Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Mặt trời đã dần lặn xuống, ánh hoàng hôn chíu rộ trên con đường,trong căn biệt thự rộng lớn, mọi người đang vui vẻ trò chuyện, trong bếp,  quản gia và Mẹ Hạ đang chuẩn bị món ăn.

    Món ăn đã được bày ra bàn, mọi người cùng nhau ngồi xuống. Ba Hạo nhìn ba Hạ mở miệng"Chúng ta, tổ chức kết hôn cho hai đứa" ba Hạ mỉm cười gật đầu. Bên đây,anh và cô ngẩng mặt há mồm nhìn nhau"Không được" hai người không hẹn mà đồng thanh hô lên. Ba Hạ cau mày"Ta nói được là được, hai con đã có hôn ước từ trước" ông ho khan mấy tiếng. Anh và cô cùi đầu im lặng.

   Ăn xong, mọi người đến phòng khách uống trà. Ba Hạ nhìn ba Hạo nhếp miệng nói" Cuối tuần sau là ngày tốt, tổ chức lễ kết hôn cho hai đứa nhỏ được không? Lạo Hạo", Ba Hạo vui vẻ đồng ý. Anh và cô ngồi ghế đối diện, nghe được đối thoại của hai người, cô hốc mồm hỏi" Sau vội vậy a", ba Hạo mỉm cười đáp lại"Ta và Hạ gia đây trông đến ngày này lâu lắm rôi".cô quay sang kéo tay áo của anh, khẽ nói nhỏ"Tôi không muốn" cô cau mày nhìn anh,"Em tưởng tôi muốn thế à, nhưng.... đành thôi" anh nhìn cô giọng hơi buồn đáp. Anh và cô cùng chung cảnh ngộ, cô khẽ nói"Chúng ta làm hợp đồng với nhau đi" anh nheo mắt nhìn cô"Hợp đồng gì" "Ai thừa nhận trước là kẻ ngốc" anh có vẻ không hiểu ý cô mắt nheo chặt lại, cô mới hiểu ý anh, giải thích"hợp đồng, ai mở miệng nói yêu trước là kẻ ngốc,cho gia đình chúng ta vui vẻ, kết hôn thật hôn nhân giả" anh có vẻ hiểu phần nào khẽ cười nhẹ, đồng ý với cô.
 
   Ngày qua ngày, mọi người trong gia đình bận rộn lo chuyện hôn lễ cho họ. Cô và anh thãn nhiên đi lựa áo cưới, đến của hàng áo cưới lớn nhất thành phố X, chiếc xe thể thao màu đỏ thắng nhanh, nhân viên bên trong mở cửa chào đón, mọi người trên đường đều ngó sang ngó tây nhìn vao chiếc xe thể thao, anh mặc áo sơ mi trắng ôm sát người từng đường nét cơ thể rõ ràng, gương mặt anh tuấn , hấp dẫn người qua đường, cô mặc trên người độ đầm nhãn hiệu, khoác tay anh đi vào.

   Cô được đặt riêng thiết kế, khi thử xong anh và cô cùng nhau đi ăn tối nhà hàng lớn giữa trung tâm. Hai người đang ăn, phía cửa Tiệp Thần và Mộng Thông đi vào, thấy Hạ Tử Đình, Tiệp Thần kéo tay Mộng Thông đến bàn cô, Tiệp Thần cười" Tiểu thư Hạ đây sau, chúng tôi có thể ngồi chung được không? dù gì cũng hết bàn rồi" Hạ tử Đình vẫn ôm nổi giận trong quán Bar,dám bôi nhọ cô, tuy cô cho Tiệp Thần cái tát nhưng trong lòng vẫn chưa nguôi, cô nhết môi, khinh thường"Không" một từ trong miệng thốt lên hiện rõ vẻ phẫn nộ. Mộng Thông đã nghe Mộng Tiệp kể hết sự việc ở Bar đêm đó, anh biết Hạ Tử Đình trong lòng còn giận dữ, anh sợ xảy ra chuyện nên mỉm cười nói" Không sao, anh và Tiệp Thần có thể qua chổ khác ăn, cảm ơn em" anh dứt lời kéo tay Tiệp Thần đi. Tiệp Thần trong mắt nổi gân đỏ, nuốt cục tức bước ra khỏi nhà hàng.
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC