổi giận nói: "Thế nào? Một câu thăm hỏi đều không chống cự nổi, còn muốn động võ? "

Bỗng nhiên, một thanh âm bay ra: "Động võ thì động võ! Sợ ngươi sao!" Đang nói chuyện, Thanh Oanh xuất hiện ở trước mặt Bao Niệm Hồi, tà liếc Tử Thiên Quân, vấn: "Ngươi vừa đánh sư muội ta phải không?" Nàng lời này học Tử Thiên Quân mới vừa rồi như vậy tập trung nội kình truyền ra.

Nói đến một nửa, Tử Thiên Quân miệng phun tiên huyết bay rớt ra ngoài, té trên mặt đất trên người pháp bảo tấc tấc nổ tung, trên người huyết nhục văng tung tóe, ngay cả xương cốt đều bị từng mảnh tước bay! Đợi một câu nói xong, Tử Thiên Quân đã bay xa bảy tám trượng, trên người dường như bị lăng trì, thành một huyết nhân, toàn thân tất cả đều là vết thương mở ra, trên người da mất ráo, toàn thân đều chảy máu hồng thông thông! Bây giờ nói không phải nói, từng chữ tựa tựa như đao, hơn nữa còn là đồng thời phun ra trăm nghìn bả đao. Xung quanh nhiều người như vậy, những đao này toàn bộ rơi vào trên ngườiTử Thiên Quân, đem Tử Thiên Quân hoàn toàn thay đổi, tóc, da đầu, lỗ tai cũng bị mất , ngay cả mũi cũng bị mất, chỉ còn lại có hai cái lỗ mũi đầy máu, thoạt nhìn quả thực tựa như huyết thi trong mộ đi ra.

Thanh Oanh tà nhãn liếc nhìn quả thực mau trở thành huyết nhân Tử Thiên Quân, nói: "Tuy rằng sư phụ ta bế sinh tử quan, nhưng ta còn không chết đâu! Ngươi cho là Tử Vân Thù thành Chân Long ngươi liền hãnh diện a, nàng nếu không phải là tiểu sư thúc của sư phó ta, sư phụ khiến ta tôn trọng không cho phép động nàng, ta sớm bắt nàng tới làm tọa kỵ! "Nàng nói xong, quay đầu đối Bao Niệm Hồi nói: "Sư phụ bế sinh tử quan, sau này khẩu phần lương thực của ta do ngươi phụ trách, nếu có ai khi dễ ngươi, ngươi hãy cùng ta nói, ta cam đoan đánh cho cha mẹ ruột hắn cũng không nhận ra hắn. "

Bao Niệm Hồi "Nga" một tiếng. Nàng giương mắt nhìn Tử Thiên Quân, nhìn thấy Tử Thiên Quân tuy rằng bị thương đặc biệt kinh khủng, nhưng chủ yếu kinh mạch, phủ tạng cũng không có thụ thương, hiểu rằng không thương tổn được chỗ hiểm, liền đối với bên cạnh một gã bách phu trưởng phân phó nói: "Ngươi dẫn người hộ tống Tử Tông Chủ quay về Huyền Thiên Tông. "Nàng lại hướng Thanh Oanh nói: "Nhưng mà sư tỷ, ta... Ta không có nhiều như vậy linh trân bảo thuốc, ta... Rất nghèo... "Thanh âm càng nói càng nhỏ.

Thanh Oanh tà nhãn liếc nhìn Bao Niệm Hồi, mắt lộ ra hung quang.

Bao Niệm Hồi vội vàng ôm cánh tay Thanh Oanh, vẻ mặt thương cảm nói: " Sư tỷ, sư phụ bế sinh tử quan, trên đời này người ta thân nhất chính là ngươi, ngươi phải che chở ta a. "Nhiều con mắt dõi theo chăm chú, Khảm Bang sống chết trước mắt, mặt mũi nào lại ôm chặt bắp đùi sư tỷ a.

Thanh Oanh nghe Bao Niệm Hồi nói suy nghĩ một chút, lại nhìn Bao Niệm Hồi một chút, càng xem càng ghét bỏ.

Bao Niệm Hồi lại nhỏ tiếng thêm một câu: "Chúng ta thế nhưng là ruột thịt sư tỷ muội." Nàng thấy Thanh Oanh vẫn mang vẻ mặt ghét bỏ nhìn mình, cắn răng một cái, nói: "Thụ gia gia không phải là cách mỗi ba năm sẽ cấp sư phụ một lần trà sao? Sư phụ không ở, trà, toàn bộ về ngươi! "

Thanh Oanh nghe toàn bộ về nàng, nàng liền theo bản năng muốn gật đầu bỗng nhiên tỉnh, kêu lên:" Đó là của ta Thụ gia gia có được hay không?"

Bao Niệm Hồi "Ách " một tiếng, nói: "Bằng không... "Ánh mắt của nàng vừa chuyển, nói: "Hàng năm Khảm Bang thu nhập một phần cho ngươi lương thực ngay miệng, ngươi chỉ cần sau đó tại Khảm Bang và ta bị người khi dễ thì giúp một tay là được! "Nói xong, nhanh chóng từ trữ vật pháp bảo sư phó của nàng luyện chế cho nàng lấy ra Khảm Bang sổ cái nhét vào trong lòng Thanh Oanh, nói: "Chính ngươi nhìn sổ tính toán cũng biết có bao nhiêu hậu hĩnh! Ta đây thiếu lệnh chủ cầm còn không bằng của ngươi một số không. "

Thanh Oanh tiếp nhận ngọc giản Bao Niệm Hồi nhét vào trong lòng mở ra vừa nhìn, mắt liền cười đến cong thành nguyệt nha, nhưng tuân theo nguyên tắc làm ăn của thương gia, nàng cười khanh khách nói dựng thẳng lên hai ngón tay, nói: "Hai! "Giá cả phải thương lượng, tranh thủ lợi ích lớn nhất !

Bao Niệm Hồi sắc mặt tối sầm, nói: "Một phần rưỡi! "

Thanh Oanh tiếp tục lắc hai ngón tay nói: "Hai! "

Bao Niệm Hồi vừa muốn mở miệng, liền thấy Thanh Oanh một bộ muốn cự tuyệt đem ngọc giản bỏ vào trong ngực của nàng, vội vàng nói: "Lưỡng thành, bất quá nếu như phải đánh nhau, ta để ngươi đi ngươi phải đi!"

Thanh Oanh cảm thấy để cho nàng đánh nhau cũng chính là động động bàn tay chuyện, nàng suy nghĩ một chút, nói: "Chỉ cần không phải đánh tiểu hồ ly xấu xa, đều tùy ngươi. "Nàng nghĩ đến tiểu hồ ly xấu xa đế khí cùng một đôi ánh mắt " Ta gì đó đều biết "cũng rất không muốn tới trêu chọc. Bao Niệm Hồi dám để cho nàng tới đánh tiểu hồ ly xấu xa, nàng trước đem Bao Niệm Hồi đánh một trận!

Bao Niệm Hồi vui vẻ đáp: "Ưng thuận với ngươi! Đập tay ba cái để thề! "

Thanh Oanh giơ tay lên, cùng Bao Niệm Hồi đập tay ba cái.

Sư tỷ muội trên đường tại trước mắt bao người cứ như vậy bàn chuyện ổn thỏa!

Phải, Khảm Đao lệnh chủ có tin tức xác thực nhất — — bế sinh tử quan, tạm thời không ra được! Lấy Độ Kiếp kỳ tu hành cảnh giới, hơn mấy trăm nghìn năm không thấy cũng không kỳ quái. Nhưng này Bao Niệm Hồi đem Bạt kéo tới làm chiến lực Khảm Bang, mọi người nghĩ đến thời gian cùng Khảm Bang một chút muốn có xung đột động thủ , đột nhiên Bạt vọt ra vừa ra tay chết một mảnh, khiến tất cả mọi người có cảm giác vô cùng sợ.

Cách đó không xa trên tửu lâu, Khúc Dĩ Nhu xa xa nhìn thấy sư tỷ muội bên đường giao dịch tình hình, "Vèo "Một tiếng cười phun, đối Ti Nhược nói: "Đây thật đúng là Bao Cốc thân đồ đệ a, phong cách hành sự quả thực chính là phiên bản của Bao Cốc."

Ti Nhược nói:" Thanh Oanh có thể che chở Bao Niệm Hồi và Khảm Bang, đều không phải nể mặt Bao Cốc một phần? Biết thời biết thế mà thôi. "Nàng vẫn cảm thấy Thanh Oanh rất thông thạo! Ngược lại Tử Thiên Quân càng sống càng quanh co! Nàng nói rằng: "Tử Thiên Quân cuộc sống sau này sợ là không tốt lắm!"

Khúc Dĩ Nhu hỏi: "Làm sao như thế? "

Ti Nhược nói: "Tử Vân Thù hóa thành Chân Long, không thể giống như trước nữa che chở Huyền Thiên Tông. Tiên phàm khác biệt, nàng nếu lại dính dáng những thứ này phàm trần thế tục... "Nàng nhấc ngón tay hướng không trung chỉ, nói:" Đỉnh đầu còn có thiên đạo pháp tắc áp chế."

Khúc Dĩ Nhu nói: "Chân thật quy ẩn? Không phải đi tìm Bao Cốc? "

Ti Nhược nói Bao Cốc được vị kia Yêu Vực cứu đi, nói vậy không có phần các nàng nhúng tay. Nếu không quy ẩn... "Lời của nàng ngừng một chút, nói:" Thanh long kiếm tổ truyền này của ta đó là năm xưa có vị tổ tiên cũng  vì cơ duyên tu luyện thành Chân Long, nhưng khi trong tộc gặp đại nạn thì xuất thủ bảo vệ, cuối cùng gặp phải trời phạt ngã xuống, tổ tiên lấy hắn tàn cốt luyện thành kiếm thu Long Hồn, từ nay về sau mới có chuôi tiên bảo này truyền lại đời sau. Tử Vân Thù tu thành Chân Long, đối với thiên đạo cảm ứng đã không phải phàm tục có thể đạt, nàng nhất định có thể biết hậu quả của tái dính trần duyên. Bao Cốc vì che chở nàng trả giá đại giới lớn như vậy, nàng không có khả năng sẽ mạo hiểm rơi xuống nguy hiểm tới che chở Tử Thiên Quân, nàng đối với Tử Thiên Quân đã vô cùng hết lòng, sau này nếu còn che chở, đó là đó là vượt quá giới hạn, sợ là muốn vời trời tru. Nói như vậy nàng làm sao xứng đáng Yêu Thánh, xứng đáng Bao Cốc còn đang bế sinh tử quan? Huống hồ nhìn Tử Thiên Quân hành sự tác phong sau khi phát tài, ha hả... "Bốn chữ Tiểu nhân đắc chí ". Cái này và rất nhiều người nghèo khổ xuất thân lập nghiệp như nhau, từ cuộc sống khổ cực chịu đựng qua, bỗng nhiên một khi phát tài liền quên hết tất cả, làm sao lại muốn đem cuộc sống khổ trôi qua trước đây bù đắp trở về, muốn đem trước đây hưởng thụ được hưởng thụ đủ, lại không suy nghĩ nhiều muốn liều đem cơ nghiệp không đổi bảo vệ cơ nghiệp là đạo lý càng khó hơn. Có thể Tử Thiên Quân có nghĩ tới bảo vệ đồ vật trong tay, lại có lẽ là sợ mất đi hắn bây giờ có được, bằng không thì cũng sẽ không để những đệ tử thượng vị làm khó dễ đem Huyền Thiên Môn xa lánh đi, gây ra phong ba lớn như vậy rơi vào cục diện hôm nay, tại Tử Vân Thù hóa rồng khánh điển lên giọng cũng không có, mục đích không phải là hướng tu tiên giới tuyên bố hắn sau này là có Chân Long che chở sao? Đáng tiếc hắn nhưng không biết Chân Long rốt cuộc đại biểu cái gì!

Khúc Dĩ Nhu nhẹ nhàng gật đầu. Nàng lại muốn nghĩ, hỏi: "Nếu là có tu tiên thế lực hướng Huyền Thiên Tông hạ thủ, ngươi động bất động? "Ti Nhược có thể nói Chân Long không thể nhúng tay chuyện phàm trần thế tục, rất nhiều tu tiên thế lực nói vậy cũng biết. Không nói cái khác, Thiên cơ môn có thể tính hết chuyện thiên hạ tất nhiên có thể nói, lại đừng nhắc tới những thế lực lão bên trong thâm hậu.

Ti Nhược nói: "Người nào cướp đi đều không phải cướp? Việt Quốc và Tử Thiên Quân Huyền Thiên Tông lại không có giao tình, nhìn ở mặt mũi của Tử Vân Thù, người khác bất động, ta không động, nhưng nếu là người khác động, tọa Đại la kim tinh bảo khố thay vì rơi vào trên tay người khác, vậy không bằng rơi vào trên tay ta. "

Khúc Dĩ Nhu nói rằng: "Ta biết phương vị của Huyền Thiên Tông xích kim bảo khố, còn có chỗ đỗ của Huyền Thiên Tông Đại la xích kim hạm, pháp trận đồ đều đã tới tay tới tay. "

Ti Nhược con ngươi sáng ngời, nhấc tay áo đem tỳ nữ hầu hạ phía sau lui ra, nói: "Ra cái giá, bán cho ta. "

Khúc Dĩ Nhu ôn nhu cười, nói: "Đại la xích kim hạm tổng cộng có năm chiến thuyền, Truy Hồn Các muốn hai chiếc, trong kho muốn lấy bốn phần! "

Ti Nhược kêu lên: "Ngươi thế nào không tự mình đi cướp! "

Khúc Dĩ Nhu nói: "Truy Hồn Các có môn quy, bằng không ngươi cho ta còn đem tin tức này tiết lộ cho ngươi? Mặt khác Truy Hồn Các phái một vạn tinh nhuệ nghe theo điều khiển của ngươi, đây là ngươi dùng tiền mướn tới thu vào Huyền Thiên Tông Đại la xích kim. "

Ti Nhược tức cười giận mắng: "Truy Hồn Các có một Các chủ như ngươi, môn quy này quả thực thùng rỗng kêu to. "

Khúc Dĩ Nhu nháy đôi mắt đẹp một cái, nói: "Ta cũng không phạm môn quy! Vẫn là lấy tiền tài người, không trộm, không cướp, không hãm hại, không lừa gạt. Ngươi không vui? Ta đây có thể tìm người mua khác? "

Ti Nhược tức giận cười nói: "Cam tâm tình nguyện! Ta cảm tạ người, Đại Các chủ! "Dứt lời, lấy ra ngọc giản lạc chế tạo khế ước, ký tên xong, cầm địa đồ Khúc Dĩ Nhu đưa cho liền rời đi. Khúc Dĩ Nhu có thể lấy được bản đồ này, người bên ngoài không chừng cũng có thể lấy được, nàng trước hết an bài nhân thủ lẻn vào Huyền Thiên Tông tới đem bảo khố giám sát đi!

Người của Khảm Bang đem Tử Thiên Quân đưa về đến trước Huyền Thiên Tông sơn môn, đem Tử Thiên Quân hướng sơn môn ném một cái, người cầm đầu kia nói: "Tử tông chủ bảo trọng, cáo từ! "Xoay người ly khai.

Tử Thiên Quân từ dưới đất bò dậy, theo bản năng sờ trữ vật pháp bảo tìm thuốc chữa thương, bây giờ sờ một cái thình lình phát hiện chiếc nhẫn trên tay trống rỗng, sau đó mới ý thức tới toàn thân cao thấp cư nhiên trống không hoàn toàn không có, nhất thời vừa sợ, vừa hoàn hồn vừa nghĩ, bỗng nhiên nghĩ đến pháp bảo trên người của hắn dưới một kích kia của Thanh Oanh toàn bộ bị đánh bể, kể cả trữ vật pháp bảo trên người của hắn. Từ lúc môn hạ đệ tử làm phản, hắn để phòng ngừa bị cướp sạch, đem trên người gia sản có thể đeo đều trang tại trong trữ vật pháp bảo mang theo bên người, lần này lại...

Tử Thiên Quân vốn là bị thương không nhẹ gặp phải sự đả kích này tưởng chừng như vượt quá vết thương trên người, một người tâm thần bất ổn, "Phốc "Phun ra một ngụm tiên huyết, sau đó liền bị thủ sơn đệ tử vây quanh: "Quái vật gì! "

Phong Dịch chạy tới, một tay đỡ lấy Tử Thiên Quân cả người da thịt bong một khối, nói: "Tông chủ... "Thanh âm vừa ra, chợt nghe đến Tử Thiên Quân" A" Hét thảm một tiếng, bị Tử Thiên Quân đẩy ra.

Tử Thiên Quân toàn thân không có da, Phong Dịch vừa đỡ đau đến hắn trừu tâm địa đông. Làm Huyền Thiên Môn chưởng môn gần nghìn năm chưởng môn, lại Huyền Thiên Tông tông chủ nở mày nở mặt mấy trăm năm, khi nào chật vật như vậy quá? Tử Thiên Quân bi nộ đan xen, lại đau xót khắp người, cả người run.

Phong Dịch nhìn thấy Tử Thiên Quân cả người không có da tất cả thân thể đều là thương ngay cả một món pháp bảo, một khối vải che đậy thân thể cũng không có, trữ vật pháp bảo càng không thấy tung tích, vội vàng lấy ra thuốc chữa thương uy Tử Thiên Quân ăn vào, hỏi hắn: "Tông chủ, làm sao trở thành như vậy? Người nào đã hạ thủ? "

Tử Thiên Quân nuốt xuống thuốc, theo kẽ hở trong hàm răng bật ra một chữ: "Bạt! "Ngay cả Bao Cốc cũng không dám đối với hắn xuất thủ, duy chỉ có bây giờ một vị, đánh hắn, hắn cũng sáng tỏ ai! Coi như là giết hắn, hôm nay Bao Cốc không ở, chỉ sợ không người nào dám nói nửa chữ. Nghĩ vậy, hắn đột nhiên cảm giác được Bao Cốc ở thời gian còn là tốt! Hắn run rẩy thở dài, nói: "Phong Dịch, ngươi nói ta thế nào cứ như vậy hồ đồ tin vào đám khốn kiếp kia xúi giục ép Bao Cốc đi đây? "Gió núi thổi qua đánh ở trên thân thể cả người không da thịt gây đau đớn. Cũng may đan dược ăn vào hữu hiệu, vết thương trên người cấp tốc khép lại.

Phong Dịch đối Tử Thiên Quân nói rằng: "Tông chủ nên quay về chỗ ở mặc thân xiêm y đi. "Đang nói chuyện, đã dùng linh lực bao lại toàn thân Tử Thiên Quân phòng ngừa hắn lại tiếp tục trần mình.

Tử Thiên Quân bị Phong Dịch ngự phong nâng đi nơi ở chạy tới, hỏi hắn: "Trần Ngọc lúc nào xuất quan? "

Phong Dịch nói rằng: "Trần sư huynh bế quan có phần không màng thế sự cũng không từng cùng ta liên hệ, ta cũng không biết. "

Tử Thiên Quân nói rằng: "Tu tiên giới các lộ thế lực thói quen một cơn gió thổi cao đạp thấp chuyện làm đà bỏ đá xuống giếng, hôm nay ta gặp đại nhục, Vân Thù cũng không có lộ diện, sợ là tình hình có biến. Phong Dịch, ta lo lắng người bên ngoài, ngươi tự mình đi tìm hiểu Vân Thù tin tức, thuận tiện hỏi thăm động tĩnh phía sau tu tiên giới. Tu tiên giới hành sự, luôn luôn lấy Khảm Bang là ngọn, ta lo lắng ngày hôm nay Khảm Bang như vậy nhục ta sẽ bị các lộ thế lực trở thành Khảm Bang thả ra tín hiệu đối Huyền Thiên Tông tiến hành chèn ép thậm chí... Đừng lo ta đây bị thương, ngươi nhanh đi tìm hiểu tình hình. "

Phong Dịch đem Tử Thiên Quân đưa đến huyền thiên điện ngoại, dịch dung đan sau mặc thường phục, thay đổi khí tức diện mạo rời đi. Phải nghe tin tức hiển nhiên phải đi Khảm Bang địa giới, hắn mặc dù cùng Bao Cốc, Ngọc Mật, Ngọc Kiếm Minh vẫn duy trì giao hảo quan hệ, nhưng Khảm Đao lệnh chủ kia còn đang tự thân ra lệnh, hắn làm Huyền Thiên Tông Hình Đường trưởng lão ngang nhiên xuất hiện chung quy dễ dàng sinh chuyện.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bhtt #edit