[3] hoàn cảnh gắn kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ừ nhỉ? lần trước em té ngã ở ngã ba dưới mưa, không sao chứ?"

-------------------------------------------

-Hả? anh có thể thấy em à, lúc đấy mưa to nên chỉ có em và nhỏ bạn thôi mà?

-Tôi đã đứng trong góc hẻm, tay cầm cây ô đen, mà chắc em không thấy tôi đâu nhỉ?

.

Đầu tôi như kiểu bừng sáng lên, ra gã đó là anh ấy à?

-Đó đâu phải là anh, xung quanh gã đó như có cả đống mây đen kia mà, nhìn lại anh đi! Xung quanh anh bốn bề là hào quang rạn ngời ngời như thế!!!" - Tôi nói như thể không tin vào tai mình khi anh nói đó là anh.

Anh ấy cười như không cười, ừ tôi đùa đấy. Anh cười phá lên và bảo tôi thật đáng yêu vì đã nói những câu như thế trước mặt anh.

-Lúc ấy tôi có gặp một chút chuyện không hay nên xung quanh tôi trông âm u là đúng, nhưng đấy là tôi đấy.

Lần này anh ấy cười ôn nhu làm trái tim bé bỏng của tôi trở nên rạn nức không đau.

-Tôi định đã đi mua vài đồ ăn nhẹ rồi vô tình đi ngang qua cái quán này, cái bóng lưng của em, làm tôi thấy quen nên đã chọn cách lên hát và nhìn xem đó có phải là em hay không. Cùng tôi về nhé, tôi sẽ không làm gì em đâu.

.

Tôi có chút do dự, tôi muốn đi vì muốn được ở bên anh lâu hơn nhưng như thế thì rớt giá quá. Từ đằng sau tôi tự dưng lòi ra một con quái vật mắt thâm.

-Oiiii, tụi này không cần ông chú dẫn về đâu, nhỏ có tôi đưa đón rồi. Thế nhé, tạm biệt.

Hy kéo tay tôi đi ngang qua cái bàn nhựa chưa được thu xếp, nhỏ cuối người với tay đến cái túi và ván trượt của tôi.

-Chúng tôi về nhé chủ quán!! - Hy nói lớn đủ nghe

Còn tôi quay ra sau nhìn lại anh lần cuối khi đi, anh vươn tay lên chào tạm biệt tôi nhưng sắc mặt anh có vẻ gượng gạo quá, tôi muốn xin lỗi anh đàng hoàng rồi mới đi.

Chúng tôi cùng nhau lên con xe Cup. Tôi nghe thấy tiếng dép lẹp xẹp lướt trên đất như là những người lười biếng, ra đó là anh, cái dáng đi gập gù, lưng không thẳng, tay bỏ vào túi quần cứ thế mà đi. Nhìn anh như những gã làm công ăn lương suốt ngày ngồi trước màn hình máy tính uể oải vậy.

.

[ Lúc này là zìa đến nhà rồi nè]
--------------------------------------
| Brianjcb đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn |
Hửm ? Khi tôi về đến nhà và bắt đầu vệ sinh cá nhân, thay đồ các thứ. Quán tính thì tôi cầm điện thoại lên, bật wifi và check một vài thứ, rồi mắt tôi lướt qua phần bạn bè trên facebook, trong cả ngàn người gửi lời mời, tôi lại để ý đến một tài khoảng vừa gửi lời mời chưa đến 5' trước. Tài khoảng có tên là Brianjcb, avatar là một anh chàng đang cưa đôi một cơ thể khác bằng một máy cưa, style anh chàng đó đang mặc có vẻ từ những thập niên 90. Tò mò, tôi đã vào thẳng vào wall của tài khoảng đó, những gì cậu ấy đăng đa số chính là những tấm ảnh kỳ lạ, một số ảnh tôi có thể nhận ra nó đến từ Deepweb (bạn có thể tìm hiểu sâu hơn từ google), những bức ảnh đó đăng lên được kha khá nhiều người quan tâm và cũng nhiều lượt share nữa. Đến những thứ cậu ta chia sẻ, toàn là nghệ thuật trừu tượng hay ảnh của Mona Lisa bị vẽ thêm đến nỗi biến dạng. Thứ làm tôi thấy đặc biệt, cậu ta tôn sùng đạo Satan, tôn sùng nhưng không đến nỗi phải hiến máu hay quan hệ tình dục, và rất hay tự làm những video về Satan, những kiểu kinh dị các thứ. Có vẻ đó là sở thích của cậu.
----
Không lâu sau khi tài khoảng đó được tôi chấp nhận, cậu ta liền nhắn tin với tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net