NT4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đảo mắt Lê Y Tình đã được 5 tuổi, đang học tại trường mẫu giáo tốt nhất thành phố. Bé có một người cha rất đơn thuần đáng yêu, có một ba ba ở trước mặt người khác rất khốc nhưng khi ở trước mặt mình nhất là ở trước mặt cha lại rất ôn nhu, có hai người cha nuôi rất thương mình, đương nhiên, còn có một... Thanh mai trúc mã rất xấu cứ luôn khi dễ mình nữa.

"Tình Tình."

   "Hạ Hàn, cậu làm gì thế." Nhìn thấy người đi tới, Lê Y Tình vội vã giấu bức tranh mình đã vẽ đi, nếu như lại bị cậu ta đoạt lấy liền nguy rồi. Hạ Hàn là con trai của Hạ Quân Dương, nhỏ hơn Lê Y Tình hai tháng.

"Cậu vẽ cái gì vậy hả?"

"Không có gì."

   "À." May là hình như hôm nay Hạ Hàn không có biểu hiện ra cảm giác quá hứng thú, mà lại lấy một cái hộp nhỏ xinh xắn từ trong ngực ra, "Tình Tình, cái này tặng cho cậu đó." 

"Đây là cái gì?" Tại sao tự dưng lại tặng đồ cho mình? Lê Y Tình cảm thấy kỳ quái.

   "Lúc về xem sẽ biết." Hạ Hàn vừa nói vừa kín đáo đưa cho Lê Y Tình, không biết tại sao, hôm nay Lê Y Tình cứ luôn cảm thấy cái cậu bé cẩu cậu thả thả của mọi hôm bỗng trở nên có chút ngượng ngùng, thế nhưng một đứa bé 5 tuổi cũng không nghĩ ra được cái gì, thế là bé liền vui vẻ nhận lấy.

   "Tình Tình!" Đúng lúc này có một thanh âm khác vang lên, Lê Y Tình liền vội vàng ngẩng đầu lên.

"Chào cô."

Hai nhóc con chào hỏi cực kỳ lễ phép.

"Ừm, Hàn Hàn cũng ở đây hả." Cô giáo mầm non cười cười với Hạ Hàn, sau đó xoay đầu lại đối mặt với Lê Y Tình, "Hôm nay ba ba con sẽ tới đón con hả?"

   "Dạ." Lê Y Tình gật đầu, không biết tại sao, bé cứ cảm thấy hôm nay mọi người đều có chút kỳ quái...

   "Như vậy a..." Đột nhiên nữ nhân cười đến có chút quái dị, sau đó cũng lấy một chiếc hộp xinh xắn có quấn ruy băng màu hồng ở trên ra, "Có thể đưa cái này cho ba con được không?"

   Lúc nữ nhân nói câu này khuôn mặt đã có chút hồng hồng, cho rằng hai bé chỉ là trẻ con nên sẽ không hiểu ý tứ của mình, thế nhưng Hạ Hàn ở bên cạnh lại đang oán thầm, cũng dám theo đuổi ba ba của Tình Tình, nếu để cha của Tình Tình biết được đoán chừng sẽ ăn giấm chết luôn đó.

   Sau khi Lê Y Tình cất hai cái hộp xong thì xe của Lê Diễm đã chạy đến cổng trường.

   "Lê tiên sinh." Khi nhìn thấy Lê Diễm mặt của cô giáo lập tức cười thành một đóa hoa loa kèn, không chỉ dán sát qua còn cố ý kéo áo đầm của mình trễ xuống, nhất thời Lâm Văn Tịch đang ngồi ở phía sau đen mặt lại.

   "Hôm nay Tình Tình rất ngoan ngoãn đó nha. Bức tranh lần trước còn nhận được bằng khen của thành phố nữa." Không chờ Lê Diễm hỏi cô giáo đã tự giác báo cáo tình huống của Lê Y Tình, Lê Diễm chán ghét nhíu nhíu mày với nữ nhân đang dán sát lại, anh chỉ ôm lấy con gái của mình, còn có Hạ Hàn ở bên cạnh nữa.

   "Cô giáo, xin lỗi cô, chúng tôi phải về rồi."

   "À à, vâng, thuận buồm xuôi gió nha. Ừm, Lê tiên sinh, hôm nay..." 

"Hửm?"

   "Không có gì, đi đường cẩn thận." Nữ nhân đỏ mặt tiễn bước Lê Diễm, trong mắt tràn đầy si mê. Từ khi Lê Y Tình được đưa vào trường mẫu giáo này, cô còn chưa gặp qua mẹ của Lê Y Tình, cũng chưa từng nghe ai đề cập qua, thế là không khỏi suy đoán có thể con bé bị mồ côi mẹ, mấy năm trước cô mới chuyển đến thành phố này nên cũng không hiểu rõ về gia tộc của Lê Diễm, chỉ biết bọn họ có một tập đoàn cực kỳ hoành tráng, bên dưới tập đoàn có rất nhiều hạng mục. Hơn nữa vẻ ngoài của Lê Diễm vừa đẹp trai lại vừa có khi chất, hôm đó giữa một đám phụ huynh người thứ nhất cô nhìn thấy chính là Lê Diễm, gần như chỉ trong nháy mắt cô đã bị khí chất của anh khiến cho mê đảo, cho dù là mặt không biểu tình cũng đã đẹp trai đến long trời lở đất rồi. Hôm nay là lễ tình nhân, mình đã tặng hộp sô cô la cho anh ấy, bên trong có ghi lại cách thức liên lạc với mình, hẳn là Lê Diễm có thể hiểu được tâm ý của cô đi...

Trong xe.

Trước đây mỗi lần đều là Lê Diễm đi đón Tình Tình, Lâm Văn Tịch cũng không biết thì ra ông xã của mình đang được một người con gái để mắt tới, nhớ tới ban nãy lúc cô ta kéo áo đầm xuống đã sắp để lộ cặp vú dán sát vào Lê Diễm, Lâm Văn Tịch liền cảm thấy trong lòng ê ẩm. Tuy rằng Lê Diễm cũng không có chạm vào cô ta, đổi lại còn chán ghét né ra chỗ khác, thế nhưng nghĩ đến Lê Diễm đã tiếp xúc với nữ nhân kia lâu như vậy cậu liền thấy không thoải mái.

   Lê Diễm lái xe ở phía trước, cẩn thận quan sát sắc mặt của Lâm Văn Tịch thông qua kính chiếu hậu, từ khi vừa lên xe anh đã cảm thấy sắc mặt của Lâm Văn Tịch không đúng lắm, thầm nghĩ xong rồi không phải là anh lại chọc cho bà xã nhân nổi giận nữa rồi chứ?

   "Tiểu Tịch..." Lê Diễm kêu một tiếng, Lâm Văn Tịch cũng không thèm trả lời...

   Lê Diễm thầm kêu không ổn. Hạ Hàn hoàn toàn thừa kế thừa tính cách "ác liệt" của ba nhóc, ở một bên xem kịch vui. Nếu như Tiểu Tịch thúc thúc biết nữ nhân kia còn tặng quà cho Lê Diễm, không biết biểu tình sẽ là dạng gì đây... Nhớ tới mỗi lần ba ba trừng phạt cha mình... Nhóc liền cảm thấy rất xấu hổ...

   "Tình Tình đoạt được giải hả? Thật là lợi hại." Lâm Văn Tịch cưng chiều ôm lấy con gái, hoàn toàn không nhìn đến nam nhân đang dùng vẻ mặt ai oán nhìn mình.

   "Dạ. Là giải nhất đó nha, Tình Tình rất lợi hại." Hạ Hàn tiếp lời. Lâm Văn Tịch cũng cưng chiều sờ sờ đầu nhóc, đứa bé Hạ Hàn này rất lanh lợi, Lâm Văn Tịch vô cùng thích nhóc, cưng chiều nhóc không khác gì con trai mình, "Cuối tuần này Hàn Hàn sẽ đến nhà của thúc thúc chơi chứ?"

   "Dạ được." Hạ Hàn vui vẻ gật đầu, Lê Y Tình thì lại nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn lại.  Về đến nhà, lúc Lâm Văn Tịch đang sửa soạn cặp sách lại cho con gái mình, liền thấy được hai cái hộp.

"Tình Tình? Đây là cái gì vậy?"

   "À." Lúc này Lê Y Tình mới nhớ tới hai cái hộp đó, vội cầm lấy, "Lúc nãy cô giáo muốn tặng cho ba ba."

   Tặng cho ba ba? Lâm Văn Tịch nhìn thoáng qua dây ruy băng hồng trên hộp, không biết tại sao khóe mắt lại giật giật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tt