Chương 1 : Quán Lâm ! Là cậu sao ?!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi đọc truyện mình nghĩ các bạn nên nghe thử bài hát ở trên ^^ vì truyện mình viết dựa theo lời bài hát.(Mình có thêm vietsub để tiện hơn)
P/s : Cốt truyện sẽ giống lời bài hát như mình sẽ thêm vài chi tiết nữa cho truyện thêm hấp dẫn^^

_______________________________________
- Nhã Nghiên ! Nhã Nghiên !
Giọng nói của một người đàn ông làm cô tỉnh giấc. Chẳng nghi ngờ gì nhiều , cô biết lại mơ tới Quán Lâm . Chàng trai mà cô ngày đêm chờ đợi trong 5 năm qua. Cô cười mỉm và nghĩ thầm trong đầu là chắc cậu ấy sẽ không nhớ mình đâu ! Vì cậu ấy đã có một cuộc sống hạnh phúc ở Mĩ rồi.
-Nhã Nghiên ! Mau xuống ăn sáng đi con .
Mẹ cô nói .
Nhã Nghiên bỗng nhớ ra hôm nay là ngày phỏng vấn của mình tại một công ty nổi tiếng. Họ hẹn cô 8h30 có mặt nhưng giờ đã là 8h00. Cô la lên :
-Aaaa !!!! Sao lại trễ như vậy. Mình nhớ có đặt báo thức mà !!! .
-Trời ơiii !!
Tiếng la trong tuyệt vọng của cô. Thì ra cô đặt nhằm báo thức buổi sáng thành buổi chiều. Cô phóng xuống giường , vô phòng vệ sinh . Vệ sinh cá nhân nhanh chóng rồi thay đồ với tốc độ ánh sáng. Cô chạy nhanh xuống bếp nơi ba mẹ cô đang thản nhiên ăn sáng , mẹ cô đang định đưa đồ ăn sáng cho cô thì thấy cô đã chạy ra khỏi nhà .
Trên đường đi, cô nhường như không đi mà chạy. Cuối cùng công ty chỉ ở đối diện cô , cô nhìn công ty với ánh mắt mong muốn mình được nhận . Vì cô đã bị từ chối hơn 50 công ty. Cô nhìn lại đồng hồ thì chỉ mới có 8h15, cô yên tâm đi lại phía công ty với tinh thần thật thoải mái. Bỗng nhiên tiếng còi xe kêu lên :
-Bíp bíp ! Cẩn thậnnnn!!!!!
Cô ngã xuống đường với tình trạng hoảng sợ. Cô ngước lên thấy một chiếc xe màu đen . Người tài xế bước ra trong tình trạng hoảng sợ giống cô nói :
-Cô không sao chứ?!
Cô lắc đầu rồi phóng về phía công ty. Khi đi vào công ty cô trơ mắt khi thấy cảnh tượng thật hoành tráng của công ty, cô không ngờ với người không có tài năng như cô lại được mời tới phỏng vấn tại một công ty lớn như thế này. Cô tự nhủ với lòng là phải cố gắng để không bị từ chối nữa vì cơ hội chỉ có một. Công ty ở đây rộng tới nỗi khiến cô đã bị lạc đường khi đang tìm phòng phỏng vấn. Bất ngờ !  Có một nhóm người ở phía đối diện đi về phía cô.  Những người mặc áo vest đó nhìn trong rất lịch lãm, chưa dừng lại ở đó người đi phía trước hình như là người quyền lực nhất trong đám. Cô cảm thấy có một chút cảm giác với người quyền lực nhất đám người đó. Khi họ đã bước ngang qua cô , cô chợt quay đầu lại trong đầu cô định hét lên :
-Quán Lâm ! Là cậu sao ?!

----End Chap----

_______________________________________
Chương này có hơn ngắn mong các bạn thông cảm😓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kpop
Ẩn QC